Kiểu tóc 'sangnamja' của Seoeon&Seojun trong "The Return of Superman"

22:11 29/08/2021

“Happy Sunday – The Return of Superman” của KSB2 được lên sóng vào ngày 7/6 là hình ảnh hai nhóc Seoeon và Seojun thử thách với kiểu tóc mới. Trong tập phát sóng hôm ấy, Seoeonie và Seojunie đã cắt tóc để đối phó với cái nóng...

Share social

Kiểu tóc 'sangnamja' của Seoeon&Seojun trong "The Return of Superman"

 

Hình ảnh = KBS2 “The Return of Superman” 

 

 “Happy Sunday – The Return of Superman” của KSB2 được lên sóng vào ngày 7/6 là hình ảnh hai nhóc Seoeon và Seojun thử thách với kiểu tóc mới. Trong tập phát sóng hôm ấy, Seoeonie và Seojunie đã cắt tóc để đối phó với cái nóng oi bức của mùa hè. Ngay khi thợ cắt tóc bắt đầu thì Seoeonie đã cho thấy phản ứng từ chối không chịu cắt rồi khóc lớn lên.

 

Để Seoeonie hết khóc, Lee Hwijae đã dùng vũ khí bí mật của mình chính là bánh socola. Hình ảnh Seoeonie vừa ăn socola vừa ngôn yên chịu cắt tóc thực sự thu hút sự chú ý của khán thính giả. Seojunie thì lại dễ chịu với việc cắt tóc, hoàn toàn khác với phản ứng của Seoeonie.

 

Seoeonie và Seojunie hoàn toàn phù hợp với kiểu tóc mahican được cắt cụt ngũn phần mái. Hai nhóc sinh đôi này cũng chụp ảnh chứng nhận cho kiểu tóc ‘manly’ không kém gì các sangnamja khiến Lee Hwijae rất hài lòng.

 

“The Return of Supernan” được lên sóng vào mỗi chiều chủ nhật lúc 04:50 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Kiểu tóc 'sangnamja' của Seoeon&Seojun trong "The Return of Superman"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan