Kim Joonsoo bí ẩn và nam tính

22:11 29/08/2021

Với tạp chí lần này, Kim Joonsoo đã thể hiện được sức hút với vai trò là một diễn viên. Vào ngày 17, Công ty quản lý C-Jes Entertainment đã chia sẻ: “Hôm nay, tạp chí thời trang VOGUE đã công khai ảnh bìa tiến hành...

Share social

 Kim Joonsoo bí ẩn và nam tính

 

 Kim Joonsoo bí ẩn và nam tính

 

Với tạp chí lần này, Kim Joonsoo đã thể hiện được sức hút với vai trò là một diễn viên. Vào ngày 17, Công ty quản lý C-Jes Entertainment đã chia sẻ: “Hôm nay, tạp chí thời trang VOGUE đã công khai ảnh bìa tiến hành chụp với Kim Joonsoo. Cậu ấy đến với nhân vật thứ 6 sau khi gia nhập thế giới nhạc kịch từ năm 2010 với vở diễn “Death Note” trong tạp chí này đã thể hiện hoàn hảo sức hút của một nam diễn viên đầy quyến rũ với ánh mắt nhìn thẳng ống kính camera.

 

Phía công ty tiếp tục chia sẻ: “Kim Joonsoo trong ngày chụp ảnh đã mang đến nhiều phong cách tông trắng, mang đến một tập ảnh bìa huyền thoại khi tạo nên bầu khí chỉ riêng cậu ấy mới thể hiện được khi ở trước ống kính và dưới ánh sáng của đèn chụp”
Kim Joonsoo trong ảnh được công khai đã mang đến bầu khí độc đáo riêng biệt với trang phục tông trắng cùng mái tóc rối nhẹ. Đặc biệt, anh ấy đã làm tăng được sức quyến rũ không cưỡng lại được với ánh mắt có chút bí ẩn và pose hình đầy tinh tế.

 

Người đại diện cũng chia sẻ: “Sức mạnh mà Kim Joonsoo tạo nên cá tính nhân vật trên sân khấu thuần khiết như một trang giấy vẽ, nhưng mặt khác, nó cũng mạnh mẽ như muốn thử thách mọi thứ không chút sợ hãi. Trong concept lần này, so với một style nào đó hay một yếu phẩm, phong cách tông trắng nào đó thì chúng tôi đã tạo nên trọng điểm khác nữa với từng cử chỉ và gương mặt của một diễn viên”.

 

Các bạn có thể đọc thêm bài phỏng vấn và xem ảnh bìa tạp chí của Kim Joonsoo trên số báo tháng 8 của VOGUE. Kim Joonsoo sẽ tiếp tục gặp gỡ công chúng tại Seongnam Art Center đến hết 15/08 với vai diễn thám tử lừng danh đầy bí ẩn L trong vở nhạc kịch “Death Note”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

 Kim Joonsoo bí ẩn và nam tính

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan