Jean sành điệu!

22:11 29/08/2021

Đồ Jean luôn mang đến cho người mặc vẻ khỏe khoắn, trẻ trung, năng động. Mùa hè rực rỡ đã đến rồi. Thời trang Jean đã quay trở lại với các bạn trẻ chúng mình. Vậy chúng ta nên kết hợp đồ Jean như thế nào cho thật đẹp mà không mất đi vẻ nữ tính của mình...

Share social

Jean sành điệu!         

Đồ Jean luôn mang đến cho người mặc vẻ khỏe khoắn, trẻ trung, năng động. Mùa hè rực rỡ đã đến rồi. Thời trang Jean đã quay trở lại với các bạn trẻ chúng mình. Vậy chúng ta nên kết hợp đồ jean như thế nào cho thật đẹp mà không làm mất đi vẻ nữ tính của bạn gái chúng mình. Một số gợi ý dưới đây sẽ thật hữu ích cho các bạn nhé.
        

Nếu bạn muốn diện một chiếc áo khoác Jean….

 

Jean sành điệu!

 

1. Váy liền màu sắc trang nhã rất thích hợp với màu tóc và áo jacket jeans sờn. Kết hợp đôi giày cao gót hình báo và vòng tay sẽ giúp các bạn nổi bật hơn.


2. Cảm giác tươi trẻ khi kết hợp váy liền trắng với áo khoác jeans không cổ đơn giản.


3. Trông cô người mẫu hình thứ 3 của chúng ta rất “ngầu” phải không các bạn? Nhìn cô thật mới lạ với viêc phối những chiếc quần và áo có màu sắc khác nhau. Và chiếc khăn quàng cổ hết sức đáng yêu đã tăng thêm phần mạnh mẽ cho người mặc.


4. Việc kết hợp một chiếc váy ngắn màu đỏ với một chiếc áo khoác jean kiểu cách đơn giản trông bạn rất trẻ trung đấy.


5. Ta tưởng chừng như chiếc áo khoác jean dài qua eo như đã cũ và lỗi mốt lắm rồi. Thế nhưng khi kết hợp nó với một chiếc váy liền ngắn và chiếc kính râm trông bạn vẫn hết sức lôi cuốn.

 

Còn áo jilet Jean thì sao nhỉ?

 

Jean sành điệu!

 

1. Trình diễn mốt office với áo gi-lê không cổ của Jincheng và áo/quần màu đen. Làm nên thời trang không còn đơn điệu qua chiếc vòng tay cùng với màu tóc như thế này đây.


2. Sự kết hợp hết sức tự nhiên với váy liền đen và áo gi-lê jeans sáng màu dài tới mông. Sau khi phối các sản phẩm màu đen thì chúng ta hãy tạo thêm điểm nhấn bằng chếc kính râm.


3. Một sự kết hợp giản dị với áo gi-lê jeans và váy liền ngắn màu trắng thể hiện sự đối lập với leggings đen.


4. Áo cộc tay đen đơn giản với quần da. Sự phối hợp đầy lôi cuốn, tạo điểm nhấn bằng chiếc áo gi-lê jeans.


5. Phong cách thời trang lôi cuốn với áo gi-lê jeans thoải mái thích hợp với quần và áo sát cánh màu trắng.

 

Còn đây là gợi ý cho chiếc váy liền Jean.

 

Jean sành điệu!

 

1. Sự kết hợp váy liền jeans theo kiểu váy chữ A có dây thắt lưng ở eo. Hoàn thiện cho sự phối hợp này là chiếc jacket đầy lôi cuốn.


2. Chỉ với chiếc váy liền jeans sát cánh đơn giản, dây thun được thắt đơn giản quanh eo tạo thêm điểm nhấn cho phong cách này.


3. Hoàn thành sự kết hợp với váy liền jeans sát cánh có dây kéo ở phía trước, tạo nên thời trang đầy thu hút và lôi cuốn.


4. Sự kết hợp hoàn hảo của váy liền thân quả bí có khuy áo phía trước đi kèm túi xách dây xích màu cơ bản.

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan