Item làm đẹp của các nữ diễn viên trong phim truyền hình

22:11 29/08/2021

Item được các nữ diễn viên yêu thích sử dụng trong những thước phim đang khiến chương trình xem phim tại nhà trở nên ‘hot’ hơn bao giờ hết. Từ phim truyền hình tối thứ 2, thứ 3 đến phim truyền hình cuối tuần...

Share social

Item làm đẹp của các nữ diễn viên trong phim truyền hình

 

Item được các nữ diễn viên yêu thích sử dụng trong những thước phim đang khiến chương trình xem phim tại nhà trở nên ‘hot’ hơn bao giờ hết. Từ phim truyền hình tối thứ 2, thứ 3 đến phim truyền hình cuối tuần, các item được các nữ diễn viên sử dụng đều tạo nên cơn sốt và những doanh nghiệp mĩ phẩm đầu tư cho các phim truyền hình cũng đang tăng lên.

 

Đặc biệt, trường hợp phim truyền hình nổi tiếng được phát sóng trong thời gian gần đây, các nữ chính trong phim đều đang hoạt động như là model cho hãng mĩ phẩm đó. Các diễn viên đều quảng bá tích cực cho sản phẩm họ dùng dù là trong phim hay ngoài phim.

 

Chúng ta hãy thử xem qua mĩ phẩm của họ từ Gong Hyojin - vai diễn Tak Yejin trong phim truyền hình tối thứ 6, thứ 7 của KBS2 với diễn xuất của 4 ngôi sao Cha Taehyun, Gong Hyojin, Kim Suhyun, IU đến Kim Seongryeong đang diễn xuất hết mình với vai diễn Lena Jeong đầy dã vọng trong phim truyền hình cuối tuần của MBC “Queen’s Flower” nhé!

 

Bí quyết trẻ hóa được Yoo Hojeong chọn trong phim truyền hình “Heard It Through the Grapevine”?

 

Item làm đẹp của các nữ diễn viên trong phim truyền hình

 

Điều cơ bản của make-up là bước dưỡng da bằng các sản phẩm chăm sóc da cơ bản, còn việc ngăn chặn nếp nhăn và cung cấp độ ẩm cho da giúp duy trì làn da đẹp như ban đầu có thể coi là bước đầu tiên để có gương mặt tươi trẻ.

 

Yoo Hojeong (vai Choi Yeonhee) trong phim truyền hình tối thứ 2, thứ 3 của SBS “Heard It Through the Grapevine” thể hiện quyền uy của một gia đình tài phiệt được khán thính giả chú ý khi giữ được làn da đàn hồi, dẻo dai căng tràn sức sống.

 

Có cảnh diễn “chăm sóc sắc đẹp” khi Yoo Hojeong  xịt mist ngay phía trước bàn trang điểm rồi thoa eyecream đã khiến khán thính giả tập trung sự chú ý vô sản phẩm chăm sóc da của cô. Mist mà Yoo Hojeong dùng trong phim là sản phẩm “LANCOME ABSOLUE L’EXTRAIT MIST LOTION” cung cấp độ ẩm cho da vì chứa chiết xuất từ tế bào hoa hồng.

 

Nó hấp thụ nhanh lên da, chiết xuất hoa hồng cung cấp dinh dưỡng cho da. Sau khi ra ngoài về, các bạn rửa sạch mặt rồi xịt đều khắp mặt để ‘điều chỉnh’ làn da nóng rát bởi ánh mặt trời.

 

Sản phẩm dùng chăm sóc vùng mắt “LANCOME ABSOLUE L’EXTRAIT EYECREAM” chứa thành phần là các tế bào nhành cây hoa hồng giúp vùng da ngay mắt được mềm mại và săn chắc.

 

Bí quyết make-up cho làn da ẩm mịn của Gong Hyojin trong “Producer”?

 

Item làm đẹp của các nữ diễn viên trong phim truyền hình

 

Sau khi chăm sóc da với bước cơ bản xong, chúng ta phải chú ý tới biểu hiện làn da hoàn hảo và tự nhiên với tông màu sáng và sạch hơn. 
Từ tập đầu tiên của phim truyền hình giải trí KBS2 đang tạo nên cơn sốt trong nhiều ngày nay, các sản phẩm make-up của Gong Hyojin – vai ‘PD Gà’ Tak Yejin của Đài truyền hình giải trí cũng khiến các nàng điên đảo.

 

Trong cảnh Tak PD hoàn thành phần make-up nhanh chóng trong xe trước khi đi làm ở tập đầu tiên, sản phẩm cushion foundation mang đến làn da ẩm mịn cho cô ấy chính là “CLIO KILL COVER LIQUID FOUNWEAR CUSHION”.

 

Sản phẩm này có đặc trưng đem lại độ che phủ hoàn hảo và độ bền tốt dù chỉ tán một lớp mỏng, dù tán nhiều lần thì nó vẫn khiến làn da nhẹ nhàng, độ che phủ cực tốt và giúp các bạn gái nhanh chóng có lớp make-up đơn giản nhưng hoàn hảo.

 

Son hồng đáng yêu của Shin Sekyung trong “Girl Who Sees Smell” của SBS?

 

Item làm đẹp của các nữ diễn viên trong phim truyền hình

 

Son môi giúp bạn thay đổi phong cách lẫn cảm xúc chỉ với một màu duy nhất có thể nói là điểm nhấn của make-up. ShinS ekyung với vai diễn cô nàng sở hữu siêu năng lực Oh Chorim luôn tươi tắn rạng rỡ trong phim truyền hình đã kết thúc của SBS “Girl Who Sees Smell” những khi muốn mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt Mugak (Park Yoochun) đã thoa son bóng hồng lên môi. Và sản phẩm này cũng tạo nên cơn sốt ngay thời điểm phim đang phát sóng.

 

Item son bóng dưỡng môi màu hồng đáng yêu của Shin Sekyung là sản phẩm được thiết kế theo khái niệm hoàn toàn mới “DIOR ROUGE BRILLIANT”. So với son bóng thường, sản phẩm này chứa tinh dầu chăm sóc môi cùng cấu trúc son nhẹ nhàng có thể đem đến bờ môi mềm mại và xinh xắn cho các bạn gái. Nếu thoa dày son bóng cho duy nhất phía giữa của môi, các bạn có thể sở hữu bờ môi căng mọng tự nhiên đầy sức sống.

 

Bí mật cho kiểu tóc phồng dày của Kim Seongryeong trong “Queen’s Flower”?

 

Item làm đẹp của các nữ diễn viên trong phim truyền hình

 

Giờ đây, nhờ make-up mà ta có thể che đi phần tóc thưa trên đầu, giúp nó trông dày và phồng hơn. Diễn viên Kim Seongryeong đang lên tới thời điểm hoàng kim của mình trong thời gian gần đây khi được coi là diễn viên nữ tiêu biểu cho độ tuổi 40 đã thu hút sự chú ý của khán thính giả khi xuất hiện với mái tóc phồng dày nhờ kiểu hải make-up trong phim truyền hình cuối tuần của MBC “Queen’s Flower”.

 

Cảnh đầu bếp nổi tiếng Kim Seongryeong (vai Lena Jeong) đang che phần đỉnh đầu và chỉnh lại đường line tóc trong phòng chờ trước khi bước vào cảnh quay trong phim đang tạo nên cơn sốt, và Kim Seongryeong hiện tại cũng đang hoạt động như là model cho sản phẩm Hair Cushion” của thương hiệu tóc nổi tiếng AMORE PACIFIC.

 

“Hair Cushion” mà Kim Seongryeong dùng là sản phẩm hair make-up thuộc dạng cushion, nó tạo màu tự nhiên cho phần đỉnh đầu, vùng trán ít tóc, giúp giải quyết nhanh lẹ nỗi lo về tóc thưa và làm tóc phồng lên, đem đến đường line gương mặt rõ nét hơn.

 

Thành phần bên trong của powder gặp cushion giúp phần màu bám dính trên da đầu được duy trì lâu hơn. Sau khi sử dụng, độ phồng của nó kéo dài liên tục hơn 24h, là sản phẩm “chống thấm nước” hoàn hảo giữ độ phồng dày của tóc dù bạn có ra mồ hôi đi chăng nữa.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Item làm đẹp của các nữ diễn viên trong phim truyền hình

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan