Jang Mi được fan vây kín

22:11 29/08/2021

Tối 26.10, đêm nhạc Thương Về Miền Trung tại phòng trà WE có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng các ca sĩ Tuấn Ngọc, Ý Lan, Vũ Khanh, Hiền Thục, Phương Vy, Nhật Tinh Anh, Hoàng Bách, Gia Bảo, Khánh Ngọc, Ánh Linh, Trọng Bắc, Uyên Trang, Don Nguyễn, Phương Mỹ Chi, Jang Mi, Nhã Thy …Các ca sĩ đều không nhận cát sê để ủng hộ cho người dân miền Trung đang gặp khó khăn.

Share social

Tối 26.10, đêm nhạc Thương Về Miền Trung tại phòng trà WE có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng các ca sĩ Tuấn Ngọc, Ý Lan, Vũ Khanh, Hiền Thục, Phương Vy, Nhật Tinh Anh, Hoàng Bách, Gia Bảo, Khánh Ngọc, Ánh Linh, Trọng Bắc, Uyên Trang, Don Nguyễn, Phương Mỹ Chi, Jang Mi, Nhã Thy … Các ca sĩ đều không nhận cát sê để ủng hộ cho người dân miền Trung đang gặp khó khăn. Kết thúc đêm nhạc, ban tổ chức thu được 125 triệu đồng từ tiền bán vé và tiền mặt do khán giả đóng góp tại chỗ. Toàn bộ số tiền này được dành cho các hoạt động từ thiện cứu trợ, giúp đỡ người dân vùng lũ miền Trung trong thời gian sớm nhất. Đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình là MC Bảo Anh và Anh Quân. 

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Dù đang bận nuôi con nhỏ nhưng ca sĩ Phương Vy vẫn dành thời gian đến với đêm nhạc ý nghĩa. Người chồng quốc tịch Mỹ của cô luôn đồng hành với nữ ca sĩ trong nhiều hoạt động nghệ thuật. Hai vợ chồng đến với đêm nhạc từ khá sớm. Được biết vợ chồng Phương Vy vừa bay về từ Cam Ranh trong buổi chiều để đến với đêm nhạc ý nghĩa. Phương Vy được ưu tiên hát mở màn để tranh thủ về sớm với con gái cưng.

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Cách đây không lâu, Phương Vy từng gây “choáng” cho khán giả khi xuất hiện với bề ngoài mũm mĩm sau khi sinh con. Khi nhận được những lời nhận xét không hay về ngoại hình, cô đã tập luyện rất nhiều để giữ dáng thon thả mà vẫn có thể nuôi con bằng sữa mẹ. Đến nay, khi con gái được 6 tháng tuổi thì Phương Vy đã thon thả rất nhiều. Cô cũng khéo léo chọn trang phục che đi nhược điểm cơ thể để giúp mình tỏa sáng trên sân khấu.

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Ca sĩ Hiền Thục xuất hiện trong đêm nhạc với bộ trang phục trẻ trung là quần jean và áo kiểu với đường cắt cúp lạ mắt. Những hạt ngọc trai đính trên thân áo cũng như chạy dọc hai bên ống quần giúp nữ ca sĩ nổi bật trên sân khấu. Hiền Thục đã mang đến hai ca khúc sâu lắng là Phút Cuối (Lam Phương) và Mưa Hồng (Trịnh Công Sơn). Dù đã ở tuổi 35 nhưng cô vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Những khán giả ngồi sát sân khấu không tiếc lời khen ngợi Hiền Thục trẻ, đẹp khiến cô cười tít mắt.

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Đêm nhạc có sự góp mặt của hai giọng ca nhí là Phương Mỹ Chi và Nhã Thy. Phương Mỹ Chi diện chiếc áo dài tím để thể hiện hai ca khúc được yêu thích của em gần đây là Quê Em Mùa Nước Lũ và Sa Mưa Giông. Giọng hát ngọt ngào của “chị Bảy” nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt liệt của khán giả, trong đó có rất nhiều vị khách trung niên. Bé Nhã Thy được chọn là người hát ca khúc chủ đề của đêm nhạc Thương Về Miền Trung. Đây là lần đầu tiên cô bé hát ở phòng trà nên rất hồi hộp. Đạo diễn Lê Việt ân cần dẫn Nhã Thy lên sân khấu để ủng hộ tinh thần cho cô bé 13 tuổi. Trước đó vài giờ, hai chú cháu vừa tổng duyệt đêm diễn thứ 7 của chương trình Gương Mặt Thân Quen nhí.

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Đến tham dự đêm nhạc còn có một nghệ sĩ nước ngoài là Mecy Mei Xin (Trần Mỹ Tâm) đến từ Singapore. Cô là người mẫu, ca sĩ, diễn viên nhiều tiềm năng của đảo quốc này. Mei Xin còn được biết đến với vai trò là đệ tử thứ 49 của danh hài nổi tiếng Trung Quốc Triệu Bản Sơn. Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn, khuôn mặt đáng yêu như thiếu nữ đôi mươi dù đã ở tuổi 30. Bên cạnh nghệ thuật, Trần Mỹ Tâm còn tích cực làm từ thiện. Cô luôn có mặt trong các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt là do sư phụ mình tổ chức. Mei Xin đã nhiều lần đến Việt Nam làm từ thiện. Trong chuyến đi lần này, khi được biết những thông tin về người dân ở miền Trung gặp thiên tai, Mei Xin đã chủ động sắp xếp lịch làm việc để có thể góp mặt trong đêm nhạc. Ngoài phần trình diễn một ca khúc tiếng Hoa, Mei Xin còn đóng góp tiền mặt cho quỹ từ thiện của đêm nhạc.

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Nổi tiếng và gây bão trên cộng đồng mạng với biệt danh “Thánh nữ Bolero”, nhưng đây là lần đầu tiên Jang Mi hát ở một phòng trà. Tuy nhiên, cô gái 20 tuổi không hề mất đi sự tự tin của mình. Với trang phục đơn giản style Hàn Quốc, Jang Mi gây ấn tượng với khán giả phòng trà bởi ngoại hình và phong cách “đậm chất Korea”. Khi Jang Mi cất tiếng hát, cô thực sự làm nhiều người ngạc nhiên. Những nhạc công của ban nhạc phòng trà WE đều bất ngờ và đánh giá đây sẽ là giọng ca đầy tiềm năng của dòng nhạc Bolero trong thời gian tới. Jang Mi cũng nhận được lời khen từ đàn chị là ca sĩ Hiền Thục. Với sự dìu dắt của nhạc sĩ Đằng Phương, người từng tạo nên tên tuổi cho Đông Nhi và Hari Won... Jang Mi là ẩn số đầy thú vị của showbiz Việt trong thời gian tới. Đặc biệt, cô gái 20 tuổi này có rất đông khán giả tới cổ vũ khi tham gia đêm nhạc.

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Nhóm hài Gia Bảo – Minh Dự là những nghệ sĩ trẻ tích cực với các hoạt động thiện nguyện để ủng hộ đồng bào miền Trung. Với phương châm dùng công sức lao động của mình để ủng hộ cho người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình, Gia Bảo chủ động liên lạc với BTC các chương trình từ thiện và nhiệt tình tham gia. Tính tới thời điểm tối qua, Gia Bảo đã tham gia 5 chương trình từ thiện Hướng về miền Trung. Gia Bảo và Minh Dự đem đến tiếng cười vui vẻ cho khán giả bằng những màn tấu hài dễ thương và gần gũi.

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Hoàng Bách vừa trở về từ miền Trung cũng có mặt tham dự đêm nhạc. Cựu thành viên nhóm nhạc AC&M chia sẻ, anh vừa cùng MC Phan Anh thực hiện việc cứu trợ tại các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh... và cảm thấy những đóng góp nhỏ bé của mình vẫn chưa đủ để xoa dịu nỗi đau của đồng bào chịu ảnh hưởng của bão lũ. Hoàng Bách sẽ sắp xếp để trở lại miền Trung vào thời gian tới để hỗ trợ cho người dân. Anh thể hiện ca khúc Tôi Đi Giữa Hoàng Hôn đầy cảm xúc.

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Ánh Linh và Trọng Bắc là những gương mặt quen thuộc với khán giả mộ điệu tại phòng trà. Ánh Linh vừa trở về TP.HCM sau chuyến cứu trợ cho đồng bào tỉnh Quảng Bình cùng với ca sĩ Phi Nhung. Trước yêu cầu của khán giả, Ánh Linh một lần nữa thể hiện sự biến hóa hoàn hảo khi hát bằng giọng của danh ca Giao Linh, người cô gọi là bà nội. Ánh Linh được nữ danh ca hải ngoại nhận làm cháu nuôi và là “đệ tử chân truyền” bởi có chất giọng ngọt ngào, đầy tự sự của “nữ hoàng sầu muộn”. Trọng Bắc cũng vừa trở về từ Mỹ sau chuyến lưu diễn dài ngày. Nam ca sĩ nhận được nhiều lời yêu cầu hát thêm dù phần biểu diễn của anh cũng là lúc đã bước sang ngày mới. Mặc dù sẽ có đêm nhạc riêng tại phòng trà WE vào chủ nhật tới [30.10] nhưng Trọng Bắc vẫn nhiệt tình chiều theo yêu cầu của khán giả. Anh được MC Anh Quân, người dẫn chương trình của đêm nhạc dành tặng biệt danh “Danh ca của giới phòng trà”.

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Danh ca Tuấn Ngọc đến phòng trà từ sớm nhưng anh kiên nhẫn ngồi đợi đến lượt mình hát vì trước đó có rất nhiều ca sĩ muốn đóng góp tiếng hát cho đêm nhạc từ thiện. Mấy hôm nay sức khỏe anh không tốt do ảnh hưởng của thời tiết. Cả ngày hôm nay anh còn tập luyện cho thí sinh của một chương trình ca nhạc nên cuối ngày khá mệt mỏi. Tuy vậy, anh vẫn có mặt ở phòng trà như đã hẹn và hát đến hai ca khúc theo lời yêu cầu của đông đảo khán giả mến mộ. Tiếng hát da diết của Tuấn Ngọc với ca khúc Riêng Một Góc Trời đã khép lại đêm nhạc Thương Về Miền Trung khá thành công.

 

Ca sĩ Quang Dũng là người nhiệt tình với các chương trình từ thiện dành cho miền Trung. Tối 25.10, nam ca sĩ đến từ Quy Nhơn nhận lời tham gia 2 chương trình phòng trà để ủng hộ cho đồng bào gặp bão lũ. Tuy nhiên, sáng ngày 25.10, Quang Dũng bị sốt cao, cổ họng sưng và không nói được. Anh đã nhờ bác sĩ chích thuốc để có thể giảm bớt đau và hát được. Tuy nhiên, đến buổi tối, Quang Dũng đành cáo lỗi với khán giả. Nam ca sĩ đã dành toàn bộ số tiền catse của mình trong đêm nhạc Những Bài Tình của nhạc sĩ Quốc Bảo là 30 triệu đồng để tặng cho BTC chương trình Thương về Miền Trung để làm từ thiện.

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Jang Mi được fan vây kín

 

Ngoài các ca sĩ biểu diễn, đêm nhạc còn chào đón nhiều nghệ sĩ tham gia ủng hộ chương trình như Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ, diễn viên Tú Vi, diễn viên Bá Cường, diễn viên Mai Phương...

 

 

Photo: Thịnh Đỗ

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan