Item nào không thể thiếu trong hè của các nhóm nhạc nữ

22:11 29/08/2021

Những chiếc đồng hồ được tạo ra bởi một nhà thiết kế người Nhật Bản với thương hiệu Tsumori Chisato, đã chính thức được tung ra ngoài thị trường.

Share social

ITEM NÀO KHÔNG THỂ THIẾU TRONG HÈ CỦA CÁC

NHÓM NHẠC NỮ?

 

 

 

Item nào không thể thiếu trong hè của các nhóm nhạc nữ

 

Những chiếc đồng hồ được tạo ra bởi một nhà thiết kế người Nhật Bản với thương hiệu Tsumori Chisato, đã chính thức được tung ra ngoài thị trường. Với lần ra mắt này, bộ sưu tập Happy Ball của Tsumori Chisato được cho là sẽ làm lan tỏa happy virus trong mùa hè này với kiểu dáng độc đáo và màu sắc vô cùng nổi bật, thể hiện được sự mới mẻ trong kiểu dáng. Và Happy Ball chính là item không thể thiếu của các nhóm nhạc nữ trong hè này.

 

Với những sản phẩm thể hiện nét đáng yêu và hoạt bát cùng với màu sắc sặc sỡ đặc trưng của Tsumori Chisato, bộ sưu tập Happy Ball đang trở thành những item rất hot. Chúng sẽ giúp các bạn hoàn thiện phong cách của mình hơn trong mùa hè. Với kiểu dáng độc đáo và màu sắc nổi bật, loại phụ kiện này rất được các nhóm nhạc nữ yêu thích, Suzy của Miss A - trong phim Big và Nicole - MC của chương trình ca nhạc Inkigayo đều đã một vài lần diện item dễ thương này, nhờ thế nên trước khi được tung ra thị trường Happ Ball đã trở thành một đề tài nóng rồi.

 

Item nào không thể thiếu trong hè của các nhóm nhạc nữ

 

Suzy trong phim Big của KBS2

 

Item nào không thể thiếu trong hè của các nhóm nhạc nữ

 

Và Kara Nicole trong chương trình Inkigayo của SBS

 

Happy Ball của Tsumori Chisato là một chuỗi các viên silicon, trong đó có 1 viên với mặt hình đồng hồ Watch Ball, 7 viên Happy Ball còn lại có hai kích cỡ khác nhau nên rất tiện lợi và bền. Điểm nhấn màu vàng có khắc hình ảnh của một chú mèo dễ thương, cộng thêm chi tiết các chữ số được mạ xà cừ nên trông chiếc vòng càng thêm nổi bật. Chiếc vòng có đầy đủ chức năng của một chiếc đồng hồ thông thường như xem thời gian, không thấm nước.

 

Happy Ball sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn nếu như được kết hợp với style thời trang biển hoặc thời trang mùa hè, có 3 màu cho bạn lựa chọn, đó là cam, hồng đậm và bạc hà với giá 195.000 won.

 

Item nào không thể thiếu trong hè của các nhóm nhạc nữ

 

Mẫu đồng hồ của Tsumori Chisato lần này được thiết kế giống như vật đem lại may mắn. Bạn có thể thưởng thức những hình ảnh minh họa của Tsumori Chisato trên những miếng kim loại dễ thương có khắc hình của các con vật tượng trưng cho sự may mắn như: mèo tượng trưng cho sự phồn vinh và tiền bạc, rùa tượng trưng cho sự trường thọ.

 

Bộ sưu tập Happy Ball có thể dễ dàng được tìm thấy ở các cửa hàng của Tsumori Chisato.

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan