Ji Jinhee đáng yêu sau hậu trường phim Blood

22:11 29/08/2021

Sức hấp dẫn phản ngược của diễn viên Ji Jinhee trong “Blood” đang tạo nên đề tài nóng hổi. Ji Jinhee trong thước phim sau hậu trường phim truyền hình của KBS2 “Blood” đã khoe sức hút hấp dẫn...

Share social

Ji Jinhee đáng yêu sau hậu trường phim Blood

 

Hình ảnh = KBS

 

Sức hấp dẫn phản ngược của diễn viên Ji Jinhee trong “Blood” đang tạo nên đề tài nóng hổi. Ji Jinhee trong thước phim sau hậu trường phim truyền hình của KBS2 “Blood” đã khoe sức hút hấp dẫn của mình với hình ảnh “sự đáng yêu của tuổi trung niên” hoàn toàn tương phản với nhân vật trong phim.

 

Trong “Blood”,  Ji Jinhee diễn vai Lee Jaewook vừa là viện trưởng bệnh viện Taemin vừa là người nhiễm virus vampire đang khiến khán thính giả căng thẳng cùng cực vì những hành động sát phạt của mình.

 

Ji Jinhee trong hình mang một dáng vẻ khác với nhân vật trong phim. Nếu các bạn hỏi anh ấy có hay tạo gương mặt phồng hai má lên để diễn hình ảnh của vampire đột biến mỗi khi bị bao trùm bởi cảm xúc đến cực độ không thì tôi xin trả lời, anh ấy chỉ mở tròn mắt và nhìn vào hư không giống như búp bê và tạo tiếng cười cho mọi người ở trường quay.

 

Đại diện bên bộ phận quay phim chia sẻ: “Ji Jinhee đột biến thành vampire sát phạt khi có tiếng súng vang lên mang đến căng thẳng cho khán thính giả, nhưng ngay khi tắt máy, cậu ấy trở thành người tạo nên bầu khí vui vẻ cho trường quay và còn hướng dẫn mọi người nữa. Ji Jinhee thích tận hưởng không khi trường quay và làm việc rất dễ chịu.  Đúng là diễn viên chuyên nghiệp rất chân chính đấy!”.

 

"Blood” là phim truyền hình nói về việc chữa trị cho các bệnh nhân bị bệnh nan y tại bệnh viện chuyên về ung thư Taemin nổi tiếng cả nước và kể về câu chuyện trưởng thành của bác sĩ khoa ngoại là một vampire đấu tranh cho chính nghĩa và sự quý giá của sinh mệnh được lên sóng vào mỗi tối thứ 2, thứ 3 hằng tuần lúc 10h.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Ji Jinhee đáng yêu sau hậu trường phim Blood

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan