Khuynh hướng áo choàng năm 2017

22:11 29/08/2021

Mùa khiến con tim rộn ràng với những cơn gió thoảng nhẹ cùng tia nắng ấm áp, nếu gọi tên thì chỉ có thể là mùa Xuân thôi nhỉ! Mặc dù muốn thoát khỏi kiểu áo mùa Đông nặng nề nhưng để chiến đấu với không khí lạnh mà ta vẫn cảm thấy đôi lúc thì thời điểm trang bị sẵn cho mình một chiếc áo choàng nhẹ nhàng đã về!

Share social

Mùa khiến con tim rộn ràng với những cơn gió thoảng nhẹ cùng tia nắng ấm áp, nếu gọi tên thì chỉ có thể là mùa Xuân thôi nhỉ! Mặc dù muốn thoát khỏi kiểu áo mùa Đông nặng nề nhưng để chiến đấu với không khí lạnh mà ta vẫn cảm thấy đôi lúc thì thời điểm trang bị sẵn cho mình một chiếc áo choàng nhẹ nhàng đã về! Mùa Xuân khiến chúng ta muốn ra phố và giương mình thoát khỏi sự rùng mình bởi những cơn gió lạnh lẽo và đi tới nhiều phong cách sống năng động hơn; với tâm tình này, các bạn hãy cùng tôi tận hưởng không khí mùa Xuân cùng các item thời thượng và phù hợp dưới đây nhé! Mùa Xuân, bắt đầu từ sự khác biệt nhiệt độ ngày đêm, khí trời thay đổi bất thưởng nên tính thiết thực được đặt lên trang phục rất quan trọng, sự thịnh hành của các mẫu áo choàng Xuân năm nay có thể giúp bạn vừa sành điệu vừa cổ điển. Tôi thật sự muốn biết các bạn muốn chọn cho mình trải nghiệm nào trong số các lựa chọn dưới đây đấy!

 

Áo choàng Trench tông màu khaki sành điệu

 

Khuynh hướng áo choàng năm 2017

 

©Club Monaco, ©Zara, ©Anthropologie

 

Nếu là khoảng giao mùa thế này thì áo choàng Trench là thời trang mà các bạn gái nghĩ tới đầu tiên vẫn được ra mắt thật đa dạng, so với kiểu cơ bản thông thưởng thì tông màu khaki trên áo thu hút ánh nhìn của mọi người hơn. Lớp màu xanh lá là tông cực thịnh cho xu hướng trang phục ngoài trời và cũng là màu được nghĩ ra ngay trước nhất khi mang lại sự thư giãn cho người vận và người đối diện giữa lòng đô thị phức tạp ngày nay. Xanh lá Xuân tươi mới mang lại sự sinh động cùng lớp màu xanh khaki điểm vàng cho cảm giác ấm áp và thoải mái là sự lựa chọn thông minh và sành điệu cho xì tai của bạn nha! 

 

Áo khoác Bomber mang tính thiết thực

 

Khuynh hướng áo choàng năm 2017

 

©Sandro, ©Reserved, ©Maje

 

Áo khoác bomber được gọi với cái tên nổi tiếng “áo khoác hàng không” được thiết kế theo xì tai áo khoác có độ dài ngắn tới thắt lưng được các phi hành gia không quân của Mỹ tận dụng là một trong những item thích hợp nhất cho độ giao mùa. Chi tiết điểm dây khóa kéo mang tính thiết thực và có độ đàn hồi co giãn rất tốt ở phần dây rút len giúp bạn thoải mái và năng động hơn trong mỗi bước di chuyển. Gần đây, áo khoác Bomber có nhiều sự lựa chọn về màu sắc và chất liệu vì có thể mang lại nhiều bầu khí khác nhau dựa theo item mình phối nên càng hấp dẫn và quyến rũ hơn.

 

Áo khoác tweed  sang trọng

 

Khuynh hướng áo choàng năm 2017

 

©Zara, ©Ann Taylor, ©Comptoir des Cotonniers

 

Xì tai áo khoác tweed có thể được gọi là thương hiệu của CHANEL giờ có thể tìm gặp ở nhiều thương hiệu khác nhau. Chất liệu tweed khi vận lên người có đặc trưng giúp bạn trông cổ điển và quý phái nên chỉ cần khoác một chiếc áo khoác tweed trên trang phục dù đơn giản thì cũng cho bạn cảm giác sang trọng nên item này cực kỳ hữu dụng. Thời trang đường phố là đương nhiên nhưng các bạn có thể tận dụng em nó như là thời trang dự cưới hay hẹn hò để mang lại cho mình nét duyên dáng và tinh tế.

 

Áo khoác blazer đen tinh tế

 

Khuynh hướng áo choàng năm 2017

 

©Claudie Pierlot, ©Reserved, ©Sandro

 

Áo khoác blazer đen có thể được gọi là trang phục cơ bản của việc mix xì tai thời trang , là item rất hữu dụng khi các bạn có thể có nhiều cách mix cho phong cách thường ngày cùng với nét thời thượng mà em nó mang lại. Cùng với sự thoải mái và cá tính, từ áo choàng oversize đến áo blazer có độ dài ngắn mang lại sự tươi tắn, duyên dáng đến áo khoác blazer tông đen hợp với gu riêng của mỗi bạn phối với trang phục inner bên trong để hoàn thiện phong cách cá tính cho từng cá nhân.

 

Bài viết / Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan