Khi thời trang là cá tính

22:11 29/08/2021

Trang phục: Quần Jean Slim fit ống nhỏ, áo thun, giày cao gót, áo khoác Trendy coat, khăn choàng cổ. Rất nhiều người nhầm tưởng rằng, chỉ với một loại trang phục thật sự đẹp và nổi bật thì sẽ làm cho mình trở thành người ăn mặc có gu thời trang ngay.

Share social

Khi thời trang là cá tính

 

 

 

Tác giả: Snapp Editor Lee Mun Yeon

 

Khi thời trang là cá tính 

 

Trang phục: Quần Jean Slim fit ống nhỏ, áo thun , giày cao gót, áo khoác Trendy coat, khăn choàng cổ.
Rất nhiều người nhầm tưởng rằng, chỉ với một loại trang phục thật sự đẹp và nổi bật thì sẽ làm cho mình trở thành người ăn mặc có gu thời trang ngay. Bạn có thể sẽ phát hiện ra những người có gu ăn mặc thường tím cách tạo ra sụ khác biệt bằng những phụ kiện đặc biệt nổi bật trên người của họ.

 

Chỉ với một phụ kiện thôi không làm cho bạn trở nên thời trang hơn, tuy nhiên các phụ kiện có tính đặc biệt một chút phối hợp hài hòa với nhau chính là điều kiện mang tính quyết định tạo nên sự cá tính và thời trang . Chúng ta hãy cùng xem style của ảnh phía trên nhé. Thông thường, khi khách hàng yêu cầu stylish chọn trang phục cho mình, thường họ muốn được tư vấn trong việc nên mua những loại trang phục cơ bản, có thể áp dụng để kết hợp trong nhiều phong cách khác nhau.  Đồng thời nó không được lỗi mốt để có thể sử dụng lâu dài. Do đó, mới có câu truyền miệng rằng hãy tìm đến những người có hiểu biết và cảm giác về xu hướng thời trang tốt để được tư vấn tốt nhất.

 

Khi đi mua sắm, chúng ta thường không chú ý đến việc loại phụ kiện trang sức này có kết hợp được với giày, áo, quần, áo khoác ngoài hay khăn choàng của mình hay không, mà chỉ lựa chọn trang sức theo vẻ ngoài của nó. Quần jean, áo thun , giày cao gót, áo khoác trendy coat, khăn choàng, có loại trang phục, phụ kiện nào trong số đó mà chúng ta không thể mặc được không? Chúng không hề quá đặc biệt hay quá bình thường, chúng là những Must Have Item – những trang phục, phụ kiện cơ bản cần phải có để tạo nên phong cách thời trang của bạn. Đơn giản vì chúng ta là những nhân viên làm công ăn lương luôn nghĩ đến vấn đề tài chính khi mua sắm nên chúng rất tiện khi sử dụng lâu dài mà không lo lỗi mốt.

 

Khi thời trang là cá tính

 

Trang phục: Quần jean ống nhỏ, Áo thun, giày đế bệt, áo khoác cardigan, khăn quàng cổ

 

Tôi đã thử kết hợp với cùng một chiếc quần jean, áo thun như trên nhưng áo khoác kiểu khác (Cardigan), khăn choàng và giày (giày bệt) cũng khác so với kiểu đã đề cập phía trên. Các bạn thấy thế nào? Có lẽ các bạn sẽ thấy nó trông khác lạ một chút. Các bạn cần phải suy nghĩ linh động để có thể kết hợp một cách hài hòa và phù hợp các loại trang phục, phụ kiện đi cùng với nhau để tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Chỉ cần một cái đầu linh động của một chuyên gia thời trang và những Must Have Item thì sẽ không có khó khăn gì nhiều đâu.

 

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, lo từng cái ăn cái mặc cũng tao hốn khá nhiều kinh phí, tôi thật sự khuyên các bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi mua một món đồ thời trang nào đó; chọn giày thì cũng chọn đôi nào phù hợp với mình và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh thì sẽ kinh tế hơn và tiết kiệm hơn. Đến một thời gian sau khi sử dụng chúng và nhìn lại, bạn có thể tự hào với khả năng mua sắm đầy kinh tế của mình.

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan