Jump Suit

22:11 29/08/2021

Vẫn là chiếc jumpsuit nhưng nó như một làn gió mới thổi vào xu hướng thời trang mùa hè năm nay. Làn gió quen mà lạ. Bước ra phố càng ngắm các bạn gái mặc jumpsuit càng thấy đáng yêu. Bạn gái thỏa thích lựa chọn cho mình một bộ " hợp với dáng em" thay cho những chiếc váy nhé..

Share social

Jump Suit

 

 


 
Vẫn là chiếc jumpsuit nhưng nó như một làn gió mới thổi vào xu hương thời trang mùa hè năm nay. Làn gió quen mà lạ. Bước ra phố càng ngắm các bạn gái mặc jumpsuit càng thấy đáng yêu. Bạn gái thỏa thích lựa chọn cho mình một bộ “hợp với dáng em” thay cho những chiếc váy nhé!


Hình ảnh duyên dáng hơn của trang phục Jump Suit với thiết kế liền từ trên xuống dưới đã quay trở lại. Và Jump Suit sẽ là trang phục thay thế cho chiếc váy liền vào mùa hè này.


Trang phục Jump Suit là chiếc quần với thiết kế đính liền phần trên và phần dưới thành một, Nó đang được nhiều người ngắm nhìn ở khắp mọi nơi. Cũng vừa mới đây, nhiều ngôi sao nổi tiếng như GNA, Son Dam Bi, Yooi, Zea, Soo Hyo Lim, Om Jong Hwa…đã xuất hiện với bộ trang phục Jump Suit thật duyên dáng.Và trong năm nay. Jump Suit sẽ không làm bạn trông giống những đứa trẻ con, mà nó sẽ xuất hiện từ nét duyên dáng cho đến sự sang trọng với những hoa văn và chất liệu đen lấp lánh. Vì thế bạn cũng có thể mặc nó vào những buổi dạ tiệc.

 

Jump Suit

Tuỳ theo bộ trang phục Jump Suit dài mà bạn mặc mà nó có thể trở thành

trang phục dạ hội, hay trang phục thường ngày, Kate Moss

 

Trên thực tế Jump Suit chính là Minia xưa và thật sự nó rất thoải mái khi măc vào. Vào những khi trời se lạnh, bạn có thể phối thêm chiếc áo Jacket hay chiếc áo khoác ngắn. Và nếu muốn trông mượt mà hơn bạn cũng có thể phối thêm chiếc thắt lưng ngang người. Thêm vào chiếc kính mát Fedora Lana cũng rất được đấy. Chỉ cần như thế thôi dáng người bạn sẽ bất ngờ trông cao thêm. Và cũng tuỳ thuộc vào đôi giày bạn mang mà bạn có thể thay đổi cho phù hợp với không khí nơi bạn xuất hiện. Nếu muốn trông mình cao hơn thì chọn phong cách giày Booty có đế cao. Còn nếu bạn muốn mặc thoải mái thì chiếc áo Suit màu đen sẽ rất hài hoà. Thêm nữa, nếu bạn muốn không phải lo lắng ngay vòng ngực của mình thì chỉ cần phối thêm chiếc áo sơ mi hay là áo blouse bên trong Jump Suit là được thôi.

 

Jump Suit 

Kiểu trang phục Jump Suit hoa văn của năm nay.

Xuất hiện với một hình ảnh rất nhẹ nhàng và thoải mái

 

Vấn đề ở đây là độ bóng. Khi mặc vào thì độ bóng của trang phục rất dễ thấy nhưng chủ yếu làm sao để có thể thấy hết cả người mình. Bạn phải mặc làm sao cho mọi người nhìn thấy được vòng eo, mông của mình và tránh không để người bạn, nhìn giống như một cái trống. Nếu phía trên trông quá ôm thì bên dưới bạn cần phải cho rủ xuống thật tự nhiên. Phần cổ áo của trang phục Jump Suit phải trông thật hài hoà với đường trên bờ vai. Cổ áo đa dạng với nhiều hình dáng chữ V hay là cổ ngang. Nếu phần trên cơ thể bạn hơi ốm thì thì nên chọn áo cổ ngang. Còn nếu vai bạn hơi rộng, ngực to thì tốt nhất nên chọn cổ áo hình chữ V.

 

Chắc bạn cũng đã nghe đến câu nói của nhà thơ Xuân Hương “ Hãy đến và nhìn ngắm từ phía sau”? Và trang phục Jump Suit phải được nhìn từ phía sau. Bởi vì,cho dù phần phía trước nhìn ok, nhưng phần phía sau có thể sẽ trông rất cục mịch và mập. Bạn hãy linh hoạt chọn những thiết kế mà giúp phần mông bạn không nhìn thấy kỳ. Ống quần xuống phía dưới càng nhỏ lại và đường viền trên ống quần cũng mờ đi cho nên người đứng phía sau sẽ trông thấy bạn thon thả hơn đấy.

 

Jump Suit

Chiếc áo thun sọc thường được mặc kết hợp cùng với trang phục Jump Suit vải, Liv Tyler

 

Cuối cùng, nếu bạn phối thêm cùng với điểm nhấn ngang eo bằng sợi dây thắt lưng thì phần bên dưới hay là eo sẽ trông rất thon thả. Tuy nhiên các bạ cũng cần chú ý một chút nhé! Nếu chúng ta chia chiếc jumpsuit thành hai phần bằng nhau thì người bạn sẽ bị nhỏ lại và tạo cảm giác rất xấu.

 

Jump Suit

Nicky Hilton tạo một cảm giác sảng khoái và thoải mái với chiếc túi xách kèm theo.

 

Vì hình ảnh của trang phục Jump Suit hơi tròn trịa nên dù gì đi nữa thì thiết kế có thêm những phụ kiện nhỏ hay là chiếc áo Jacket sẽ đẹp hơn. Với áo Jacket thì kiểu áo Jacket Taylord có những đường viền rõ ràng trên vai áo sẽ rất phù hợp. Đồng thời thêm vào chiếc kính mát hay là những chiếc túi xách cầm tay ( đặc biệt là Clutch ) sẽ hoàn toàn hợp với hình dáng tròn trịa đó. Để trên tay bạn không thấy nhàm chán thì tôi xin đưa ra ý kiến cho bạn là nên đeo thêm vòng tay hay là lắc tay sẽ tăng thêm hiệu quả cho bộ trang phục. Jump Suit có ưu điểm lớn chính là rất thoải mái. Vào mùa hè, nếu mặc một bộ Jump Suit thì trong làn gió nhè nhẹ thổi đến bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và mát mẻ. Với nhiều người thì họ lo lắng vấn đề ở khi trong nhà vệ sinh, nếu như không phải là thiết kế quá rắc rối hay là sợi dây thun của trang phục quá chặt, thì bạn không cần phải lo lắng điều gì cả.

 

 

Jump Suit

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd


 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan