Kệ mở - Giải pháp lưu trữ đồ không thể bỏ qua

22:11 29/08/2021

Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì không gian sống hạn hẹp luôn là vấn đề mà nhiều người gặp phải. Để giải quyết vấn đề này thì những chiếc kệ mở là sự lựa chọn đúng đắn.

Share social

Nếu vẫn chưa có ý tưởng cho một chiếc kệ mở xinh xắn thì hãy tiếp tục đọc bài viết này để tìm ra những thiết kế ưng ý cho mình nhé!

Kệ mở - Giải pháp lưu trữ đồ không thể bỏ qua
 

Phòng bếp


Phòng bếp là không gian có rất nhiều thứ cần được chứa và kệ mở rất thích hợp trổ tài trong không gian này. 

Những chiếc kệ mở tại phòng bếp có thể kết hợp với các dụng cụ khác như móc đựng ly để phát huy tối đa công dụng của cả 2.

Kệ mở - Giải pháp lưu trữ đồ không thể bỏ qua
 

Bạn có thể kết hợp với đèn ngay bên dưới mỗi tầng kệ mở để có thể làm đẹp  cũng như chiếu sáng. 2 công dụng trong một.


Phòng ngủ


Phòng ngủ không có nhiều đồ bằng phòng bếp nhưng kệ mở vẫn rất tuyệt vời cho không gian này. Một vài quyển sách, các vật dụng trang trí, các thiết bị điện tử hay là một chiếc đồng hồ báo thức, một cái đèn ngủ đều có thể đặt trên kệ mở. Thông thường kệ mở trong phòng ngủ thường là những kệ nhỏ được gắn ngay tường gần giường ngủ để đặt những vật dụng cần thiết. Chiếc kệ gọn gàng, tiết kiệm không gian rất thích hợp với phong cách tối giản. Hoặc là một chiếc kệ dài đặt những đồ vật kỉ niệm cũng rất được yêu thích.

Kệ mở - Giải pháp lưu trữ đồ không thể bỏ qua
 

Phòng khách


Là không gian sinh hoạt chung nên đồ đạc của căn phòng này khá nhiều. Tuy nhiên, những vật dụng thường đặt trên kệ là đồ trang trí, đồ lưu niệm hoặc các phần thưởng mà gia chủ muốn cho thấy niềm tự hào của họ. 

Kệ mở - Giải pháp lưu trữ đồ không thể bỏ qua
 

Phòng làm việc


Kệ mở rất thích hợp cho không gian làm việc của bạn. Những chiếc kệ sẽ khiến căn phòng của bạn gọn gàng, sáng tạo tạo nên cảm hứng làm việc. Mọi thứ sẽ dễ dàng tìm kiếm hơn và không gian cũng bừng sáng hơn.


Bàn trang điểm


Thay vì một chiếc bàn cồng kềnh, bạn có thể tạo kệ mở đơn giản để đặt đồ trang điểm và sẵn làm bàn trang điểm luôn. Góc của bạn sẽ trở nên độc đáo và khác biệt.


Kệ đựng giày


Một ứng dụng khác của kệ mở là sử dụng làm kệ giày. Thay vì một chiếc tủ giày khô khan và không thú vị, hãy tạo những chiếc kệ mở để đặt bộ sưu tập giày đáng tự hào của bạn lên. Giày không những là vật dụng đi lại mà còn có thể trở thành vật trang trí cho căn phòng nữa đấy.

Kệ mở - Giải pháp lưu trữ đồ không thể bỏ qua
 

Phòng của bé

Lắp đặt kệ mở cho phòng của bé để chứa các loại đồ chơi là sự lựa chọn hợp lý. Không những giúp bé tập sự gọn gàng mà còn giúp trang trí phòng cho bé.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan