KARA xác định phát hành mini album vào tháng 5

22:11 29/08/2021

Nhóm nhạc nữ KARA sẽ comeback và ra mắt mini album vào tháng 5 tới đây. Dựa theo công ty quản lí của KARA vào ngày 14, nhóm sẽ phát hành mini album thứ 7 vào tháng 5 này. Sau khi kết thúc hoạt động...

Share social

KARA xác định phát hành mini album vào tháng 5

 

Nhóm nhạc nữ KARA sẽ comeback và ra mắt mini album vào tháng 5 tới đây. Dựa theo công ty quản lí của KARA vào ngày 14, nhóm sẽ phát hành mini album thứ 7 vào tháng 5 này.

 

Sau khi kết thúc hoạt động cho mini album thứ 6 phát hành vào tháng 8 năm ngoái “Mamamia” thì đây là lần comeback sau đúng 10 tháng nhóm vắng bóng trong giới showbiz. Album mới lần này được bên công ty quản lí cho biết sẽ là những ca khúc thể hiện dáng vẻ ngày càng trưởng thành hơn của KARA.

 

KARA lần này quay lại với một dáng vẻ thay đổi hoàn toàn mới mẻ, và sự mong đợi của công chúng cho sự trở về đầy nhiệt huyết của nhóm cũng ngày càng cao.

 

Nhóm vừa thu nạp thêm thành viên mới vào năm ngoái - Heo Yeongji. Với tổ hợp 4 người, nhóm sẽ cho mọi người thấy mình là nhóm nhạc nữ tiêu biểu của Hàn Quốc sau hoạt động thành công của “Mamamia”.

 

Ngoài ra, KARA đang gấp rút chuẩn bị album đợi ngày comeback, và ngay khi khi kết thúc, nhóm dự định sẽ cho ra mắt concept và ca khúc chủ đề của album.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

KARA xác định phát hành mini album vào tháng 5

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan