Khi người nổi tiếng “đụng hàng”

22:11 29/08/2021

Được soi xét khá kỹ mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, thời trang của những người nổi tiếng vì vậy là một trong những chủ đề được bàn tán sôi nổi. Và cáng “gay cấn” hơn nếu bộ trang phục thể hiện niềm...

Share social

Được soi xét khá kỹ mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, thời trang của những người nổi tiếng vì vậy là một trong những chủ đề được bàn tán sôi nổi. Và cáng “gay cấn” hơn nếu bộ trang phục thể hiện niềm kiêu hãnh của họ bị “đụng hàng” với người khác.

 

Khi người nổi tiếng “đụng hàng”

 

4 người đẹp nổi tiếng Jourdan Dunn, Elodie Frege, Thư Kỳ và Alessandra Ambrosio trong cùng một kiểu đầm dạ hội của Hugo Boss. “Ai mặc đẹp hơn?”

 

Tuy nhiên, đôi khi sự cố cũng là một điều được sắp xếp và trở thành một vấn đề để bàn tán cho công chúng với một câu hỏi mở đầu khá thịnh hành là “Ai mặc đẹp hơn?”. Điều này cũng góp vào đời sống thời trang chút sôi động rõ nét khi công chúng có thể chiêm ngưỡng những mẫu trang phục thời thượng được thể hiện bên ngoài sàn diễn. Và khi đứng cạnh nhau, chúng được so sánh và chia sẻ cách thức phối hợp như thế nào là vừa mắt và phù hợp hơn.

 

Khi người nổi tiếng “đụng hàng”

 

Nữ diễn viên Crystal Reed “đụng hàng” với phu nhân Tổng thống Mỹ - Michelle Obama trong cùng mẫu đầm của Carolina Herrera. Bà Obama diện chiếc đầm này trong buổi tiệc tối chiêu đãi Thủ tướng Đức Angela Merkel vào tháng 6/2013. Có vẻ như chiếc đầm với dải bạc lượn sóng này khá ngọt ngào và dễ thương so với độ tuổi của một chính khách như bà Obama.

 

Sau đây là một vài trường hợp được đánh giá là có sự so sánh đáng ghi nhận, trong đó có khi là cố tình “đụng hàng”, có khi là sự sắp xếp từ các stylish để trang phục của các thương hiệu được thể hiện đa dạng hơn trong thực tế.

 

1. Elsa Pataky Vs Lý Băng Băng

 

Khi người nổi tiếng “đụng hàng”

 

Cả hai cùng diện mẫu đầm ren của Elie Saab, thuộc BST fall 2013 của thương hiệu này. Đầu tiên, nó được mặc bởi nữ diễn viên Tây ban Nha, khi cô xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Toronto vào tháng 9/2013. Sau đó một tháng, nữ diễn viên Trung Quốc Lý Băng Băng cũng chọn đúng mẫu này tại sự kiện Bazaar Stars Charity Night. Tuy nhiên, có vẻ như cách trang điểm của Lý Băng Băng với màu son đỏ có phần giúp cô nổi bật hơn trong trường hợp “đụng hàng này”

 

2. Debby Ryan Vs Anna Faris

 

Khi người nổi tiếng “đụng hàng”

 

Đây là phiên bản chiếc đầm đã giản lược cùa Giulietta thuộc BST Spring 2013. Với sắc độ trung tính và không quá cầu kỳ, trang phục này với cả hai nữ diễn viên mà nói đều thể hiện được sự trang nhã. Tuy nhiên, phần của Anna Faris có nét đồng bộ giống với mẫu đã được trình diễn.

 

3. Chương Tử Di Vs Olivia Palermo.

 

Khi người nổi tiếng “đụng hàng”

 

Cùng là chân váy chấm bi trắng trên nền vải tuyn của Chloé Fall 2013, nhưng cả hai nữ diễn viên đã có cách phối hợp phần áo khác nhau. Chương Tử Di diện trang phục này trong sự kiện vòng chung kết X-Factor 2013 tại Trung Quốc với vai trò giám khảo, nên có vẻ như cô đã thể hiện nó một cách cầu kỳ hơn Olivia đã làm, khi nữ diễn viên này vẫn trung thành với nguyên bản đã được được trình diễn. Vì dù sao Olivia đã mặc nó đến tham gia sự kiện ra mắt “Chloé Attitude’ book launch ở Paris vào ngày 27/9/2013 vừa qua.

 

4. Amber Heard Vs Kerry Washington

 

Khi người nổi tiếng “đụng hàng”

 

Mẫu đầm của thương hiệu J. Mendel.

 

5. Ahna O’Reilly Vs Angelababy

 

Khi người nổi tiếng “đụng hàng”

 

Cả hai người đẹp đều trông rất thanh nhã trong mẫu đầm của Dior Fall 2013, và đều “từ bỏ” phối hợp cùng giày boot cổ cao như nguyên mẫu đã trình diễn. Tuy nhiên, theo đánh giá thì Ahna trông đầy đặn và quyến rũ hơn khi khoe được được đường cong của vòng ba, trong khi Angelababy thìn hơi gầy gò. Trong hình, cô khá “lép vế” so với Lưu Gia Linh trong sự kiện ra mắt phim “Địch nhân kiệt - Rồng biển trỗi dậy” vào ngày 23/9/2013.

 

6. Olivia Munn Vs Jamie Chung

 

Khi người nổi tiếng “đụng hàng”

 

Mẫu đầm mùa hè của thương hiệu Parker

 

7. Lala Anthony Vs Lindsay Lohan

 

Khi người nổi tiếng “đụng hàng”

 

Là mẫu đầm Pre-Fall 2012 đã qua mùa khá lâu của Balmain, tuy nhiên mới đây “Cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan chỉ vừa mới mặc nó trong sự kiện Sohu Fashion Achievement Awards lần thứ 2 tại Trung Quốc, diễn ra hôm 6/1/2014. Trong khi Lala Anthony đã mặc vào tháng 10/2012 trong sự kiện BET’s Black Girls Rock

 

8. Selena Gomez vs Lea Michele và Paula Patton

 

Khi người nổi tiếng “đụng hàng”

 

Đầm ren với hai phiên bản dài ngắn của Dolce & Gabbana

 

9. Lea Seydoux Vs Charlotte Ronson

 

Khi người nổi tiếng “đụng hàng”

 

Mẫu đầm tay dài thêu họa tiết baroque của Valentino Fall 2013

 

Khi người nổi tiếng “đụng hàng”

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan