Item thời trang cho buổi đạp đạp xe giữa lòng thành phố

22:11 29/08/2021

Gần đây, chúng ta có thể dễ dàng thấy mọi người đang tận hưởng những buổi dạo đạp xe không chỉ ở sông Hàn mà còn ở trong lòng thành phố. Chạy xe đạp là một môn thể thao aerobic tiêu biểu, giúp khả năng chịu đựng của tim trở nên tốt hơn, làm tiêu hao lượng calorie đáng kể và giúp cơ bắp khỏe mạnh.

Share social

Gần đây, chúng ta có thể dễ dàng thấy mọi người đang tận hưởng những buổi dạo đạp xe không chỉ ở sông Hàn mà còn ở trong lòng thành phố. Chạy xe đạp là một môn thể thao aerobic tiêu biểu, giúp khả năng chịu đựng của tim trở nên tốt hơn, làm tiêu hao lượng calorie đáng kể và giúp cơ bắp khỏe mạnh. Các bạn trẻ thuộc lớp tuổi 20~30 tận hưởng những buổi chạy xe thế này đang tăng mỗi ngày, và có nhiều bạn băn khoăn về cách diện đồ cho “thời trang lượn xe” của mình. Với tâm tình đó, hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu các item tạo điểm nhấn cho phong cách riding thoải mái, dễ chịu, thiết thực và tiện ích này nhé!

 

Kiểm tra thời gian tập luyện – “Đồng hồ Vintage & Thể thao”

 

Item thời trang cho buổi đạp đạp xe giữa lòng thành phố

 

Copyright © 1. ARCHIMIDES / 2. CITIZEN / 3. DOGFIGHT

 

Nếu muốn tăng hiệu quả việc tập luyện thể thao với quá trình chạy xe đạp thì điều quan trọng nhất chính là các bạn cần ấn định thời gian nhất định rồi tận hưởng nó. Lúc này, đồng hồ đeo tay dễ quan sát, nhìn giờ rõ ràng để check được thời gian chính xác và an toàn là item cần thiết mà ta không thể bỏ qua. Mùa hè mồ hôi ra nhiều nên so với loại dây chất liệu da, các bạn nên chọn đồng hồ dây làm bằng chất liệu nato hay cao su nhanh khô và thông gió sẽ tốt hơn đấy!

 

‘Kính râm’ vừa thiết thực vừa cá tính

 

Item thời trang cho buổi đạp đạp xe giữa lòng thành phố

 

Copyright © 1.ISLAND SURF / 2. ALO / 3.KAREEN

 

Kính râm cũng là item cần thiết để bạn tận hưởng buổi chạy xe dưới trời nắng chói chang. Đặc biệt, việc chạy xe đạp mà không phòng bị kính râm trong tình trạng tia tử ngoại với chỉ số cao ngất ngưởng thế này không khéo có thể gây hại đến sức khỏe đôi mắt của các bạn. Các bạn hãy chọn thiết kế gọng vuông tông sáng màu hơn loại tròn cổ điển để hoàn thiện thời trang riding thời thượng nha!

 

Áo phông size rộng

 

Item thời trang cho buổi đạp đạp xe giữa lòng thành phố

 

Copyright © 1.IST KUNST / 2. ADVISORY / 3.BESLOW

 

Các bạn nên chọn áo phông size rộng để khoảng thời gian dài chạy xe ngoài trời được thoải mái nhất. Nếu chọn sản phẩm điểm họa tiết mang đậm nét trí tuệ hoặc kẻ sọc thì các bạn đã hoàn thiện được phong cách thời thượng, cá tính hơn rồi đấy! Trường hợp áo mang hơi hướng hiện đại thì các bạn kết hợp với sản phẩm họa tiết rực rỡ, còn nếu áo in họa tiết rực rỡ thì các bạn nên phối trang phục dưới theo màu đã được giảm tông nha!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: dong ho, kinh ram, ao phong

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan