Item làm đẹp nhất định phải mang theo vào đợt nghỉ hè

22:11 29/08/2021

Tháng 7 và mùa nghỉ hè chân chính như thế đã bắt đầu. Có rất nhiều bạn thoát khỏi cuộc sống thường nhật và đang đi đâu đó tận hưởng đợt nghỉ hè cùng với bạn bè, gia đình hay người mình thương. Đặc biệt, với trường hợp của đợt nghỉ hè dài hơn thường ngày thì việc chọn item làm đẹp nào thích hợp mang theo chính là nỗi băn khoăn của các bạn gái; ...

Share social

Tháng 7 và mùa nghỉ hè chân chính như thế đã bắt đầu. Có rất nhiều bạn thoát khỏi cuộc sống thường nhật và đang đi đâu đó tận hưởng đợt nghỉ hè cùng với bạn bè, gia đình hay người mình thương. Đặc biệt, với trường hợp của đợt nghỉ hè dài hơn thường ngày thì việc chọn item làm đẹp nào thích hợp mang theo chính là nỗi băn khoăn của các bạn gái; với tâm tình đó, hôm nay, tôi xin giới thiệu tới các bạn item làm đẹp tuyệt nhất dành cho đợt nghỉ hè lần này. Cùng theo dõi nhé!

 

Làn da mát rượi cùng Cushion Pact

 

Nếu là cô nàng muốn duy trì lớp make-up ẩm mịn lâu thật lâu dưới nắng mặt trời gay gắt thì sản phẩm cushion pact là phù hợp nhất. So với powder pact thường thì sản phẩm này có khả năng đem lại làn da bóng, và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

 

Item làm đẹp nhất định phải mang theo vào đợt nghỉ hè

 

HERA UV MIST CUSHION ©HERA

 

HERA UV MIST CUSHION SPF50+/PA+++ là sản phẩm giúp hoàn thiện làn da bóng, căng mịn, độ ẩm hoàn hảo vì chứa thành phần khoáng chất giúp giữ ẩm cho da. Các bạn sẽ có làn da trong, thoáng, lớp phấn thẩm thấu sâu và nhẹ tựa như mình đang dùng sản phẩm chăm sóc da ấy!

 

Kem chống nắng tiện dụng dễ mang theo bên người là item không thể thiếu

 

Kem chống nắng là item cơ bản cho một kì nghỉ. Trường hợp của kem chống nắng thì các bạn phải thoa lại một lần sau 3-4 tiếng thì mới có thể thấy hiệu quả trọn vẹn của nó. Đặc biệt, gần đây, kem chống nắng dạng thỏi để bạn có thể dễ dàng để trong chiếc túi nhỏ mang theo bên mình đã được ra mắt trên thị trường nên sẽ là item phù hợp cho đợt nghỉ hè này đấy!

 

Item làm đẹp nhất định phải mang theo vào đợt nghỉ hè

 

UV PROTECTING FLUID ©LA MER

 

LA MER UB PROTECTING FLUID SPF50 PA+++ là kem chống tia UVA và UVB mạnh với chỉ số PA+++, là kem chống nắng smart antiaging bảo vệ da, giúp làn da trông rực rỡ hơn khi chứa khoáng chất, làm dịu những thương tổn của da và giúp làn da không bị sạm đi. Khác với kem chống nắng thông thường, PROTECTING FLUID SPF50 PA+++ với cấu trúc mềm mịn và rất dịu nhẹ có tính năng cải thiện nếp nhăn và cho bạn cảm giác thoáng, mát, dễ chịu khi sử dụng.

 

Cleansing phải được chú ý nhiều hơn tại nơi nghỉ mát

 

Một trong những nỗi băn khoăn mà các cô nàng trở nên mẫn cảm với tình trạng của da chính là sự thay đổi của nước trong khi đi du lịch. Vì vậy mà tôi xin giới thiệu các bạn sản phẩm “CLEASING WITH CONDITIONING” của NOESA có hiệu quả làm dịu làn da bị mẫn cảm. Sản phẩm NOESA CLEANSING WITH CONDITIONING là sản phẩm cleansing tiêu biểu thuộc dạng sữa tan dịu trên da, giúp loại bỏ nhẹ nhàng các chất cặn bẩn bám dính trên da với tính năng của detox, đồng thời trả lại bạn làn da trong tình trạng tốt nhất nữa.

 

Item làm đẹp nhất định phải mang theo vào đợt nghỉ hè

 

CLEANSING ©NOESA

 

Thành phần Squalane ức chế sự bốc hơi độ ẩm và shea butter ưu việt trong việc giữ ẩm cho da kết hợp và mang lại làn da ẩm mịn, các bạn sẽ không thấy da khô căng sau khi rửa mặt. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp giải quyết những vấn đề về da nhờ hiệu quả detox giúp loại bỏ độc tố sâu bên trong da cả ngày; loại trừ thành phần hóa học nhân tạo, sản phẩm được làm nên bởi thành phần tự nhiên chiết xuất từ thực vật hoang dã, tạo nên một khác biệt hoàn toàn với sản phẩm thông thường bởi không gây kích ứng cho cả làn da nhạy cảm.

 

Sản phẩm thư giãn dành cho những bạn khó ngủ tại một chỗ mới

 

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi đi du lịch chính là giấc ngủ. Phải ngủ đủ giấc thì ngày hôm sau, các bạn mới có thể hoạt động mà không thấy mệt mỏi. Cùng với đó, hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn sản phẩm làm đẹp giúp xua tan cơn mất ngủ dành cho những bạn hay trằn trọc do chỗ ngủ bỗng thay đổi đột ngột.

 

Item làm đẹp nhất định phải mang theo vào đợt nghỉ hè

 

RELAXING ©NOESA

 

NOESA RELAXING là sản phẩm thuộc dạng serum giúp các bạn ngủ một giấc ngon lành tới sáng hôm sau; về cách sử dụng thì các bạn cứ thoa đều lên toàn bộ lòng bàn chân và bàn chân rồi mát xa nhẹ. Tinh dầu clary và lavender giúp cơ thể thư giãn; hương cây bạch đàn, vanila, ngọc lan tây giúp loại bỏ stress và cho bạn giấc ngủ thật sâu.

 

Ngoài ra, RELAXING thuộc dạng tinh dầu lỏng là sản phẩm được tối ưu hóa cho cả việc chăm sóc bàn chân. Cung cấp dinh dưỡng còn thiếu ở bàn chân, giúp chấn chỉnh làn da chân bị thương tổn do tiếp xúc với tia tử ngoại.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / HERA, LA MER, NOESA

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: make-up, kem chong nang, tinh dau

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan