Không bị "chết chìm" bởi màu đen

22:11 29/08/2021

Đừng tưởng khi chàng diện nguyên cây đen thì sẽ chìm nghỉm giữa đám đông mà ngược lại chàng trở nên cool ngầu và bí ẩn trong mắt phái đẹp. Trần Huy diện tông màu chính là đen, điều đặc biệt là thần thái tinh nghịch vô cùng thu hút, chiếc áo thun dài tay ton sur ton với quần skinny đen, ống tay áo nổi bật với dòng chữ trắng tinh nghịch. Chiếc mũ cap đang mốt với điểm nhấn logo đẹp của một thương hiệu thời trang.

Share social

Đừng tưởng khi chàng diện nguyên cây đen thì sẽ chìm nghỉm giữa đám đông mà ngược lại chàng trở nên cool ngầu và bí ẩn trong mắt phái đẹp. Trần Huy diện tông màu chính là đen, điều đặc biệt là thần thái tinh nghịch vô cùng thu hút, chiếc áo thun dài tay ton sur ton với quần skinny đen, ống tay áo nổi bật với dòng chữ trắng tinh nghịch. Chiếc cap đang mốt với điểm nhấn logo đẹp của một thương hiệu thời trang .

 

Đối với Huy, con trai đơn giản nam tính bao giờ cũng thu hút, không cần mua quá nhiều giày, 1 đôi sneaker trắng cho street style, 1 đôi giày da đen đủ cho mọi bữa tiệc và đi làm.

 

Không bị "chết chìm" bởi màu đen

 

Không bị "chết chìm" bởi màu đen

 

Không bị "chết chìm" bởi màu đen

 

 

Thực hiện: JLO

Keyword: ao thun, quan skinny, mu

thời trang áo thun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan