Khuyên tai bản lớn cá tính

22:11 29/08/2021

Khuyên tai rạng ngời lấp lánh tùy theo từng đường line khuôn mặt là phụ kiện hót có thể tạo điểm nhấn cho thời trang tông màu mono đơn điệu hay trang phục tối màu. Tôi đã thử tập hợp lại đây một loạt tip tạo kiểu của khuyên tai cá tính của các sao.

Share social

Khuyên tai rạng ngời lấp lánh tùy theo từng đường line khuôn mặt là phụ kiện hót có thể tạo điểm nhấn cho thời trang tông màu mono đơn điệu hay trang phục tối màu. Tôi đã thử tập hợp lại đây một loạt tip tạo kiểu của khuyên tai cá tính của các sao. Cùng theo dõi nhé!

 

Khuyên tai bản lớn cá tính

 

Khuyên tai tua rua của Choi Kanghee
Khuyên tai hình chìa khóa của Yoon SeungA

 

Các sao nữ phối hài hòa khuyên tai nữ tính với trang phục casual luôn thật nổi bật và bắt mắt. Yoon SeungA và Choi Kanghee tham dự BST Xuân Hè 2015 của “Steve J & YONI” đã khoe khiếu thẩm mĩ thời trang của mình khi chọn khuyên tai lớn bản với mái tóc được buộc tự nhiên. Màu trang phục của họ đều đơn giản với hai tông trắng đen, nhưng lại tạo được điểm nhấn bằng hoa tai lớn bản với kiểu make-up nữ tính.

 

Khuyên tai bản lớn cá tính

 

Khuyên tai bông hoa của Lee Yoonji
Khuyên tai vàng bản lớn của Go Junhee

 

Kiểu tóc được vén một bên tai hay tóc ngắn sẽ nổi bật hơn khi bạn tận dụng khuyên tai. Khuyên tai của Lee Yoonji hay khuyên tai kiểu đèn chùm bản lớn của Go Junhee đều rất hợp với trang phục duyên dáng và tinh tế. Với những hoa tai thế này, chúng không chỉ khiến gương mặt bạn nhỏ nhắn hơn mà còn giúp bạn hoàn thiện phong cách dự tiệc duyên dáng và sang trọng nữa.

 

Khuyên tai bản lớn cá tính

 

Khuyên tai vuông của Olivia Palermo
Khuyên tai tròn vàng của Rihanna

 

Cách chọn khuyên tai theo màu da cũng quan trọng nhé các bạn. Nếu bạn sở hữu làn da trắng như Olivia Palermo thì nên chọn hoa tai tông màu nổi như đỏ, vàng, xanh dương, v.v… để khuôn mặt thêm phần rạng rỡ.

 

Còn bạn thuộc da ngăm đen như Rihanna thì nên chọn khuyên tai màu rose golden hay yellow golden để tăng sự tinh tế cho mình. Các bạn nên tránh hoa tai bạc vì nó chỉ khiến da bạn thêm tối màu thôi á.

 

Khuyên tai bản lớn cá tính 

 

01_Sản phẩm của JEWEL COUNTY – 25,000 won
02_Sản phẩm của GLAMOUR RABBIT – 30,000 won
03_Sản phẩm của VINTAGE HOLLYWOOD – 59,000 won
04_Sản phẩm của JEWEL COUNTY – 28,000 won
05_Sản phẩm của BLACK MUSE – 43,000 won
06_Sản phẩm của FRANCISKAY– 28,000 won

 

Mùa đông này, tôi xin gợi ý cho bạn kiểu khuyên tai ngọc trai đơn giản hay tua rua rực rỡ đi cùng trang phục màu mono để hoàn thiện style cá tính. Hãy thử xem sao nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Splash News, Jang Hoyeon

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan