Khi nào nên sử dụng xịt khoáng cho da?

22:11 29/08/2021

Khi ra ngoài, thay vì sử dụng nước hoa hồng để cung cấp độ ẩm cho da, sử dụng xịt khoáng là sự lựa chọn hoàn hảo

Share social

Việc sử dụng xịt khoáng là không thể thiếu cho da. Xịt khoáng có thể dùng thường xuyên khác hẳn những loại dưỡng da khác. Tuy nhiên, bạn có biết khi nào nên sử dụng xịt khoáng cho da?


1. Trước/sau khi trang điểm


Khác với những gì người ta thường nghĩ, xịt khoáng không hề làm hỏng (nhòe) lớp trang điểm mà nó còn làm lớp trang điểm của bạn được bảo vệ dài lâu hơn. Bạn xịt khoáng sẽ giúp làn da của bạn ăn kem/phấn nền hơn.
 

2. Khi cảm thấy da bị khô khi ngồi điều hòa hay máy tính nhiều


Một làn da đẹp cần phải có độ ẩm thích hợp, đó là lý do các chuyên gia khuyên chúng ta uống 1,5 lít nước mỗi ngày. Thế nhưng nếu bạn sử dụng xịt khoáng nhiều lần trong ngày cũng là một điểu tốt bởi nó cung cấp trực tiếp nước cho làn da khô. Hơn nữa, xịt khoáng còn chứa những khoáng chất giúp ngăn chặn sự mất nước của làn da.
 
Khi nào nên sử dụng xịt khoáng cho da?
 

3. Sau khi tẩy trang


Bạn nên xịt một chút khoáng chất lên da bởi nó sẽ khiến làm da bạn sạch sẽ hơn. Bên cạnh đó, xịt khoáng sẽ không làm da chúng ta bị mất nước.
 

4. Sau khi đi ngoài nắng về


Da của bạn sẽ có cảm giác bỏng rát, sử dụng xịt khoáng sẽ làm những vùng da này dịu đi và bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn trông thấy.

Khi nào nên sử dụng xịt khoáng cho da?
 

*** Cách xịt khoáng đúng cách:


Đối với sản phẩm xịt khoáng, bạn có thể dùng đều đặn mỗi ngày 3 – 4 lần. 

Cách sử dụng sản phẩm này rất đơn giản, bạn xịt dung dịch khoáng lên mặt, để thẩm thấu tự nhiên và lau khô sau khoảng 1 phút. Khi xịt, nên đặt chai nước khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 1 gang tay. Xịt đều một vòng khắp gương mặt, vỗ nhẹ khoảng 30 giây.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan