Jumpsuit - cơn gió mát ngày hè

22:11 29/08/2021

Năng động và cá tính, Jumpsuit trở thành mẫu trang phục được yêu thích trong mùa hè, cùng với mini skirt, bohiemiang và short, Jumpsuit đã khiến mùa hè thật sống động và trẻ trung trong phong cách thời trang mùa du lịch...

Share social

Jumpsuit – cơn gió mát ngày hè

 

 


 

Năng động và cá tính, Jumpsuit trở thành mẫu trang phục được yêu thích trong mùa hè, cùng với mini skirt, bohiemiang và short, Jumpsuit đã khiến mùa hè thật sống động và trẻ trung trong phong cách thời trang mùa du lịch .

  

Jumpsuit nữ tính

 

1. Màu sắc xanh tươi mát của chiếc jumpsuit kết hợp cùng thắt lưng và túi đeo chéo làm điểm nhấn, phong cách du lịch còn thể hiện rõ hơn khi kết hợp cùng chiếc kính râm thời trang .


2. Bộ jumpsuit phù hợp với những bạn gái dáng gầy, tạo cảm giác “mập ảo” bằng những họa tiết sọc ngang chìm. Thắt lưng sợi nhỏ với chiếc cặp bự cũng giúp tạo thêm cá tính. Đặc biệt, điểm nhấn ở đây là chiếc vòng đeo cổ vừa che đi phần xương vai, lại tạo vẻ nữ tính dịu dàng. 


3. Jumpsuit họa hiết hình hoa có đường cắt chéo trên thân trước gây chú ý cho mọi người. Hoàn thiện thời trang với giày cao gót Walker.


4. Jumpsuit đen làm bằng loại vải thoáng mát có dây thắt ở eo. Tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng  hàng nút thắt nổi bật dùng thắt lưng có mặt to bản. Chiếc túi nâu cũng là phụ kiện quan trọng để hoàn thiện phong cách.


5. Jumpsuit sát nách có sắc màu tươi mát. Sự kết hợp tạo cảm giác đồng nhất bằng đôi giày có màu tương tự. Hoàn thiện sự kết hợp đầy nữ tính cho bộ jumpsuit là chiếc túi chéo.

 

Jumpsuit - cơn gió mát ngày hè

 

Jumpsuit dáng dài

 

1. Bộ jumpsuit theo kiểu dáng dài. Giày và thắt lưng cùng lớp màu. Phá vỡ sự đơn điệu bằng chiếc túi màu hồng.


2. Bộ jumpsuit dáng dài với màu trắng bên phải và màu đen bên trái. Sự kết hợp trông vô cùng thoải mái được hoàn thiện với túi xách cỡ lớn và dép lê xỏ ngón.


3. Thời trang layered jumpsuit sát cánh cổ khoét sâu. Hoàn thiện với lớp màu tương tự cho giày và túi xách.


4. Thời trang jumpsuit với màu đen làm chủ đạo. Dễ thương, thanh thoát với giày, vòng cổ, áo và giày cao gót Wedge.

 

Jumpsuit - cơn gió mát ngày hè

 

Jumpsuit dễ thương

 

1. Jumpsuit với quần soọc ngắn. Sự kết hợp làm nổi bật vẻ dễ thương chỉ với giày cao gót Wedge, mũ và mẫu vẽ sọc ca rô.


2. Jumpsuit với họa tiết chấm bi nhỏ trông dễ thương khi đi cùng cardigan có ren. Thêm tính thống nhất cho trang phục bằng túi xách có màu tương tự với cardigan.


3. Sự kết hợp dễ thương của tông màu xanh với dải chun ở vai và ruy băng lớn ở thân trên của áo. Phát huy được sự tươi tắn, mới mẻ cho bộ trang phục cùng giày và túi xách cũng màu xanh luôn.


4. Phong cách layered cho jumpsuit sát nách, hoàn thiện với cardigan trắng.

 

Jumpsuit - cơn gió mát ngày hè

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng


 
 

thời trang du lịch du lịch thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan