Jessica trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Revlon

22:11 29/08/2021

Revlon chính thức trở lại thị trường Trung Quốc và Jessica là đại sứ thương hiệu toàn cầu.

Share social

Revlon là một trong những thương hiệu của Mỹ đứng đầu thế giới về ngành mỹ phẩm. Với tầm nhìn và chiến lược dựa trên việc luôn đổi mới và truyền cảm hứng thông qua những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, thương hiệu Revlon đã trở thành một biểu tượng với các dòng sản phẩm vang dội.

Sau khi vận hành lại cửa hàng trên Tmall vào tháng 9 năm ngoái, Revlon đã quyết định mở các cửa hàng vào tháng 5, chính thức trở lại thị trường Trung Quốc. Để quảng bá tốt hơn thương hiệu của mình tại Trung Quốc và châu Á, Revlon sẽ mời ngôi sao Hàn Quốc Jessica làm đại sứ thương hiệu toàn cầu tham gia các hoạt động tiếp thị và quảng cáo vào mùa thu này.
 

Jessica trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Revlon


Với vai trò đại sứ toàn cầu, Jessica sẽ là đại diện của nhãn hàng tại Châu Á và xuất hiện trong các chiến dịch toàn cầu trong năm nay của nhãn hàng cho Revlon bao gồm line sản phẩm "Super Lustrous" và "ColorStay" đồng thời line sản phẩm nhuộm mới của Revlon - "Total Color".

13 năm qua, Jessica từng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu làm đẹp, nhưng cô nói vai trò lần này còn hơn cả việc chỉ là một gương mặt đại diện. Trong phỏng vấn với chúng tôi, Jessica bật mí cô đang phát triển một dòng sản phẩm mới với Revlon, Revlon cởi mở ghi nhận ý kiến và tầm nhìn của Jessica.
 

Jessica trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Revlon


“Làm việc với Revlon rất tuyệt vời. Họ thật sự chấp nhận tôi dù tôi là ai hay là người như thế nào. Tôi có thể thoải mái thể hiện bản thân, thoải mái là chính mình… Họ hỏi ý kiến của tôi, điều mà trước đây chưa bao giờ xảy ra.”

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan