Item thời trang các sao yêu thích là gì?

22:11 29/08/2021

Trong buổi công chiếu bộ phim điện ảnh "The Face Reader", những khách mời đã xuất hiện tại sự kiện ngày như: Yoon Ha, Oh Yeon Seo, Go Ah Sung, Han Hye Rin, Yoo Sa Ra, Jo Yeo Jung, Kang Hye Jung…

Share social

ITEM THỜI TRANG CÁC SAO YÊU THÍCH LÀ GÌ?

 

 

 

Trong buổi công chiếu bộ phim điện ảnh "The Face Reader", những khách mời đã xuất hiện tại sự kiện ngày như: Yoon Ha, Oh Yeon Seo, Go Ah Sung, Han Hye Rin, Yoo Sa Ra, Jo Yeo Jung, Kang Hye Jung… đã cho thấy gu thẩm mỹ tinh tế của mình.

 

Go Ah Sung,  2AM Jo Kwon LOVES IT! "Túi Kitsch Clutch"

 

Item thời trang các sao yêu thích là gì?

 

Go Ah Sung - nữ diễn viên nổi lên nhờ vai diễn "Train Baby" trong phim Snow Piercer đã kết hợp túi clutch họa tiết lạ mắt với đầm xuyên thấu hợp mốt, nên cô nàng đã có được một diện mạo khá là thời trang . Thành viên của nhóm nhạc 2AM - Jo Kwon cũng đã cho thấy style thời trang casual của mình khi diện kèm một chiếc túi Kitsch Clutch họa tiết bánh ngọt độc đáo với trang phục All Black.

 

Gummy, Oh Yeon Seo LOVES IT! "Quần skinny đen"

 

Item thời trang các sao yêu thích là gì?

 

Gummy, nữ ca sĩ xuất hiện với dáng vẻ nhanh nhẹn này đã chọn cho mình một chiếc quần skinny đen bó sát. Chiếc túi màu xanh lá, điểm nhấn của bộ trang phục thật sự tuyệt. Oh Yeon Seo cũng đã có được một hình ảnh khá đơn giản nhưng vẫn năng động nhờ vào bộ trang phục gồm áo sơmi caro tartan màu đỏ và quần skinny đen. Việc kết hợp thêm một chiếc mũ bowler và giày walker màu đen được đánh giá là đã làm tăng gấp đôi vẻ đẹp nữ tính cho style có phần hơi cá tính của cô nàng.

 

Jo Yeo Jung, Kim Hye Jung - Jeon Hye Bin LOVES IT! 

 

Item thời trang các sao yêu thích là gì?

 

Item thời trang các sao yêu thích là gì?

 

Nữ diễn viên Jo Yeo Jung đã xuất hiện với một chiếc áo jacket thủy thủ màu xanh navy. Ở đây, việc thêm vào một chiếc đồng hồ đeo tay màu be và túi clutch đã giúp hoàn thiện được style hiện đại vốn có của cô ấy.

 

Còn sự đặc biệt của Kang Hye Jung chính là cô đã nhấn mạnh được cảm giác sành điệu khi kết hợp quần yếm với một chiếc áo sơ mi trắng kiểu. Cô được đánh giá là khá thông minh khi biết lợi dụng ưu điểm, có thể giúp chân trông có vẻ dài ra hơn của kiểu quần yếm ống rộng.

 

Jeon Hye Bin thì lại thu hút được khá nhiều ánh mắt chú ý nhờ việc chọn cho mình một bộ trang phục từ bộ sưu tâp 2013 F/W của Steve J & Yoni P, nhà thiết kế luôn cho ra mắt những item có phong cách sang trọng vào mỗi mùa.

 

Item thời trang các sao yêu thích là gì? 

 

Ngoài đó ra thì cũng còn rất nhiều nghệ sĩ đến tham dự buổi chiếu VIP ngày hôm ấy. "Người mẹ quốc dân" Kim Hae Suk mang đến một vẻ đẹp tao nhã khi diện một chiếc đầm đen đơn giản. Nam diễn viên Park Sung Woong thì lại thu hút sự chú ý của mọi người nhờ bộ vest khá là bảnh.

 

"The Face Reader" là một bộ phim kể về những thiên tài xem tướng, có thể tiên đoán được trước tương lai của một người thông qua việc nhìn khuôn mặt của người đó, ở giai đoạn thời đại Jo Seon đang cực kỳ căng thẳng vì cuộc chiến tranh giành ngôi vua. Phim sẽ công chiếu vào đầu tháng 11 này.

 

Bài viết – BTV Park Ji Ae / Hình ảnh – Jang Ho Yeon

 

 

áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan