Katie Kim dành chiến thắng trong K-Pop Star 4

22:11 29/08/2021

Người chiến thắng chung cuộc của K-pop Star mùa thứ 4 chính là Katie Kim. Trong chương trình K-Pop Star 4 của SBS được lên sóng vào ngày 12, Katie Kim đã đẩy lui được Jeong Seunghwan và giành ngôi vị chiến thắng...

Share social

Katie Kim dành chiến thắng trong K-Pop Star 4

 

Người chiến thắng chung cuộc của K-pop Star mùa thứ  4 chính là Katie Kim. Trong chương trình K-Pop Star 4 của SBS được lên sóng vào ngày 12, Katie Kim đã đẩy lui được Jeong Seunghwan và giành ngôi vị chiến thắng.

 

Katie Kim và Jeong Seunghwan hôm ấy đã thể hiện hai màn đối đầu ở ca khúc được giao với ca khúc tự chọn. 

 

Ở phần diễn ca khúc được giao, Katie Kim đã hát ca khúc “I Want To Fall In Love” mà Jeong Seunghwan đã hát trước đây, còn Jeong Seunghwan thì hát ca khúc mà Katie Kim đã trình bày “Place Where You Need To Be”. Katie Kim thể hiện cảm xúc trong bản ballad nhận điểm số 295 và giành chiến thắng ở mục này.

 

Trong ca khúc tự chọn, Katie Kim đã được khen hết lời: “ Không ai có thể đánh bại được bạn” từ cả 3 vị giám khảo và đạt điểm số 295. Mặt khác, Jeong Seunghwa được đánh giá là thiếu tinh thần thử thách khi chọn trình bày ca khúc “If” và chỉ nhận được 291 điểm. Katie Kim đã được xướng tên là người chiến thắng vượt qua Jeong Seunghwan.

 

Katie Kim cũng chia sẻ lí do chọn công ty quản lí YG Entertainment sau khi giành giải: “Vì đã yêu thương em và cứu lấy em nhiều nhất. Nếu không cứu lấy em thì có thể em đã không thể được diễn trong hôm nay”.

 

Tiếp đó, Yang Hyeonseok đã hứa với cô ấy: “Katie Kim là người tham dự mà tôi thích ngay từ lúc đầu. Vì Katie Kim, tôi sẽ nỗ lực để cho khán giản gặp gỡ bạn trong thời gian sớm nhất”.

 

K-pop Star 4” đã kết thúc sau 6 tháng từ ngày phát sóng tập đầu tiên vào 23 tháng 11 năm ngoái.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Katie Kim dành chiến thắng trong K-Pop Star 4

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan