Khỏe khoắn cùng Sistar Soyu

22:11 29/08/2021

Ảnh bìa tạp chí thể thao của thành viên Soyu nhóm Sistar đã được công khai.Vào ngày 23, thương hiệu thể thao Schekers đã công khai ảnh bìa tạp chí của Soyu với đôi chân thon, quyến rũ cùng thân hình săn chắc...

Share social

Khỏe khoắn cùng Sistar Soyu

 

Hình ảnh = LS Networks

 

Ảnh bìa tạp chí thể thao của thành viên Soyu nhóm Sistar đã được công khai. Vào ngày 23, thương hiệu thể thao Schekers đã công khai ảnh bìa tạp chí của Soyu với đôi chân thon, quyến rũ cùng thân hình săn chắc. Với sức hút bởi sự tươi tắn và khỏe mạnh của Soyu, hình ảnh cô nàng đang tập thể dục trong lòng thành phố đã khiến công chúng chú ý.

 

Soyu được biết là người rất thích vận động vào thường ngày đã khoe cơ thể với đường line hoàn hảo, săn chắc, dẻo dai;  dáng đứng thẳng cùng phần hông hoàn hảo mang đến dáng vẻ phía sau vô cùng thu hút.

 

Ngoài ra, cô nàng vận trang phục phối áo bra-top với áo sát cánh kết hợp với quần soọc và legging ôm, v.v… tạo thời trang urban running tinh tế và giàu cảm xúc thu hút ánh nhìn.

 

Soyu trong tạp chí kết hợp legging ôm điểm nhấn là đường line màu với áo bra-top tạo nét quyến rũ bởi dây áo nối chéo nhấn mạnh thân hình hoàn hảo, và sự xuất hiện của áo phông COOL MAX tông màu neon tươi tắn, v.v… cũng làm bật lên đường line cơ thể của cô ấy và hoàn thiện phong cách running đúng nghĩa.

 

Các bạn có thể xác nhận sự thay đổi của Soyu thay đổi thành một runner trong lòng thành phố trên tạp chí số 88 của 1st LOOK.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Khỏe khoắn cùng Sistar Soyu

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan