Jeong Yonghwa cháy hết mình trên sân khấu solo ở Budokan

22:11 29/08/2021

Jeong Yonghwa của CNBLUE đã cháy hết mình trên sân khấu solo tại thánh địa công diễn ở Nhật, Budokan. Jeong Yonghwa vào ngày 6 vừa rồi đã diễn encore trong tour diễn Châu Á dành riêng cho mình...

Share social

Jeong Yonghwa cháy hết mình trên sân khấu solo ở Budokan

 

Jeong Yonghwa của CNBLUE đã cháy hết mình trên sân khấu solo tại thánh địa công diễn ở Nhật, Budokan. Jeong Yonghwa vào ngày 6 vừa rồi đã diễn encore trong tour diễn Châu Á dành riêng cho mình “One Fine Day” tại Budokan, Tokyo, Nhật Bản. Concert riêng của anh từng diễn ra vào ngày 7 và 8 tháng 3 lại được thêm một ngày diễn vào ngày 28 cho thấy “hiệu quả của Jeong Yonghwa” - người tạo nên truyền thuyết Budokan với vai trò là ca sĩ diễn solo chứ không phải công diễn chung với CNBLUE. Anh chàng đã thu hút được 30,000 fan trong buổi công diễn thứ 4 chỉ tại Tokyo. Trước đó, cậu ấy cũng diễn ở Osaka vào ngày 14 và 15 tháng 3.

 

Jeong Yonghwa mở đầu buổi diễn bằng lời chào các fan: “Giờ là thời gian dành cho bữa tiệc âm nhạc của tôi và các bạn”. Cậu ấy đã diễn các khúc của CNBLUE như “Feeling”, “Can’t Stop”, v.v…  theo phiên bản rock đặc biệt được chuẩn bị sẵn cho đợt diễn này. Sau đó là phần diễn cho các ca khúc “Maleage”, “Goodnight Lover”, “Energy”, v.v… Ngoài ra, anh chàng còn cover lại ca khúc “Payphone” của Maroon 5, “Treasure” của Bruno Mars khiến các fan la hét cuồng nhiệt ủng hộ.

 

Jeong Yonghwa đã gửi lời cảm ơn tới các fan: “Tôi rất vui vì có thể diễn concert cho riêng mình tại Budokan. Sau này, tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để đem đến cho các bạn những phần diễn live tốt nhất. Dù có lúc khó khăn nhưng vì có các bạn nên mới có được Jeong Yonghwa của hôm nay. Mong rằng ngày chúng ta được ở cùng nhau sẽ trở thành ‘một ngày nào đó thật tuyệt vời’ trong cuộc đời các bạn”.

 

Jeong Yonghwa sẽ tiếp tục làm nóng sân khâu trong đợt diễn đơn tại Singapore vào ngày 30 tới đây.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Jeong Yonghwa cháy hết mình trên sân khấu solo ở Budokan

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan