Jessica khóc khi đọc thư của Krystal

22:11 29/08/2021

Gần đây, Jessica đã có cuộc gặp với fan thông qua tiệc sinh nhật và cũng là fan meeting diễn ra tại New Millenium Hall của trường ĐH Sung Kyungkwan trụ tại quận Jongno, Seoul. Trong sự kiện hôm ấy, Jessica đã trực tiếp trở thành DJ...

Share social

Jessica khóc khi đọc thư của Krystal

 

Gần đây, Jessica đã có cuộc gặp với fan thông qua tiệc sinh nhật và cũng là fan meeting diễn ra tại New Millenium Hall của trường ĐH Sung Kyungkwan trụ tại quận Jongno, Seoul. Trong sự kiện hôm ấy, Jessica đã trực tiếp trở thành DJ và tiến hành phân mục đọc những bức tâm tình của fan.

 

Bức tâm tình cuối cùng là thư của Krystal. Krystal trong thư viết “Chúc mừng sinh nhật tuổi 27. Em xin lỗi vì mỗi dịp sinh nhật lại không thể khiến nó trở nên đặc biệt, nhưng thật tốt khi các fan của chị luôn mang đến kí ức quý giá và quan trọng thế này”.

 

“Muốn làm chị khóc nhưng có vẻ chị sẽ không khóc mất thôi”, dù Krystal viết thế nhưng nằm ngoài dự tính, Jessica đã khóc khi đọc những dòng đó khiến các fan đều thấy đau lòng.

 

Krystal tiếp tục gửi gắm tâm tư tình cảm của mình: “Khi em học “cấp 1”, chị học “cấp 3”, chị luôn giống một người trưởng thành trở thành chỗ dựa cho em, nhưng giờ thì chị thật sự đã ra dáng người lớn rồi đấy. Đúng không nào? Thời gian trôi nhanh quá để rồi em thấy vừa buồn vừa sợ. Hãy luôn chơi đùa cùng nhau như lúc hát hò nhảy múa ở nhà như ngày nhỏ, giống như khi chúng ta cùng nhảy freestyle tại phòng khách vào mấy hôm trước, hãy luôn như thế cả khi hai chị em ta đã thành bà ngoại bà nội. Em nghĩ mình đã có một người chị tuyệt nhất quả đất, không phải ghen tị với ai vì chị luôn tôn trọng và lắng nghe những gì em nói. Nhìn thấy chị - người luôn chân thật như thế, lúc nào cũng sâu sắc mỗi ngày luôn mệt mỏi và khóc lóc, em thật sự rất rất đau. Vừa nghĩ chị là người mềm yếu thế này, liệu “mọi người có biết cho?” mà em thấy ức lắm, nhưng cảm xúc đó cũng qua và giờ đây, chị đang trong thời điểm quan trọng nhất, em mong sao hạnh phúc sẽ luôn bên cạnh chúng ta. Từ nay về sau, dù có những việc ngoài dự tính xảy ra, em tin chị sẽ vượt qua nó một cách sáng suốt và xin chị hãy là người chị tuyệt vời của em giống như bây giờ. Bởi em luôn bên chị và chị cũng mãi bên em. Chúng ta cùng cố nhé! Hãy sống vui vẻ hơn nữa! Cảm ơn vì đã là chị của em. Em yêu chị. Soojeongie”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Jessica khóc khi đọc thư của Krystal

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan