Kiểu móng của Cheon Song Yi (Part 1)

22:11 29/08/2021

Sức hấp dẫn của cô nàng siêu cấp hạng A++ dù làm gì cũng tạo được sự lôi cuốn đặc biệt! Vậy nên, hôm nay, tôi bắt đầu đăng kiểu móng nghệ thuật của Cheon Songyi phần 1 để chúng ta cùng đẹp...

Share social

Sức hấp dẫn của cô nàng siêu cấp hạng A++ dù làm gì cũng tạo được sự lôi cuốn đặc biệt! Vậy nên, hôm nay, tôi bắt đầu đăng kiểu móng nghệ thuật của Cheon Songyi phần 1 để chúng ta cùng đẹp rồi đây. Sự tổ hợp đầy phức tạp của màu nguyên thủy với metal trên kiểu móng da báo, v.v… Cùng làm theo nhé

 

Kiểu móng của Cheon Song Yi (Part 1)

 

Hình trong phim “ My Love From The Star”

 

Trọng tâm kiểu móng của Cheon Songyi! Mix màu!

 

Kết hợp đúng màu, cô nàng tạo sự phối hợp vô cùng tinh tế. Nếu chọn mix tông kim loại gần với gam xanh đi cùng tông đỏ ánh màu cherry nhẹ thì sẽ tạo nét vô cùng tươi tắn. Thêm chút tông cam trung hòa hai gam màu này thì chúng ta sẽ tạo nên kiểu móng da báo đúng thương hiệu của Cheon Songyi tươi tắn, “mạnh mẽ” nhưng vẫn nhẹ nhàng!

 

So với cảm giác nhẹ nhàng, nếu các bạn muốn tạo bầu khí mạnh mẽ hơn chút nữa thì hãy thay đổi một chút tổ hợp màu “ đỏ - xanh lá – cam” bằng “ đỏ burgundy – nâu” nha.

 

Đồ chuẩn bị cho kiểu móng Cheon Songyi !

 

Màu mà tôi dùng lần này giá rẻ, là những khung màu đa dạng nổi tiếng giá bèo của Etude House! Tên màu tương đối ‘choáng và xí hổ’ … dù vậy, nếu vẫn cứ bảo tôi phải giới thiệu thì chúng có tên thế này đây.

 

Kiểu móng của Cheon Song Yi (Part 1)

 

Ngón cái - #54 Apple
Ngón trỏ - Bottom Color #91, Top Color #107 Golden Spoon
Ngón giữa / Ngón út ( da báo ) – Bottom Color #34 Beige, Leopard Inside #31 Bench Date, Leopard Outside #28 Home Roasted Coffee
Ngón áp út - #56 Ann’s Hair

 

Và bút Dot Pen vẽ họa tiết da báo. Nếu không có dot pen thì các bạn có thể dùng đạo cụ nào đó nhọn ở phần đầu! Người viết ở đây dùng đầu ống hút, tăm. Cả đầu bút bi đã dùng hết mực cũng tuyệt luôn!

 

STEP 1. Sơn sơn lót

 

Kiểu móng của Cheon Song Yi (Part 1)

 

Trước hết, các bạn chuẩn bị sơn lót! Nếu muốn kiểu dáng đẹp và tinh tế giống Cheon Songyi thì các bạn phải tạo độ nhọn ở phía đầu móng của mình.

 

STEP 2. Sơn màu

 

Kiểu móng của Cheon Song Yi (Part 1)

 

Dùng sơn bóng màu #54 Apple, I’m Sorry ở ngón trỏ. Phải sơn trên 2 lớp mới lên màu rõ được.

 

Kiểu móng của Cheon Song Yi (Part 1)

 

Sau khi sơn màu #91, các bạn sơn nhẹ hêm một lớp #107 Golden Spoon lên trên. Để nhũ không dính chùm lại với nhau, các bạn sơn thật mảnh thôi nha.

 

Kiểu móng của Cheon Song Yi (Part 1)

 

Trọng tâm của kiểu móng Cheon Songyi! Nếu việc vẽ họa tiết da báo, da hổ khó với các bạn thì chỉ cần biết điểm nhấn trọng tâm của nó là nó sẽ dễ hơn so với suy nghĩ của bạn ấy. Trước hết, hãy sơn một lớp lót #34 Beige

 

Kiểu móng của Cheon Song Yi (Part 1)

 

Các bạn tạo họa tiết da báo với tông màu #31 Bench Date. Lúc này, ở vị trí các bạn muốn, dùng tip chuyên của nail, chấm lên móng chừng 5-6 chấm. Để giống chất da báo hơn, các bạn nên tạo họa tiết bất quy tắc hơn là kiểu có cùng độ lớn hay hình dáng cố định.

 

Sau đó, dùng tip dáng nhọn, các bạn vẽ viền bằng cách chấm vẽ nhẹ với khung màu #28 Home Roasted Coffee. Khi đó, tùy theo khái niệm vẽ của từng bạn mà hãy chấm vẽ theo đúng kiểu các bạn muốn nó thật nổi bật. Vẽ không cần đúng quy tắc đâu nhé!

 

Kiểu móng của Cheon Song Yi (Part 1)

 

Ở ngón áp út, các bạn sơn màu #56 Ann’s Hair tươi tắn và rạng rỡ lên đó. Sơn hơn 2 lớp để phần lên màu thật xinh nha.

 

Kiểu móng của Cheon Song Yi (Part 1)

 

Cuối cùng, đây là dáng vẻ của móng sau khi đã sơn sơn bóng!

 

Kiểu móng của Cheon Song Yi (Part 1)

 

Vào những ngày bạn muốn mình giả như trông thật mạnh mẽ, các bạn hãy chọn kiểu móng của Cheon Songyi nha!!! Tôi sẽ đồng hành cùng các bạn trong những lần tới! Hôm nay, kết thúc ở đây. Chúc các bạn thành công!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Lee Seungyeon
Hình ảnh / Lee Seungyeon, Hình trong phim SBS “ My Love From The Star”

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan