Kết hợp hài hòa với hai màu “Rose Quartz & Serenity”

22:11 29/08/2021

Gần đây, “PANTON” đã chọn hai màu Rose Quartz với Serenity là hai tông xu hướng cho năm 2016. Màu xanh da trời và hồng pastel mang lại cảm giác ấm áp, rạng rỡ nên mới đó chúng đã nhận được yêu mến của tất cả mọi người.

Share social

Gần đây, “PANTON” đã chọn hai màu Rose Quartz với Serenity là hai tông xu hướng cho năm 2016. Màu xanh da trời và hồng pastel mang lại cảm giác ấm áp, rạng rỡ nên mới đó chúng đã nhận được yêu mến của tất cả mọi người. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu các item kết hợp tạo nên xì tai với hai khung màu trên dành cho những bạn luôn muốn mình thật cá tính và thời thượng. Cùng theo dõi nhé!

 

Best 5 item lãng mạn & đáng yêu với khung màu “Rose Quartz”!

 

Kết hợp hài hòa với hai màu “Rose Quartz & Serenity”

 

Model Cut © HLS / Khuyên tai © AGATHA PARIS / Đồng hồ © GUESS WATCH / Túi xách © LANCASTER / Giày © DAYLIGT NEWYORK

 

1. Sành điệu hơn với “Áo khoác da tông Rose Quartz”

 

Nếu là cô nàng muốn thời trang sành điệu thì hãy đến với sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu da cùng gam màu Rose Quartz. Áo khoác da của HLS độc đáo với tông màu tinh tế giàu cảm xúc đi cùng thiết kế gọn, thỏai mái giúp bạn trông sành điệu hơn. Đặc biệt, vì Rose Quartz là tông màu pastel sáng nên những bạn vốn không thân với áo khoác da có thể thử vận em nó nha!

 

2. Chỉ cần duy nhất “khuyên tai” đa sắc là vẻ đẹp của bạn đã tăng lên 1.5 lần!

 

Khuyên tai xinh xắn với tổ hợp của nhiều gam màu khiến bạn trông đẹp hơn trong mắt mọi ngời. Khuyên tai của AGATHA PARIS hài hòa giữa sắc tím violet với đỏ và Rose Quartz với độ trong như thủy tinh lấp lánh qua mỗi bước đi thật sự bắt mắt. Hơn nữa, nếu chọn the một set khuyên tai, vòng cổ và nhẫn thì các bạn có thể tạo nên xì tai đáng yêu hơn cho mình rồi nha.

 

3. ‘Đồng hồ’ trên cổ tay nhỏ

 

Đồng hồ đeo tay tông màu pastel khiến người phụ nữ trở nên thanh lịch và mảnh mai hơn. Đồng hồ của GUESS WATCH mang gam màu Rose Quartz với dây đeo thiết kế mảnh mang đến sự thuần thiết và điềm đạm cho người sở hữu. Không chỉ vậy, đến cả họa tiết cá sấu và đá đính trên đồng hồ cũng khiến bạn trông sang trọng và lộng lẫy hơn.

 

4. “Túi xách Bucket tông màu Rose Quartz”, sự tinh tế hoàn hảo!

 

Nếu muốn item tông màu Rose Quartz khác lạ hơn, hãy thử kết hợp với túi xách Bucket xem sao. Túi xách Bucket của LANCASTER màu Rose Quartz mà bạn không thể tìm thấy ở chất liệu da thông thường giúp bạn hoàn thiện xì tai tinh tế hơn với khung màu lãng mạn và thiết kế đường cong nhẹ nhàng. Ngoài ra, xách được thiết kế không gian bên trong rộng rãi giúp các bạn gái để được nhiều vật dụng càng làm tăng tính thiết thực cho kiểu túi này.

 

5. Nữ tính hơn! “Nữ thần màu hồng”

 

Không có item nào tuyệt vời hơn để thể hiện nét nữ tính của người phụ nữ. Đôi giày tông Rose Quartz của DAILIGHT NEWYORK đơn giản hoàn toàn phù hợp cho mùa xuân sắp tới đây. Với đôi giày được thiết kế màu tinh tế thế này nếu kết hợp chung với trang phục tông màu vàng ngà thì càng làm tăng nét dễ thương và nữ tính cho bạn.

 

BEST 5 item “Serenity” tươi tắn và rạng rỡ!

 

Kết hợp hài hòa với hai màu “Rose Quartz & Serenity”

 

Model Cut © VANHART ALBAZAR / Kính râm © MIND MASTER / Case điện thoại © LAMATREE / Áo len © ARNOLD PAMA / Giày bata © SANTORISAN

 

1. “Vest” xanh Serenity tươi tắn!

 

Xu hướng thời trang dành cho nam chúng ta phải chú ý vào mùa Xuân Hè 2016 không gì khác chính là vest. Đặc biệt, mẫu vest được thiết kế theo khung màu rạng rỡ đã trở thành item thời trang được nam giới yêu thích. Vest của VANHART Di ALBAZAR sẽ giúp các bạn trông tươi tắn và rạng rỡ hơn.

 

2. Item cần thiết của các bạn mê thời trang ! “Kính râm gọng tròn”

 

Các bạn thấy sao nếu thêm sự sinh động cho thời trang của mình bằng kính râm thiết kế độc đáo nhỉ? Kính râm của MIND MASTER độc đáo với lens dạng tròn trên nền gọng be đủ trở thành item điểm nhấn cho xì tai của bạn. Đặc biệt, lens xanh Serenity sẽ khiến bạn trở nên rực rỡ hơn.

 

3. Xì tai với “case điện thoại”

 

Case điện thoại di động họa tiết da rắn là một item tuyệt vời để bạn khoe xì tai sành điệu và hiện đại. Case điện thoại hài hòa giữa họa tiết da rắn đen với xanh Serenity đem lại hình tượng sang trọng và thành thị. Đặc biệt, với thiết kế da rắn độc đáo mà ta không thể tìm thấy ở các case điện thoại khác cũng làm tăng nét nam tính mạnh mẽ cho xì tai của bạn.

 

4. Xuất hiện chàng trai bảnh bao trong trang phục len

 

Tôi xin giới thiệu kiểu áo len tới các bạn nam yêu thích sự bảnh bao, ấm áp. Áo len của ARNOLD PALMER hài hòa giữa khung xanh Serenity với xanh đã được giảm tông có thể khiến xì tai của bạn trở nên ấm áp và đặc biệt hơn. Nếu phối cùng sơ mi trắng thì các bạn đã hoàn thiện xì tai casual rất chi thời thượng.

 

5. “Giày bata chất liệu da” tông Serenity thích hợp như một item thường ngày

 

Giày bata da màu Serenity thích hợp cho hình tượng chàng trai tinh tế, dịu dàng. Giày bata của SANTORISAN quyến rũ, hấp dẫn với sắc xanh Serenity nhẹ nhàng mang đến xì tai sành điệu có vẻ hững hờ. Không chỉ vậy, Mid-Sol màu be cũng khiến các chàng thêm phần tinh tế.

 

Người đại diện của YOOKYGLOBAL chia sẻ: “Có nhiều item mang sắc hồng Rose Quartz với xanh Serenity mà Viện nghiên cứu sắc thể của Mĩ PANTON chon lựa đang được ra mắt trên thị trường. Nếu kết hợp hài hòa item gam màu sáng như be, trắng cùng với hồng Rose Quartz và xanh Serenity thì các bạn có thể hoàn thiện xì tai ấm áp và rạng rỡ rồi nha”.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan