Không nể tình người quen, Hoài Linh liên tục "hiếp đáp" Mr.Đàm

22:11 29/08/2021

Tập đầu tiên của chương trình ‘Bước nhảy ngàn cân – Dance your fat off’ – Chương trình dành cho người nặng ký đầu tiên tại Việt Nam, vừa kết thúc cách đây ít phút trên kênh VTV3...

Share social

Tập đầu tiên của chương trình ‘Bước nhảy ngàn cân – Dance your fat off’ – Chương trình dành cho người nặng ký đầu tiên tại Việt Nam, vừa kết thúc cách đây ít phút trên kênh VTV3. Trong tập ra mắt này, khán giả được nếm trải mọi cung bậc cảm xúc từ vui nhộn, hài hước đến từ những màn trình diễn trên sân khấu cho đến đồng cảm, bùi ngùi khi lắng nghe những câu chuyện cảm động từ thí sinh. Không phụ lòng chờ mong của người hâm mộ, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đã có những cuộc 'đấu khẩu’ đầy kịch tính trên ghế nóng.

 

Ngay khi thông tin Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng cùng làm giám khảo trong một chương trình truyền hình được công bố, người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ và sau đó là vô cùng trông đợi vào những màn ‘song kiếm hợp bích’ của hai nghệ sĩ. Cả Mr. Đàm và Hoài Linh đều có kinh nghiệm ngồi ghế nóng vô số các cuộc thi, thể nhưng đây là lần đầu tiên họ, những ngôi sao hàng đầu Việt Nam với mối quan hệ tốn khá nhiều giấy mực của báo chí, đứng chung một sân khấu.

 

Không nể tình người quen, Hoài Linh liên tục "hiếp đáp" Mr.Đàm

 

Không nể tình người quen, Hoài Linh liên tục "hiếp đáp" Mr.Đàm

 

Không nể tình người quen, Hoài Linh liên tục "hiếp đáp" Mr.Đàm

 

Chia sẻ thẳng thắn khi chương trình lên sóng, ‘Ông hoàng nhạc Việt’ cho biết một trong những nguyên nhân anh nhận lời mời từ ban tổ chức để cầm trịch cuộc thi là vì có sự hiện diện của người ấy. Dù không nói thẳng ra ‘người ấy’ là ai, thế nhưng khán giả đều ngầm hiểu, nhân vật anh đang ám chỉ là danh hài Hoài Linh. Lời giải thích này của Mr. Đàm khiến cả trường quay như hào hứng hơn hẳn.

 

Không nể tình người quen, Hoài Linh liên tục "hiếp đáp" Mr.Đàm

 

Không nể tình người quen, Hoài Linh liên tục "hiếp đáp" Mr.Đàm

 

Từ trước đến nay, với cương vị là giám khảo để đưa ra những lời nhận xét cũng như tranh luận cùng những đồng nghiệp của mình, Đàm Vĩnh Hưng luôn được giới truyền thông nhận định là một nghệ sĩ khá đanh đá, sắc sảo, không khoan nhượng. Thế nhưng, đến với ‘Bước nhảy ngàn cân’, nếu lưu ý người xem có thể nhận thấy, anh dường như ‘hiền’ hơn hẳn trong những màn đấu khẩu với những nhân vật ghế nóng còn lại, đặc biệt là đối với Hoài Linh.

 

Ở một tình tiết đáng chú ý, sau phần dự thi cuối cùng của thí sinh Minh Thảo và partner Lâm Vinh Hải, Mr. Đàm tỏ vẻ khá ghen tỵ với dàn thí sinh của chương trình khi có thể cộng tác cùng những vũ công ngôi sao xuất sắc, anh nói: “Để mời được Lâm Vinh Hải hay Quang Đăng dựng một bài rất khó khăn. Không phải đơn giản mà các cậu ấy nhận lời đâu. Ngày mai tôi sẽ gọi điện để làm việc, nếu còn từ chối là biết tay tôi.” Ngay lập tức, Hoài Linh cướp lời của đàn em và trấn an chàng quán quân ‘Thử thách cùng bước nhảy’ mùa 1: “Em không cần sợ đâu. Bây giờ mình làm việc là vì cuộc sống. Họ hát họ kiếm tiền, mình cũng vậy. Bây giờ anh trả tiền cao thì tôi làm.” Sau đó nhìn qua Mr. Đàm và tiếp lời: “Sao nói đến tiền thì im re vậy?” Không có vẻ gì là sắc sảo thường thấy, ‘Ông hoàng nhạc Việt’ cố gắng chống chế: “Nghệ sĩ không phải cứ có tiền là người ta làm đâu. Nhiều khi phải có cái tình và tạo được hứng thú cho người dàn dựng nữa. Tôi tin mình có đầy đủ những yếu tố đó.” Không buông tha, Hoài Linh tiếp tục ‘ăn hiếp’ đàn em: “Tự dưng đi đá ngược vô hông mình chi vậy? Hồi nãy nói muốn mời Lâm Vinh Hải, Quang Đăng rất khó khăn, tôi ghen tỵ này kia mà. Chắc phải ăn ở làm sao người ta mới không làm đây nè.” Đòn tấn công dồn dập, tới tấp của Hoài Linh khiến Mr. Đàm tỏ ra khá bối rối và cảm thấy khó khăn trong việc tìm từ ngữ diễn đạt quan điểm tiếp theo của mình.

 

Clip:

 

 

 

Không nể tình người quen, Hoài Linh liên tục "hiếp đáp" Mr.Đàm

 

Không nể tình người quen, Hoài Linh liên tục "hiếp đáp" Mr.Đàm

 

Bên cạnh đó, cặp đôi MC lắm chiêu Trường Giang, Đinh Ngọc Diệp không ngừng tung hứng, ‘đá xéo’ nhau, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

 

Tập đầu tiên phát sóng giúp người xem nhận diện được TOP 12 nặng ký của cuộc thi. Trong chương trình, các thí sinh đã mang những câu chuyện của bản thân khi có ngoại hình quá khổ nhằm chia sẻ với khán giả. Là một người béo, các bạn không thể tránh khỏi cảm giác tự ti, mặc cảm trong cuộc sống thường ngày. Với số cân nặng quá ‘khủng’ so với người bình thường, 12 thí sinh đều không ít thì nhiều luôn va vấp cũng như chịu những tổn thương, thất bại do ngoại hình mang lại. Dưới đây là 3 câu chuyện đã lấy đi nhiều giọt nước mắt đồng cảm từ người xem.

 

‘Bà mẹ hai con’ Huyền Thanh và cuộc hôn nhân đổ vỡ do tăng hơn 40kg sau khi sinh

 

Là một trong những thí sinh có câu chuyện cuộc đời buồn nhất cũng như chịu nhiều tổn thương nhất trong cuộc sống, trải qua nhiều nỗi đau, đến nay Huyền Thanh đã đủ bình tâm để thẳng thắn chia sẻ trước ống kinh:“Trước khi lập gia đình, sinh con, mình nặng khoảng 50kg – 53kg. Sau khi mang thai bé đầu tiên, mình tăng hơn 40kg, mang thai bé thứ hai tăng tiếp 15kg nữa. Ngày xưa mình làm ở ngân hàng nhưng do tăng quá nhiều cân như thế mà công việc đấy lại yêu cầu hình thức nên mình không thể trụ lại. Hiện tại mình chỉ bán hàng online ở nhà thôi. Mình đang làm mẹ đơn thân. Lý do ly hôn thì cũng có nhiều vấn đề nhưng mình nghĩ một phần là do cơ thể mình tăng quá nhiều cân. Chồng mình cũng có quan hệ với người khác. Mình nhìn người đấy với mình cảm thấy khác nhau một trời một vực luôn. Lúc đấy mình chỉ có một cơ thể béo phì cùng làn da rạn nứt hết cả. Mẹ mình có bảo với mình phụ nữ khi có chồng cơ hội ít hơn rất nhiều mà bây giờ con còn có 2 đứa con, cơ hội gần như bằng không. Mình muốn chứng mình cho mọi người thấy là không phải cánh cửa hôn nhân khép lại là mọi thứ đều kết thúc, còn có rất nhiều thứ tốt đẹp bên ngoài và mình tin là mình sẽ làm được.” Mặc dù có một cuộc hôn nhân đổ vỡ cũng như chịu sự phản bội vì chồng ngoại tình trong lúc mang thai đứa bé thứ hai, thế nhưng Huyền Thanh vẫn luôn cho rằng đây không phải là lỗi của một mình chồng cô, bản thân cô cũng sai khi không biết chăm sóc cơ thể đúng cách. Bên cạnh đó, Thanh cũng mong mọi người đừng quá tập trung vào chuyện này vì cô không muốn hai đứa bé có suy nghĩ không tốt về bố nó.

 

Clip:

 

 

 

‘Cô diễn viên tương lai’ Ngô Thủy Tiên và câu chuyện từng bị người yêu bỏ vì quá mập

 

Là thí sinh nữ có số cân nặng lớn nhất (lên đến 127 kg) của mùa giải năm nay, Thủy Tiên gây được thiện cảm với khán giả ngay từ ánh nhìn đầu tiên với biểu cảm dễ thương, tính cách vui vẻ, hoạt bát cùng đôi mắt cười đặc trưng. Nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ Tiên là một người vô tư, vô lo, không biết đến buồn khổ bao giờ. Thế nhưng, ngay trong đoạn phỏng vấn của ban tổ chức, cô đã rơi nước mắt để kể về nỗi mặc cảm của mình: “Trước khi đi sân khấu, mình cũng bị rất nhiều cản trở. Mọi người toàn bảo mình là béo thế này thì làm sao mà diễn được. Nhưng sau đấy cũng có một số người ủng hộ mình. Đi đường mọi người cứ nhìn xong mọi người cứ nói. Nhiều lúc mình không ngại cho mình mà ngại cho bạn bè mình nhưng trước mặt mọi người mình phải cố vui vẻ. Hơn 4 năm trước mình có yêu một bạn nhưng sau đấy bạn ấy bỏ mình vì mình quá béo.” Tuy đã từng cố gắng giảm cân để trông gọn gàng, xinh đẹp hơn, thế nhưng với bản tính tham ăn cố hữu, Thủy Tiên lại lên ký. Đến với ‘Bước nhảy ngàn cân’ lần này, cô tâm sự sẽ quyết tâm giảm một nửa số cân nặng hiện tại, giống như xẻ đôi người ra để không phụ lòng người thân, bạn bè luôn ủng hộ cũng như cố gắng vì partner Sơn Lâm cũng như biên đạo Tân Nguyễn đã hết lòng giúp đỡ trong thời gian qua.

 

Clip:

 

 

 

‘Chàng trai 147 kg’ Liêu Anh Kiệt và nỗi lo sợ về căn bệnh tim di truyền từ người cha đã mất

 

Nếu Thủy Tiên là thí sinh nữ có số cân nặng lớn nhất mùa giải, thì Liêu Anh Kiệt là thí sinh có số cân nặng lớn nhất TOP 12 năm nay. Với số ký lên đến 147, Anh Kiệt trở nên nổi bật giữa dàn thí sinh của ‘Bước nhảy ngàn cân’ bởi ngoại hình quá khổ. Trả lời phỏng vấn trước nhà sản xuất, Anh Kiệt tâm sự nỗi lo sợ của bản thân trước căn bệnh tim có thể di truyền từ người cha đã mất cũng như sự day dứt trước tấm lòng lo lắng của mẹ:“Mẹ mình kể hồi đó sinh ra nặng gần 4 kg mà ăn uống dữ lắm, uống sữa cũng nhiều nữa. Sau này phát tướng lên, từ 6 tuổi đã bự rồi. Mình 20 tuổi thì ba mình mất vì bệnh tim. Mình phải dừng việc nhảy lại để đi kiếm một công việc ổn định. Mình đi làm nghề tóc, đến nay cũng được 4-5 năm rồi. Người lo lắng cho cân nặng của mình nhất là mẹ. Mẹ luôn khuyên mình giảm cân đi, mập quá rồi, xấu lắm, không có ai thương, báo tao hoài. Mẹ sợ mình mắc bệnh giống ba mà căn bệnh đó theo mình biết rất có khả năng có di truyền.” Đặt ra mục tiêu giảm được khoảng 40kg sau cuộc thi, Anh Kiệt hài hước đùa rằng anh mong bản thân có thể trở nên đẹp trai, tóc vuốt keo kiểu Hàn Quốc và có nhiều đứa yêu. Có thể thấy rằng, các thí sinh của cuộc thi đặc thù này mặc dù đều từng chịu tổn thương trong cuộc sống thế nhưng các bạn lúc nào cũng lạc quan, vui vẻ để tiến về phía trước. Đó cũng chính là tính nhân văn sâu sắc mà chương trình mang đến cho khán giả xem truyền hình.

 

Clip:

 

 

 

Ở một diễn biến đáng chú ý khác, cô gái có cân nặng lớn nhất mùa giải năm nay, Ngô Thủy Tiên đã lập nên kỷ lục giảm đến 7kg trong vòng 1 tuần lễ. Vị chi một ngày Tiên giảm được 1kg thông qua quá trình tập luyện cũng như kiêng ăn. Đây có thể nói là một con số không tưởng đối với những người bình thường, thế nhưng Tiên đã làm được. Nếu tiếp tục giảm được số cân tương tự ở những tuần tiếp theo, có thể nói Thủy Tiên chính là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân của cuộc thi. Nói về phần trình diễn trên sân khấu, mặc dù không thực hiện những động tác vũ đạo quá khó, thế nhưng Thủy Tiên và bạn diễn Sơn Lâm đã cùng nhau kết hợp để mang đến cho khán giả xem truyền hình một câu chuyện tình cảm trong sáng, đẹp đẽ phù hợp với lứa tuổi của 2 người.

 

BƯỚC NHẢY NGÀN CÂN – DANCE YOUR FAT OFF do Đài Truyền Hình Việt Nam phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 4/10/2015.

 

Hình ảnh (Lê Nhân)

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan