Khắc phục lỗ chân lông

22:11 29/08/2021

Lỗ chân lông vốn là bài toán hóc búa với ngay cả những cô nàng thường tự hào về làn da của mình cũng phải lo lắng mỗi khi hè về. Tiết trời oi bức sẽ làm lỗ chân lông hiện diện và bã nhờn cũng hoạt động tích cực hơn bình thường.

Share social

KHẮC PHỤC LỖ CHÂN LÔNG

 

 

 

Lỗ chân lông vốn là bài toán hóc búa với ngay cả những cô nàng thường tự hào về làn da của mình cũng phải lo lắng mỗi khi hè về. Tiết trời oi bức sẽ làm lỗ chân lông hiện diện và bã nhờn cũng hoạt động tích cực hơn bình thường. Vậy phải làm thế nào để lỗ chân lông đang to ra nhỏ dần và khít lại đây?

 

Lỗ chân lông xuất hiện là do bã nhờn tích tụ?

 

Lý do này dường như không được chính xác. Lý do chính ở đây là do độ đàn hồi của da không được duy trì. Làn da thiếu đàn hồi sẽ làm lỗ chân lông to ra. Vì vậy, so với da dầu, những bạn da khô dễ phát sinh nếp nhăn do thiếu đàn hồi phải chú tâm hơn nữa trong việc chăm sóc da. Những thói quen nhỏ trong việc giữ độ đàn hồi cho da, trong số những điều các bạn đã biết thì có những cách phổ biến như: Sau khi rửa mặt phải làm sạch lại da bằng nước lạnh, uống một ngày đủ 8 cốc nước giữ ẩm cho da cùng việc dùng kem dưỡng ẩm đầy đủ, và mist thường xuyên.

 

Phải làm sao để lỗ chân lông nhỏ lại

 

Các bạn không thể nói với lỗ chân lông mi hãy mau nhỏ lại cho ta. Nhưng có nhiều cách tuyệt vời giúp công việc này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm phục vụ cho mục đích này lắm. Dùng theo định kì sản phẩm scrub có chứa salicylic acid sẽ giúp ích nhiều hơn. Khi dùng sản phẩm lột mụn đầu đen ở mũi, các bạn phải chú ý, trước khi dùng phải làm nở lỗ chân lông, sau khi dùng thì phải làm nó khít lại. Nếu không thì lỗ chân lông sẽ to lên đấy!

 

Khắc phục lỗ chân lông

 

Chỉ một lần thôi! Giúp bạn tẩy sạch mụn cám và se lỗ chân lông

 

Cọ làm sạch da, đến lỗ chân lông cũng phải chịu thua.

 

Chỉ thoa lên thôi, sản phẩm serum chứa khoáng chất sẽ làm khít lỗ chân lông lại thôi.

 

Nếu không giảm thiểu được thì hãy che kĩ đi

 

Lỗ chân lông không còn khít nữa, dù cố gắng giảm thiểu thế nào cũng có giới hạn của nó. Những lúc thế này, chúng ta hãy giấu kín nó đi! Để lỗ chân lông được che đi một cách hiệu quả, sau khi dùng mĩ phẩm cơ bản, các bạn hãy dùng primer để làm mềm da. Đặc biệt, nếu dùng primer chuyên dùng cho lỗ chân lông thì không chỉ làm khít mà nó còn giúp bã nhờn không tích tụ trên da. Các bạn gái dùng concealer và foundation chung với primer có thể che đi lỗ chân lông, nhưng các bạn nam thì không thể dùng foundation rồi đúng không? Nếu thế thì hãy chú ý nhiều hơn trong việc dùng primer nhé!

 

Khắc phục lỗ chân lông

 

Sản phẩm primer làm khít lỗ chân lông dùng luôn cho mùa hè Goodbye Forever!

 

Primer chuyên dụng cho nam giới

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan