Không khó để tìm cho mình một style riêng biệt!!

22:11 29/08/2021

Có người lòng tự trọng rất cao. Họ yêu quý và gìn giữ bản thân mình rất kỹ. Vì vậy mà họ cũng biết rõ ưu nhược của mình. Tuy nhiên, vì nhược điểm họ không nghĩ đó là thứ gì đó phức tạp nên rất biết...

Share social

Không khó để tìm cho mình một style riêng biệt!!


Có người lòng tự trọng rất cao. Họ yêu quý và gìn giữ bản thân mình rất kỹ. Vì vậy mà họ cũng biết rõ ưu nhược của mình. Tuy nhiên, vì nhược điểm họ không nghĩ đó là thứ gì đó phức tạp nên rất biết cách tạo nên phong cách cho riêng mình. Người mẫu của Kim RoA cũng là người có lòng tự trọng cao. Biết rõ nhược điểm của mình nhưng vì bản thân xác định rõ thích gì nên cứ theo đó tạo nên style riêng cho mình. Dưới đôi tay biến hóa của Viện trưởng Kim RoA, bạn này đã thay đổi trở nên xinh đẹp hơn nữa.

 

Chuyên mục Kim RoA’s Wannabe hàng tuần sẽ lựa 1 người mẫu, giúp bạn này thay đổi kiểu tóc sau khi được tư vấn về cách giải quyết bởi chính Viện trưởng của Lamujer Kim RoA. Và bạn sẽ được nghe cách chăm sóc mái tóc đã được tạo mới. Các bạn có thể trở thành nhân vật chính may mắn bằng cách đăng kí tham dự qua email [email protected]

 

Không khó để tìm cho mình một style riêng biệt!!

 

√ Băn khoăn của người mẫu thứ 74?

 

Tóc nhiều và luôn trong tình trạng rối xù. Tóc con nhiều đến độ bản thân cũng không chịu nổi. Tôi không hay nhuôm tóc, liên tiếp dùng máy magic straight perm để tạo kiểu và rồi tôi đã uốn lọn. Thường ngày, tôi vẫn buộc tóc rồi xuống phố.

 

Không khó để tìm cho mình một style riêng biệt!!

 

√ Phần check của Kim RoA

 

Bạn người mẫu này nhìn bề ngoài thì không có đặc trưng nào nổi bật. Khóe miệng cong lên, đôi mắt nhìn thẳng và rất tự tin. Vì vậy mà có lẽ cô bạn này không có bất cứ một điểm phức tạp rắc rối đặc biệt nào về ngoại hình. Tuy nhiên, gương mặt của bạn ấy lại không cân xứng. Tư thế hiện giờ của người mẫu cũng không tốt nữa, vì thói quen này mà độ bất cân xứng của gương mặt lại trở nên trầm trọng hơn.

 

Gương mặt không cân đối. Nhưng mái trước của bạn ấy lại được cắt tròn. Và mái tóc này càng nhấn mạnh hơn nữa sự thiếu cân xứng của gương mặt. Việc để mái tròn sẽ hợp với những bạn có đôi mắt đẹp và muốn nhấn mạnh nó.

 

Tóc của bạn này hay bị rụng, ở lưng hay cổ lại có mụn nhỏ nên đã bắt đầu dùng sản phẩm NO POO, nhưng giờ dầu gội bạn ấy dùng lại không phù hợp. Bạn này đang dùng dầu gội nhiều bóng dầu nhất trong các loại dầu gội. Nếu không hợp thì phải dùng cái khác chứ,  nếu bảo không hài lòng rồi loại bỏ nó đi luôn thì lại không được.
Lọn tóc uốn của bạn ấy đang là lọn nhỏ. Bình thường, những bạn có gò má cao thì uốn lọn nhỏ sẽ tạo cảm giác đáng yêu chứ không tạo nét tinh tế. Nói vậy chứ nếu duỗi thẳng thì gương mặt của bạn ấy sẽ trông bị dẹt đi.

 

√ Giải pháp của Kim RoA

 

Bạn người mẫu có gương mặt nhỏ và phía bên thì lại nhô cao nổi bật. Vì vậy, tôi sẽ tạo điểm nhấn, độ phồng cho phía đỉnh đầu. Ngoài ra, phần ngôi của bạn này lại ở tút phía dưới. Để che đi điểm này, tôi sẽ rẽ ngôi sang phía trái một chút.
Sau đó, tôi sẽ cắt tóc che phủ phần gò má cao cho bạn ấy. Vì tóc nhiều và cũng rối sẵn nên lại thích để nó dài một chút. Tôi sẽ tạo tầng cho tóc để tạo cảm xúc tinh tế. Vì lọn tóc uốn nhỏ không hợp nên tôi sẽ chuyển sang uốn lọn lớn. Tuy nhiên, giờ tóc đang trong tình trạng khô nên không thể uốn được. Bạn ấy nên chăm sóc tóc cẩn thẩn ở trung tâm chừng 1 năm rồi mới uốn được nhiều kiểu hơn nữa.

 

Tông da đẹp nhưng nhiều sắc tố. Quầng thâm, tàn nhang, mụn nhỏ, v.v… khiến tông da xinh xắn của bạn ấy không được nổi bật cho lắm. Tôi sẽ nhuộm tóc với gam màu có thể làm dịu những sắc tố đó. Màu tóc hiện giờ của bạn ấy ánh gam màu lạnh, và tôi sẽ giúp bạn ấy loại bỏ những sắc tố này. Lớp base sẽ là màu nâu, và tôi sẽ tạo màu ấm như  màu gỗ dái ngựa. Nếu vậy thì làn da của bạn ấy trông sẽ sáng đẹp hơn.

 

▲ Nhuộm & Cắt & Sấy

 

Không khó để tìm cho mình một style riêng biệt!!

 

① Bôi thuộc nhuộm lên tóc.
② Làm khô tóc, các bạn quay tóc vào phía trong sấy khô nó.
③ Cắt tóc phia sau.
④ Cắt phần tóc phía bên trùng với chiều dài tóc phía dưới.

 

Không khó để tìm cho mình một style riêng biệt!!

 

① Để tóc lên trước rồi cắt.
② Để che phủ phần tóc mái tròn, tôi sẽ lấy một ít tóc rồi cắt tạo tầng.
③ Cắt phần tóc mái sang bên.

 

Không khó để tìm cho mình một style riêng biệt!!

 

① Sấy phần tóc mái sang bên.
② Sấy luôn cho phần tóc phía sau.
③ Tạo lọn uốn lớn.

 

Không khó để tìm cho mình một style riêng biệt!!

 

▲ Thay đổi hoàn hảo

 

Bạn này có phần ngôi ở mãi phía sau đầu. Tóc lại quá khô nên rất dễ bị rối xù. Ngoài ra, gương mặt thiếu cân xứng, lại để mái tròn nên sự thiếu cân xứng càng được nhấn mạnh hơn. Để làm mất đi phần ngôi thế này, sau khi thay đổi rẽ mái sang bên trái, tôi đã tạo tầng cho tóc có thể che phủ phần gò má cao cho bạn ấy.

 

Không khó để tìm cho mình một style riêng biệt!!

 

★ Viện trưởng Kim RoA

 

• Viện trưởng năm 2015 của Ramousse ( từ tháng 2, 2014 )
• Viện trường En Cloe. Lee Kyungmin Foret (Aveda Creative Team)
• LeeHui Hear ( Training Team, Art Team, kiêm luôn chức vị Giám đốc đại diện)
• Philip&Guy (Làm việc tại New Zealand, London), Yusuke Salon ( Làm việc tại Osaka )
• Hoàn thành khóa học tại Vidal Sassoon Academies
• Đang tham gia chương trình “Bucket List” của KBS World.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

 

 

Không khó để tìm cho mình một style riêng biệt!!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan