Kiểu móng Gucci sang trọng

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn. Tôi là Cha Ming Ming nay đã quay lại với bài hướng dẫn vẽ móng nghệ thuật thứ 180. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu móng Gucci sang trọng. Tôi đã thử kiểu móng dễ làm theo với đặc trưng của Gucci – một thương hiệu của các sản phẩm hàng hiệu đang hot nhất trong thời gian gần đây ^^.

Share social

Xin chào các bạn. Tôi là Cha Ming Ming nay đã quay lại với bài hướng dẫn vẽ móng nghệ thuật thứ 180.
Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu móng Gucci sang trọng. Tôi đã thử kiểu móng dễ làm theo với đặc trưng của Gucci – một thương hiệu của các sản phẩm hàng hiệu đang hot nhất trong thời gian gần đây ^_^.

 

Kiểu móng Gucci sang trọng

 

Sơn bóng và vật dụng tôi dùng gồm có SKINFOOD BASE COAT, WAKEMAKE TOP COAT, WAKEMAKE KINGS GIRL, LALARUS RAINBOW 04 GREEN, hạt cườm vàng, line tape vàng, water decal Gucci.

 

Kiểu móng Gucci sang trọng

 

Trước hết, các bạn hãy sơn sơn lót lên móng tay đã được cắt tỉa sạch sẽ. Sơn lót không làm móng các bạn ngả vàng nên nhất định phải dùng đấy! Tôi sẽ thay thế bằng Pedi Tip nha!

 

Kiểu móng Gucci sang trọng

 

Tiếp theo, các bạn hãy chuẩn bị sơn bóng đỏ và xanh lá – hai tông màu ta sẽ nhớ ngay đến khi nói tới Gucci.

 

Giống như hình, ở ngón trỏ các bạn sơn sơn bóng, giữa và áp út thì hãy sơn sơn bóng xanh lá. (Để lên màu chính xác, các bạn hãy sơn làm 2 lớp)

 

Kiểu móng Gucci sang trọng

 

Giờ, tôi sẽ thử trang trí thử ngón cái ^^

 

Các bạn sơn sơn bóng đỏ vô phía giữa rồi ở hai bên thì sơn sơn bóng xanh lá, line tape ở đường viền sẽ gỡ ra nên nó có hơi nghiêng vẹo tí cũng không sao nha (Tất cả đều sơn làm 2 lớp) 

 

Và giờ chỉ cần đính thêm logo kiểu water decal Gucci ở chính giữa là được, những bạn có kỹ thuật dùng cây cọ mảnh thì có thể vẽ trực tiếp lên luôn nha!

 

Khi sơn sơn bóng đã gần khô, các bạn dán 2 hàng line tape vàng sau khi đã cắt với độ dài vừa phải lên đường viền, sau đó thì dùng kiềm cắt bỏ phần dư ra ngoài để trông thật gọn trở lại.

 

Kiểu móng Gucci sang trọng

 

Ở những ngón còn lại thì tôi đúng 1 hạt cườm vàng vô phía trong, duy ở ngón giữa, tôi đã dán line tape vàng theo hàng ngang.
Cảm giác sang trọng đến từ thương hiệu nổi tiếng Gucci, đúng không nào! 

 

Kiểu móng Gucci sang trọng

 

Khi sơn sơn bóng, để giữ lâu kiểu móng này, các bạn hãy sơn dày tầm 2 lần. Nếu dùng top gel sơn lên trên thì có thể giữ kiểu móng này lâu hơn chút đấy!

 

Kiểu móng Gucci sang trọng

 

Vậy là kiểu móng Gucci sang trọng đã được hoàn tất.
Tổ hợp màu đỏ, xanh lá cùng line tape vàng hài hòa, không cần dán thêm decal mà vẫn mang cảm giác trọn vẹn từ Gucci nhỉ Hehe
Vì là thiết kế móng dễ làm theo nên những bạn thích kiểu móng kiểu theo thương hiệu sản phẩm nổi tiếng thì nhất định hãy thử vào cuối tuần xem sao nha!

 

Kiểu móng Gucci sang trọng

 

Vậy, bài hướng dẫn hôm nay kết thúc ở đây!!

 

Bài viết. Hình ảnh / Cha Ming Ming

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan