Jisook nhóm Rainbow quyến rũ trong trang phục bikini

22:11 29/08/2021

Jisook thành viên nhóm nhạc Rainbow đã xuất hiện trên bìa ảnh bìa tạp chí trang phục bơi số tháng 7 của MAXIM. Jisook tiếp nối Jo Hyeonyeong số tháng 3 năm ngoái, Oh SeongA từng được chọn là người mẫu ảnh bìa tạp chí...

Share social

Jisook nhóm Rainbow quyến rũ trong trang phục bikini

 

Jisook nhóm Rainbow quyến rũ trong trang phục bikini

 

Jisook thành viên nhóm nhạc Rainbow đã xuất hiện trên bìa ảnh bìa tạp chí trang phục bơi số tháng 7 của MAXIM. Jisook tiếp nối Jo Hyeonyeong số tháng 3 năm ngoái, Oh SeongA từng được chọn là người mẫu ảnh bìa tạp chí số tháng 1 năm nay chia sẻ cảm xúc của mình: “Em không nghĩ là mình sẽ chụp ảnh bìa tạp chí cho MAXIM luôn đấy ạ!”.

 

Sau buổi chụp, Jisook trong bài phỏng vấn đã cho thấy tri thức rộng của mình về nhiều chủ đề khác nhau như xe hơi, game, gundam và nấu ăn đúng chất của một “power blogger”.

 

Đặc biệt, các nhân viên bắt đầu từ Biên tập đảm trách cũng không ngớt lời khen trước khả năng hiểu biết của Jisook, cô nàng còn biết được các trò chơi cổ điển, xưa cũ không phải ai cũng biết và còn biết được các model của thương hiệu xa hơi nổi tiếng ở nước ngoài.

 

Cô nàng khi được hỏi về hình mẫu lí tưởng đã khiến các nhân viên trường quay cho thấy sự chín chắn: “Em có thiện cảm với những anh chàng có tài ăn nói” ,và khi được hỏi “Em ở một mình vậy bao lâu rồi?” thì cô nàng trả lời một cách tinh ranh: “Em cũng không biết nữa” khiến mọi người hết sức tò mò.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Jisook nhóm Rainbow quyến rũ trong trang phục bikini

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan