IU đạo mạo nhưng đáng yêu trong "Producer"

22:11 29/08/2021

Bức hình thể hiện ánh mắt ‘tác chiến’ của IU trong “Producer” đang gây sự tò mò cho công chúng. Ban chế tác phim truyền của KBS2 “Producer” được lên sóng vào lúc 09:15 PM mỗi thứ 6, thứ 7 hằng tuần...

Share social

IU đạo mạo nhưng đáng yêu trong "Producer"

 

Bức hình thể hiện ánh mắt ‘tác chiến’ của IU trong “Producer” đang gây sự tò mò cho công chúng. Ban chế tác phim truyền của KBS2 “Producer” được lên sóng vào lúc 09:15 PM mỗi thứ 6, thứ 7 hằng tuần vào hôm nay đã công khai bức ảnh IU đóng vai Cindy, một ca sĩ nổi tiếng với biệt danh công chúa băng giá, khó tính.

 

Cindy trong 2 tập “Producer” lên sóng tuần vừa rồi đã khiến cậu quản lí không dám nhúc nhích đúng chất một ca sĩ hàng đầu hoạt động 10 năm trong làng giải trí, đồng thời cũng tạo nên sự đáng yêu phản ngược khi cô nàng ăn cá xay ( chả cá ) vốn thường ngày không đụng tới chỉ để giữ dáng khi vắng mặt người quản lý của mình.

 

Hình ảnh Cindy trong hình được công khai thấy anh quản lí đang nói chuyện điện thoại và ‘gửi’ đi ánh mắt mạnh mẽ, người quản lý thấy vậy liên tỏ nét mặt bàng hoàng đã thu hút sự chú ý của công chúng. Ngoài ra, Cindy trong thước hình khác đang cắn móng tay thể hiện sức quyến rũ đáng yêu của mình tưởng chừng như cô nàng đang chìm đắm trong suy nghĩ gì đó. 

 

Cảnh này chính là hình ảnh Cindy đang nghỉ giữa chừng tại trường quay quảng cáo trong phim đang đưa ra “suy diễn” khác lạ của mình khi nghe thấy nội dung đoạn hội thoại của người quản lý. Mọi người tò mò không biết nội dung cuộc điện thoại của anh quản lí là gì, và Cindy, một cô nàng luôn giữ được vị thế cao nhất trong “khu rừng” showbiz sẽ đưa ra chỉ thị nào cho anh quản lí cũng thu hút sự quan tâm của khán thính giả.

 

Phim truyền hình “Producer” là phim truyền hình giải trí đầu tiên mang đến những bí kíp chế tác sản xuất chương trình trong suốt thời gian qua của KBS, là phim truyền hình giải trí thật 100% diễn tả sự thường nhật của những giờ làm đêm, và quá trình phải thức suốt đêm để hoàn tất chương trình cần thể lực tốt, độ nhanh mắt, và đưa ra những lựa chọn chính xác. “Producer” là dự án phim hợp tác giữa PD Seo Soomin với tác giả Park Jeun thông qua những câu chuyện gay cấn ẩn giữa hiện thực và hư cấu, bộ phim sẽ tạo nên làn gió mới nào trong dòng phim truyền hình đang là điều mà khán thính giả mong chờ nhất.

 

Phim truyền hình giải trí thứ 6, thứ 7 của KBS “Producer” được quan tâm nhiều hơn khi Ban chế tác chương trình giải trí – truyền hình hợp tác với diễn viên bậc nhất như Cha Taehyun – Gong Hyojin – Kim Soohyun – IU, v.v… Phim được lên sóng mỗi tuần vào thứ 6, thứ 7 lúc 09:15 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

IU đạo mạo nhưng đáng yêu trong "Producer"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan