Kết thân với 3 lọ kem dưỡng ẩm chữa cháy ngày thu

22:11 29/08/2021

Những đợt gió se lạnh lại kéo về, không khí dần dần trở nên khô lạnh, đã đến lúc bạn cần kết thân ngay với 3 lọ kem dưỡng ẩm sau đây rồi. ếu vào mùa hè nóng bức, da chỉ cần một lớp kem dưỡng mỏng để cân bằng độ ẩm cũng như hạn chế việc tiết dầu, thì với không khí trở nên khô lạnh vào mùa thu, bạn nên thay bằng một loại kem dưỡng da có kết cấu dày mịn và độ ẩm cao hơn.

Share social
Những đợt gió se lạnh lại kéo về, không khí dần dần trở nên khô lạnh, đã đến lúc bạn cần kết thân ngay với 3lọ kem dưỡng ẩm sau đây rồi. ếu vào mùa hè nóng bức, da chỉ cần một lớp kem dưỡng mỏng để cân bằng độ ẩm cũng như hạn chế việc tiết dầu, thì với không khí trở nên khô lạnh vào mùa thu, bạn nên thay bằng một loại kem dưỡng da có kết cấu dày mịn và độ ẩm cao hơn.


# Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Light Cream

 

Vichy là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ Pháp. Với Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Light Cream  thực sự đã mang đến một món quà đặc biệt dành tặng cho những cô gái có làn da khô. Được mệnh danh là vua dưỡng ẩm, Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Light Cream với từng phân tử Hyaluronic Acid ngậm đầy nước sẽ len lỏi vào các mô dưới da giúp nâng đỡ và săn chắc da, đóng vai trò là chất giữ nước cho da bạn. Khi da có đủ độ ẩm tự nhiên sẽ trở nên căng mịn, giảm thiểu được nhiều nếp nhăn nữa đấy.
 

# Cetaphil Moisturizing Cream

 
Nếu bạn muốn tìm một loại kem dưỡng ẩm vừa chất lượng, vừa có giá thành phải chăng, nói tóm lại là đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì đừng bỏ qua Cetaphil Moisturizing Cream. Đây là loại kem dưỡng ẩm thần thánh được các bác sĩ da liễu toàn thế giới ca ngợi, dùng được cho mọi loại da, kể cả cho da em bé. Điều đó nghĩa là bạn có thể yên tâm 100% về độ an toàn và nhẹ dịu của sản phẩm này. Những ngày mùa đông trời lạnh thấu xương hay mùa thu gió khô rát da, bạn đều có thể “chấp hết” chỉ với một hộp kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream siêu dưỡng ẩm.

# Kem dưỡng ẩm YVES ROCHER 48H NON-STOP MOISTURIZING RICH CREAM 


Dưỡng ẩm liên tục trong 48 giờ nhờ vào nước cây Edulis có trong sản phẩm, với khả năng trữ nước trong các lớp da và khóa ẩm trong thời gian dài. Kết cấu dạng kem đặc và giàu độ ẩm, phù hợp cho da khô hoặc rất khô. Làn da được cung cấp đủ nước, giúp làn da đàn hồi và hồi phục sắc da tươi mới. Công thức được kiểm nghiệp dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu.
 

Kết thân với 3 lọ kem dưỡng ẩm chữa cháy ngày thu

Click vào xem Kem dưỡng ẩm YVES ROCHER 48H NON-STOP MOISTURIZING RICH CREAM 
 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan