Kệ trang trí - Nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà hiện đại

22:11 29/08/2021

Kệ trang trí là một món đồ nội thất mà dù là trong không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, trang điểm hay bất cứ không gian nào trong ngôi nhà của bạn đều cần một nơi để lưu giữ hay trưng bày những vật kỷ niệm.

Share social

Không cần hoạ tiết hoa văn rườm rà mà chỉ cần 1 chút biến tấu khéo léo từ những đoạn thẳng, những chiếc kệ trang trí nhẹ nhàng, thanh thoát sẽ làm cho không gian nội thất trở nên duyên dáng, trẻ trung, hiện đại và có nhiều công năng hơn.


Bạn hãy xem qua một số ý tưởng thiết kế gợi ý cho chiếc kệ xinh xắn nhà bạn nhé. Giờ thì ai bảo “đoạn thẳng” là những đường nét khô khan và kém lãng mạn nào !


Kệ trang trí  - Nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà hiện đại
Kệ trang trí  - Nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà hiện đại

 
Kệ trang trí  - Nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà hiện đại


Không những có thể treo ở bàn trang điểm, toilet,... Mà còn có thể treo ở phòng khách, những mảng tường trống hoặc bất cứ đâu như một món đồ trang trí.Với các mẫu kệ sách thì yếu tố chắc chắn và công năng sẽ được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua tính thẩm mỹ trang trí cho không gian căn phòng. Giúp bé học tính gọn gàng ngăn nắp bằng việc cất gọn sách, truyện và đồ chơi lên những chiếc kệ gỗ.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan