Jeon Hyoseong quyến rũ trong trang phục bikini

22:11 29/08/2021

Jeon Hyoseong đã công khai ảnh bìa tạp chí bikini với thân hình đầy đặn và chuẩn nhất trong các nhóm nhạc nữ. Jeon Hyoseong của nhóm Secret đã mang đến dáng vẻ quyến rũ ngọt ngào trong tạp chí làm đẹp...

Share social

Jeon Hyoseong quyến rũ trong trang phục bikini

 

Jeon Hyoseong đã công khai ảnh bìa tạp chí bikini với thân hình đầy đặn và chuẩn nhất trong các nhóm nhạc nữ. Jeon Hyoseong của nhóm Secret đã mang đến dáng vẻ quyến rũ ngọt ngào trong tạp chí làm đẹp COSMOPOLITAN tháng 7.

 

Jeon Hyoseong trong tạp chí kết hợp váy seethrought đen với áo ngực và dây áo đen đã thể hiện nguyên vẹn đường line cơ thể xinh đẹp đặc trưng của mình, việc làm bật lên đường line ngực đầy lôi cuốn khi vận corset của Jeon Hyoseong mang đến sức quyến rũ không cưỡng lại được.

 

Jeon Hyoseong đã chia sẻ bí quyết về cách chăm dáng chuẩn của mình trong bài phỏng vấn: “Vào mùa hè nóng bức, tôi hạn chế việc dùng các thức uống có ga để giữ dáng. Thay vào đó, mỗi khi đói, tôi thường dùng rau củ hay trái cây. Nhờ vậy mà đường line cơ thể trở nên thanh mảnh và cũng gọn hơn. Cả những khuyết điểm về da xuất hiện mỗi khi mệt mỏi cũng biến mất”.

 

Các bạn có thể xem MV và bài phỏng vấn cùng nhiều ảnh tạp chí của idol quyến rũ Jeon Hyoseong đang ngày lôi cuốn trên website của COSMOPOLITAN và tạp chí COSMOPOLITAN số tháng 7.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Jeon Hyoseong quyến rũ trong trang phục bikini

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan