Kara - Idol đã trưởng thành

22:11 29/08/2021

Dõi theo sự trưởng thành của ai đó là một việc vô cùng thú vị. Trong âm nhạc, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp điều này. Bắt đầu từ việc gia nhập làng giải trí khi còn trẻ, dần tích lũy kinh nghiệm rồi tạo dựng hình ảnh riêng cho mình, cảm giác mới tuyệt làm sao.

Share social

KARA – IDOL ĐÃ TRƯỞNG THÀNH

 

 

 

Dõi theo sự trưởng thành của ai đó là một việc vô cùng thú vị. Trong âm nhạc, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp điều này. Bắt đầu từ việc gia nhập làng giải trí khi còn trẻ, dần tích lũy kinh nghiệm rồi tạo dựng hình ảnh riêng cho mình, cảm giác mới tuyệt làm sao. Và KARA là một ví dụ như vậy.

 

Đây là nhóm nhạc có một lịch sử “không được yên lành” như những nhóm khác, dần dần trưởng thành, họ được các fan yêu nhạc gọi là ‘idol đã lớn’. “Pandora” ra mắt cuối tháng 8 là ca khúc cho thấy rõ nhất sự trưởng thành của những cô gái này. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn album cũng là ca khúc chủ đề “Pandora”.

 

Câu chuyện thực tế của cá nhân từng người đóng vai trò quan trọng và rõ ràng ta không cần giải thích thêm gì cả. Một cái gì đó chân thật là điều cần thiết nếu muốn thu hút công chúng đến với mình. Nếu nhìn ở góc độ này thì KARA là nhóm nhạc rất có tiếng. Sự thoái lui của một thành viên tiếp nối với sự thật bại của album đầu tiên, trước khi đạt tới thành công như một kì tích với sự họp mặt đầy đủ một “tập đoàn” các nhà viết nhạc, thêm hai thành viên, và giai điệu ngọt ngào thì đúng là giữa họ có sự phân tranh không ngừng. Tất cả mọi thứ xảy ra thế kia đều được xem là một thử thách trong quá trình trưởng thành của từng người trong nhóm.

 

Kara - Idol đã trưởng thành

 

[Mini Album: Pretty Girl]   [Album 2 - Revolution]            [Album 3 – Step]

 

Mới đầu, các cô gái của chúng ta còn nhiều thiếu sót, nhưng chứng kiến họ ngày càng trưởng thành, tự nhiên trong tôi cũng bắt đầu ngọn lửa yêu mến và ủng hộ KARA lúc nào không hay và cảm thấy hài lòng vì điều đó; là fan của nhóm, tôi thấy họ khá giống với lộ trình của nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản – AKB48. Họ phải chịu đựng những nguy cơ trong quá trình làm nhạc, với đỉnh điểm là nguy cơ tan rã nhóm. Nhưng tất cả chẳng là gì, giờ đây, mọi thứ gần như đã qua. 

 

“Pandora” là ‘tác phẩm của Kim Seungsoo và Han Jaeho”. Một làn sóng các giai điệu sinh động, sự cấu thành nhạc khí mang cảm giác nhẹ nhàng nhất quán với tiết tấu của bass rõ ràng, đã tạo hiệu quả trong album lần này. Đặc biệt là sự mạnh mẽ của phần mở đầu với đoạn điệp khúc, đây chính là điểm nổi của những ca khúc trong allbum. Từng thất bại với những bài nhạc được viết không “động” đến lòng công chúng; giờ đây, với sự hợp tác của hai nhà viết nhạc mới đã mang đến thành công cho KARA. Và đương nhiên, đây được xem như một món quà mà các cô gái của chúng ta phải biết trân trọng.

 

“Way” đem đến con đường mới với phần phối âm tuyệt vời, “Idiot” được làm đặc biệt với nét dễ thương giống

Kara - Idol đã trưởng thành

“Umbrella” và “ Strawberry”, ca khúc mang giai điệu Broadway “Miss U” tạo sự thích thú đặc biệt. Đây là tác phẩm đủ tư cách để nhận điểm số không tệ vì họ đã lấp đầy thời gian thực hiện với những điểm đặc biệt mà ta có thể dự đoán được.

 

Có nhiều điều bất ngờ nối tiếp nhưng qua từng đó thời gian, qua bao khổ cực, cố gắng vượt lên mọi chuyện thì ta phải thừa nhận sự trưởng thành đã lớn cả bên ngoài lẫn bên trong của KARA.

 

Bài viết / Hwang Seoneop ([email protected])

 

Kara - Idol đã trưởng thành

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan