Khéo "khoe" vẻ quyến rủ

22:11 29/08/2021

Thời trang hở nhẹ làn da mang nét quyến rũ rất riêng. Các chi tiết với đường cắt hở tinh tế như cut-out hay chân váy được xẻ một cách quả cảm như slit rồi đến see-through và viền ren đều được các NTK kết hợp trên trang phục và cho ra mắt trong năm nay.

Share social

KHÉO “KHOE” VẺ QUYẾN RŨ

 

 

 

Thời trang hở nhẹ làn da mang nét quyến rũ rất riêng. Các chi tiết với đường cắt hở tinh tế như cut-out hay chân váy được xẻ một cách quả cảm như slit rồi đến see-through và viền ren đều được các NTK kết hợp trên trang phục và cho ra mắt trong năm nay. Nó sẽ giúp bạn nâng tầm chỉ số thời trang của mình đấy nhé.

 

Đường cắt sắc sảo (Cut-out)

 

Khéo "khoe" vẻ quyến rủ

 

Chi tiết cut-out giúp bạn thoát khỏi sự bức bối của tay áo dài và sự e ngại khi bận áo sát cánh. Đường viền ngay vai được cắt tinh tế để hở một khoảng vừa đủ khiến bạn thật dễ chịu và trông dễ thương hơn nhiều. Style sử dụng nhiều nếp nhăn hay diềm xếp tạo bầu khí Bohemian còn style được thiết kế vừa đúng dáng thì lại tăng thêm cảm giác nữ tính cho bạn.

 

Chân váy xẻ tinh tế (Slit)

 

Khéo "khoe" vẻ quyến rủ

 

Thế nào mà chân váy được xẻ một cắt tinh tế lại mang đến style cá tính hơn chân váy mini? Vì nó thướt tha nhẹ theo từng bước chân của bạn nên trông đôi chân thon thả càng xinh xắn hơn. Chân váy ôm được xẻ ở phía trước là món đồ lôi kéo ánh nhìn nhiều hơn khi đôi chân thon đẹp của bạn sải bước trên phố. Đường xẻ sâu trên trang phục chân váy dài cũng rất tuyệt nhé!

 

Trang phục xuyên thấu (See-through)

 

Khéo "khoe" vẻ quyến rủ

 

Sức nóng của chất liệu vải xuyên thấu trông nhẹ thấy làn da bên trong vẫn đang lan tỏa. Nếu chọn họa tiết in tối màu, bạn sẽ rất thời trang mà trông không u tối hay quá tầm thường. Tận dụng chất liệu xuyên thấu theo kiểu bận layer hay chọn những thiết kế kiểu xuyên thấu ở phần ngực hay tay áo cũng là cách chọn đồ cực thông minh.

 

Viền ren ( Lace)

 

Khéo "khoe" vẻ quyến rủ

 

Kiểu viền ren có thể vừa đem đến cho bạn sự trẻ trung vừa tạo cho bạn sức quyến rũ lạ thường. Viền ren đen thể hiện sức hút lôi cuốn còn viền ren trắng lại tạo bầu khí tươi trẻ và đáng yêu. Thiết kế dùng viền ren trông duyên dáng và tạo cảm giác sang trọng. Đầm liền viền ren phải chú ý tới việc bận layer và áo trong nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park HyeYeol
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan