Kang Sora quyến rũ đầy bí ẩn trên tạp chí VOGUE

22:11 29/08/2021

Kang Sora gần đây đã phát tán sức quyến rũ đầy bí ẩn trên tạp chí thời trang “VOGUE” số tháng 5 tiến hành chung với thương hiệu túi xách cao cấp sang trọng “COUNRONNE”. Kang Sora trong hình mang đến diện mạo...

Share social

Kang Sora quyến rũ đầy bí ẩn trên tạp chí VOGUE

 

Kang Sora quyến rũ đầy bí ẩn trên tạp chí VOGUE

 

Hình ảnh = VOUGE

 

Kang Sora gần đây đã phát tán sức quyến rũ đầy bí ẩn trên tạp chí thời trang “VOGUE” số tháng 5 tiến hành chung với thương hiệu túi xách cao cấp sang trọng “COUNRONNE”.

 

Kang Sora trong hình mang đến diện mạo chuyên nghiệp với những pose hình và biểu cảm gương mặt đa dạng hợp với kiểu tóc độc đáo. Áo cánh với thiết kế đơn giản được làm bật lên khi cô nàng tạo điểm nhấn bằng túi xách shopper “Malika C-Quatre Shopper Bag”, và túi clutch “Makia C-Quatre Clutch” với gam màu color block sành điệu kết hợp với kiểu make-up son môi tông màu mạnh mẽ đã tạo nên trang ảnh vừa nổi bật vừa thu hút.

 

Ngoài ra, Kang Sora còn kết hợp đầm liền size lớn với túi clutch thiết kế đơn giản “Jess Clutch” mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, sự hài hòa của đầm liền dài tông đỏ mạnh mẽ với túi clutch “Malika Alice Clutch Bag” tạo nên phong cách tinh tế, giàu cảm xúc.

 

Tiếp đó, cô nàng phối hợp đầm liền two-tone với túi xách đeo chéo tông hồng “Clair Mini Cross Bag”, túi tote tông hồng tươi tắn “Calir Tote Bag” với phong cách ton sur ton hồng đã hoàn thiện trang bìa tạp chí rực rỡ sắc màu và đầy ấn tượng.

 

COUNRONNE công khai tạp chí với hình ảnh quyến rũ đầy bí ẩn của Kang Sora đang chuẩn bị cho Buổi triển lãm “HELLO, WONDERLAND”, “COURONNE ART PROJECT” diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật Kana trong 5 ngày từ ngày 13 tháng sau.

 

Kang Sora với vai Lee Jeongjoo sẽ mang đến cho khán thính giả một hình tượng mới đặc biệt hơn qua bộ phim hài lãng mạn đầu tiên trong sự nghiệp của mình “Agreeably Warm” của MBC.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Kang Sora quyến rũ đầy bí ẩn trên tạp chí VOGUE

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan