Kim Jongkook bị lột nội y trong "Running Man"

22:11 29/08/2021

Vừa là ca sĩ vừa là người có năng lực trong Running Man – Kim Jongkook đã phải xí hổ khi vị diễn viên Lee Gwangsoo lột nội y bên trong khi chịu phạt. Running Man của SBS được lên sóng vào ngày 7/6 là cuộc đối đầu...

Share social

Kim Jongkook bị lột nội y trong "Running Man"

 

Hình ảnh = SBS "Running Man"

 

Vừa là ca sĩ vừa là người có năng lực trong Running Man – Kim Jongkook đã phải xí hổ khi vị diễn viên Lee Gwangsoo lột nội y bên trong khi chịu phạt. Running Man của SBS được lên sóng vào ngày 7/6 là cuộc đối đầu của các thành viên với nhóm BigBang.

 

Hôm ấy, nhóm Running man đang lúc chiến thắng 2 mission bắt đầu sử dụng hình phạt khi đứng trước nguy cơ thất bại. Các thành viên bị lột quần dưới nước và không thể đứng lên được. Đặc biệt, cảnh tượng lột quần của Taeyang và Kim Jongkook hoạt động rất năng nổ trong hôm ấy đã tạo nên tiếng cười cho khán thính giả.

 

Lee Gwangsoo xé áo và lột nội y của Kim Jongkook để anh chàng lộ ra cơ thể trần trụi. Kim Jongkook thấy vậy đã hỏi ngược lại “Cậu điên rồi hả?” khiến mọi người có được tràng cười sảng khoái. Kim Jongkook với dáng vẻ e dè cũng mang đến tiếng cười cho khán thính giả.

 

Running Man hôm ấy có sự tham gia của các thành viên BigBang (G-Dragon, TOP, Taeyang, Seungri, Daeseong). Các chàng trai xuất hiện với phục trang chiến binh thời đại La Mã và thể hiện khả năng linh hoạt trong các chương trình tạp kĩ của mình. BigBang đã đem đến sự hài hước không chỉ qua lời nói mà còn thể hiện bằng cơ thể  đem đến những tràng cười cho khán thính giả.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Kim Jongkook bị lột nội y trong "Running Man"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan