Khung màu điểm nhấn xì tai mùa Đông

22:11 29/08/2021

Mùa của những buổi gặp mặt cuối năm, những ngày lễ đặc biệt bắt đầu từ Tết nguyên đán đã đến.

Share social

Mùa của những buổi gặp mặt cuối năm, những ngày lễ đặc biệt bắt đầu từ Tết nguyên đán đã đến. Nếu bảo trời lạnh nên từ bỏ xì tai thì người viết không thể nói bạn là một người yêu thời trang chân chính. Gần đây, một cách may mắn vì thời trang vừa giữ ấm vừa tạo xì tai đang tạo nên sự thịnh hành riêng cho mình nên việc phối tạo kiểu đã trở nên quan trọng hơn. Nếu muốn trải qua mùa Đông với thời trang vừa ấm áp vừa thời thượng thì hãy chú ý tới vài điểm nhấn dưới đây. Trước hết, để tăng độ ấm thì chúng ta hãy chọn cách mix bận nhiều lớp. Để được vậy thì phải xác nhận xem chất liệu có nhẹ nhàng hay không. Điều quan trọng nhất là lựa chọn màu cho trang phục. Tổ hợp tạo nên sự tinh tế, tươi tắn và vừa đủ quan trọng hơn hết thảy mọi thứ.

 

Đen+

 

Khung màu điểm nhấn xì tai mùa Đông

 

©Sandro, ©Mango, ©Free People

 

Nếu phải chọn một khung màu khiến làm bật nét đẹp tinh tế sành điệu thì đó chính là đen. Tuy nhiên, vì em này có một nhược điểm không tránh được do có thể khiến trang phục bạn đang mặc như đồ tham dự tang lễ nếu chẳng may phối nhầm dù chất liệu cực tốt. Theo đó, so với thời trang ton sur ton đen thì cách mix điểm thêm một màu nữa có thể khiến bạn trông cá tính và tinh tế hơn. Tuy nhiên, dù là ton sur ton đen nhưng nếu khác nồng độ và cấu trúc màu thì vẫn có thể tạo được xì tai sành điệu lắm nha!

 

Màu ngà

 

Khung màu điểm nhấn xì tai mùa Đông

 

©Reserved, ©Agnes b., ©Comptoir des cotonniers

 

Màu trắng tươi tắn nhưng nếu cho bạn chút lạnh lẽo thì tông màu ngà giúp làm nên thời trang ấm áp hơn. Đặc biệt, áo sweater mang tông màu này theo kiểu cổ lọ giúp làm bật hình tượng nhẹ nhàng và giữ ấm tốt. Em này có thể kết hợp với mọi màu và mọi xì tai nên đây được xem là item phối đồ mà chúng ta cần phải có cùng với đen và trắng, giúp gương mặt trông rực rỡ hơn nên hãy chọn em nó cho một ngày đặc biệt muốn mình nổi bật cũng là một cách nha!

 

Burgundy+

 

Khung màu điểm nhấn xì tai mùa Đông

 

©Reserved, ©Zara, ©Comptoir des cotonniers

 

Khung màu xu hướng suốt Thu Đông năm nay nổi trội lên sắc đỏ. Màu đỏ tươi dù đang được chú ý nhưng yêu cầu sự táo bạo nên nếu không phải là cô nàng thời trang thì sẽ không bao giờ lựa tông này mất. Tuy nhiên, có một màu rất tuyệt có thể thay đổi điều này nên hãy tới với tông đỏ burgundy. Sắc màu này tạo nên tổ hợp hoàn hảo với đen hay xanh navy. Trong mùa này, nếu muốn chọn khung màu ánh đỏ hơn chút nữa thì các bạn có thể xuống phố với phong cách tinh tế không hề tụt hậu đâu ấy.

 

Khaki+

 

Khung màu điểm nhấn xì tai mùa Đông

 

©Claudie Pierlot, ©Pull and Bear, ©Mango

 

Nói tới áo khoác Yasang Jumper là chúng ta lại nghĩ ngay tới màu khaki. Đây là khung màu thích hợp để bận như giáo phục nhưng cũng có thể cho bạn cảm giác nhàm chán. Em này là khung màu cơ bản nên cần các bạn có sự tinh tế trong việc phối đồ; khi kết hợp với tông trắng hoặc đen sẽ đem đến sự cá tính nhất. Tông mang lớp màu tương tự tạo nên  bầu khí u ám nên chúng ta hãy tránh chúng nha. Gam màu sáng như xanh tươi tắn có hiệu quả giúp hình tượng bạn tươi vui và rực rỡ hơn.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan