KHẨN: Việt Nam có thêm một bệnh nhân thứ 13 dương tính Corona

22:11 29/08/2021

Một bệnh nhân tiếp theo có kết quả dương tính với virus corona. Đến nay, Việt Nam ghi nhận 13 ca nhiễm nCoV, 3 người khỏi bệnh.

Share social

Tối 7/2, Bộ Y tế thông tin thêm về một trường hợp viêm đường hô hấp cấp có kết quả xét nghiệm dương tính với chủng mới của virus corona.
 

Nữ bệnh nhân là N.T.N., 29 tuổi, công nhân tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là một trong 8 công nhân trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc, trên cùng một chuyến bay, trong đó có 5 trường hợp đã xác định nhiễm nCoV.

KHẨN: Việt Nam có thêm một bệnh nhân thứ 13 dương tính Corona

Đây là một trong 3 người còn lại của đoàn không có biểu hiện bệnh, (không sốt, ho) và đã được cách ly tại cơ sở y tế từ trước. Ngày 3/2, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương đã chỉ đạo lấy mẫu xét nghiệm dù bệnh nhân N.T.N. không có biểu hiện triệu chứng bất thường.
 

Hiện tại, trường hợp này được cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Tam Đảo. 


Thông tin từ Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc, ngày 7/2, cho biết hiện nay, tỉnh này có 7 trường hợp dương tính với nCoV. Trong đó, em N.TT.D. là học sinh lớp 10, trường THPT Võ Thị Sáu (huyện Bình Xuyên), mới được phát hiện ngày 6/2.


Em N.TT. D. (sinh năm 2004) là em gái của bệnh nhân N.T.D. - công nhân trở về từ Vũ Hán (Trung Quốc ) - được xác định dương tính với nCoV ngày 30/1.


Trao đổi với ông Phạm Ngọc Thiệu, Hiệu trưởng trường THPT Võ Thị Sáu, cho hay ngay khi có thông tin em N.TT. D. dương tính với virus nCoV, trường có đã báo cáo gửi Sở GD&ĐT và cơ quan y tế về lịch trình di chuyển, những người mà nữ sinh đã tiếp xúc ở trường.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan