Item làm đẹp của Park Eunji

22:11 29/08/2021

Hoạt động trong lĩnh vực MC của nhiều chương trình giải trí và cũng là blogger làm đẹp với số người xem lên tới 250,000 Park Eunji đã công khai bí quyết làm đẹp của mình trong chuyên mục “Hãy tìm kiếm bí mật của làn da đẹp hoàn hảo”...

Share social

Item làm đẹp của Park Eunji

 

Hoạt động trong lĩnh vực MC của nhiều chương trình giải trí và cũng là blogger làm đẹp với số người xem lên tới 250,000 Park Eunji đã công khai bí quyết làm đẹp của mình trong chuyên mục “Hãy tìm kiếm bí mật của làn da đẹp hoàn hảo” của “Get It Beauty 2015” tập 19 của ON STYLE vào chiều ngày 10/6.

 

Cuối tháng trước, ở chuyên mục Get It Beauty đào sâu vô các tip làm đẹp bí mật của các nghệ sĩ trong chương trình “2015 Olive Food Festival” diễn ra tại Marian, Yeouido, Seoul, và thông qua chuyên mục “Talking Mirror”, chúng ta hãy thử tìm hiểu bí quyết cho làn da mềm mại với các tip chăm sóc da tay, cách make-up qua “item cuộc đời” quan trọng của chỉ riêng cô ấy nhé!

 

# Tươi mát từ đầu tới chân! – Skinfood “Black Sugar Mask Wash Off”

 

Park Eunji đã chọn bí quyết chăm sóc da cho mình là sản phẩm của Skinfoood – Black Sugar Mask Wash Off. Cô ấy chia sẻ: Tẩy tế bào chết định kì một tuần hai lần bằng Skinfood Black Sugar Mask Wash Off sẽ giúp làn da trở nên mềm mại và bạn sẽ thấy tươi mát nữa. Lớp make-up sau đó cũng đẹp hơn nhiều”.

 

Skinfood Black Sugar Mask Wash Off hương chanh thơm mát chứa vitamin và nhiều khoáng chất giúp loại bỏ tế bào chết một cách hiệu quả và đem lại sức sống cho da. Black Sugar Mask Wash Off Line được cấu thành với 3 loại chứa đường đen của vùng đất Brazil, giàu khoáng chất và vitamin, là sản phẩm tẩy tế bào chết tiêu biểu của Skinfood vừa cung cấp dinh dưỡng cho da vừa tẩy sạch các tế bào chết trên da.

 

 

Item làm đẹp của Park Eunji

 

#”Item cuộc đời” của cao thủ làm đẹp Park Eunji – Skinfood “Royal Honey Good Moisturizing Cream”

 

Park Eunji đã chọn ‘item cuộc đời’ mà mình muốn dùng cho đến khi chết đó chính là sản phẩm Skinfood Royal Honey Good Moisturizing Cream. Nó là kem dưỡng ẩm giúp bổ sung độ ẩm cho da trong 100h đồng hồ, giúp làm mềm làn da hanh khô và những vùng da trên cơ thể bạn muốn bổ sung độ ẩm. Đặc biệt, Royal Honey Good Moisturizing Cream còn là kem dưỡng ẩm cực tốt vì nó không chứa 10 thành phần hóa học để các bệnh nhân bị phỏng da cần bổ sung độ ẩm sau khi điều trị.

 

#  Cách chăm sóc đôi tay mềm mại của cao thủ sắc đẹp Park Eunji

 

“Tôi đang dùng sản phẩm Skinfood Black Sugar Mask Wash Off cho mặt, cùi chỏ, đầu gối, gót chân, v.v…”

 

Bí quyết chăm sóc da tay mềm mại của cao thủ sắc đẹp Park Eunji chính là sản phẩm Skinfood Black Sugar Mask Wash Off. Trước hết, tôi thoa đều sản phẩm này từ mu bàn tay đến các ngón tay, sau khi mát xa vừa đủ, tôi bắt đầu rửa lại bằng nước ấm. Sau đó, tôi thoa một lượng vửa đủ Skinfood Royal Honey Good Moisturizing Cream lên bàn tay, đừng để nó hấp thụ toàn bộ trực tiếp lên da mà hãy đeo bao tay dùng hằng ngày trong 10 ~ 20 phút để hiệu quả bổ sung độ ẩm cho da được tốt hơn.

 

# Cách make-up của blogger làm đẹp Park Eunji với view lên tới 250,000

 

So với việc dùng cọ tán cream foundation thì các bạn nên dùng cọ ‘dậm đều’ lên mặt. Trước hết, tán foundation lên mu bàn tay rồi sau khi điểu chỉnh lượng phù hợp, các bạn dùng cọ dậm đều cream foundation lên da, đặc biệt với những chỗ nhiều dầu nha. Làm vậy vừa để che phủ một cách tự nhiên vừa giúp lớp make-up của bạn được bền hơn. Phấn má, các bạn đừng phớt tròn duy nhất cho vùng xương gò má mà hãy phớt từ phía má lên tới thái dương theo hình chữ C, làm vậy để gương mặt bạn được nổi bật hơn.

 

Item làm đẹp của Park Eunji

 

Đại diện của Skinfood chia sẻ: “Lần này, thông qua chương trình phát sóng “Get It Beauty”, công chúng rất thích thú khi biết được Park Eunji vốn được biết đến như một blogger làm đẹp rất tin dùng và yêu mến các sản phẩm của Skinfood để chăm sóc da. Với những bí quyết cô ấy chia sẻ, chúng tôi hi vọng các bạn cũng sở hữu làn da thật đẹp với sản phẩm của Skinfood – Black Sugar Mask Wash Off & Royal Honey Good Moisturizing Cream nhé”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Item làm đẹp của Park Eunji

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan