Kim Nam Joo - Queen of Reversals

22:11 29/08/2021

Ngay khi xuất hiện trong bộ phim “Vợ tôi là số một”, với diễn xuất vô cùng mới mẻ và khác biệt, ngay lập tức cô đã được đánh giá là nữ diễn viên “chuẩn” cho những vai cần sự bức phá và khác biệt. Gần đây, cô tiếp tục trở lại trong phần tiếp theo của series phim với tên “Queen Of Reversals”

Share social

Kim Nam Joo – Queen Of Reversals


 

Vốn là một người mẫu quảng cáo nổi tiếng, Kim Nam Joo (KNJ) lại vừa xuất hiện trước công chúng trong một hình tượng mới - diễn viên. Ngay khi xuất hiện trong bộ phim “Vợ tôi là số một”, với diễn xuất vô cùng mới mẻ và khác biệt, ngay lập tức cô đã được đánh giá là nữ diễn viên “chuẩn” cho những vai cần sự bức phá và khác biệt. KNJ đã từng gây ra cơn sốt lúc đó, giờ đây đã quay trở lại trong phần tiếp theo của series phim với tên “Queen Of Reversals”.


Cùng với sự thú vị của bộ phim nổi đình nổi đám này, cả những chuyên gia về thời trang cũng hết lời khen tặng khả năng cảm thụ thời trang của cô, và phong cách này cũng đã trở thành 1 đề tài vô cùng nóng bỏng đối với mọi người. Từ son môi hồng dễ thương đến kiểu tóc uốn dợn sóng trông rất sống động đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều chị em phụ nữ và nhanh chóng trở thành xu hướng thịnh hành.

Trong phim, Hwang Tae Hee đã liên tục thay đổi trang phục phù hợp với vai trò và vị trí của mình, trong công việc và ở gia đình. Từ một vị trí trưởng nhóm kế hoạch – một phụ nữ đầy kinh nghiệm trong kinh doanh đến một bà nội trợ lẩn quẩn trong mớ công việc không tên hàng ngày rồi lại trở về với vị trí cao cấp ở công ty – KNJ đã liên tục thay đổi phong cách thời trang theo từng giai đoạn khác nhau của nhân vật.

 

Phong cách thời trang công sở cao cấp

 

Kim Nam Joo - Queen of Reversals


Lúc mới đầu, KNJ (trưởng nhóm kế hoạch ở một công ty lớn) chỉ mặc những bộ trang phục công sở như là một phụ nữ đầy kinh nghiệm cao ngạo, khó tính. Cặp kính gọng sừng với mái tóc uốn dợn sóng, đôi giày cao gót Kiel đi với đầm liền chữ H tạo cảm giác rất rõ ràng về tuýp phụ nữ chuyên nghiệp, ngạo man, khôn ngoan.
 

Vì có sự chọn lọc các sản phẩm thời trang với trang phục nên những chất liệu đắt tiền được chú trọng đến từng chi tiết, bằng những sản phẩm cao cấp, nó đã tạo ra một phong cách thời trang của người kinh doanh kim hoàn có tiền tài và địa vị cao.
            


Thời trang công sở, phong cách thời trang thực tế


Giống với bao cô gái khác, mơ ước cả đời của KNJ là gặp được tình yêu đích thực, kết hôn, không làm việc ở công ty nữa để trở thành một bà nội trợ gia đình. Nối tiếp sau cuộc sống của một nội trợ, KNJ lại quay trở về công ty làm việc với phong cách ăn mặc như là một phụ nữ trẻ trung vừa tạo cho ta sự thoải mái vừa làm nên một phong cách thời trang rất thanh lịch.
 

Kim Nam Joo - Queen of Reversals

 

Kiểu tóc “Mini Fawcett” màu nâu sáng của những năm 70 không chỉ cho thấy sự tinh tế và nhạy bén trong phong  cách thời trang của KNJ. Kết hợp cùng các trang phục với chất liệu vải mềm mại và mịn như len hay casomia càng tôn thêm vẻ đẹp dịu dàng nữ tính của một bà nội trợ và một người có vị trí cao trong xã hội.
 

 

Kim Nam Joo - Queen of Reversals

 

Trang phục có màu sắc nhã nhặn, trung tính như tùng lam, xanh lơ hay xám tro khiến KNJ đẹp hài hòa và sang trọng. Cảm giác xa lạ, hiện đại bộc lộ ở một người kinh doanh kim hoàn đầy cao ngạo giờ đây vừa trở thành một phụ nữ trẻ trung ngày càng trở nên nữ tính hơn, và truyền tải được sự thân thiết của một working mom hết sức dịu dàng.

 

Nguyên tắc mặc đẹp của KNJ

 

Sau khi kết hôn, thời trang của của KNJ càng ngày càng tiến gần tới sự thoải mái, nhẹ nhàng. Việc giữ nguyên nét thanh lịch, nhẹ nhàng 1 cách hợp lý về những bộ trang phục mà dường như  ai cũng có thể mặc đã trở thành sức hấp dẫn trong phong cách thời trang của KNJ. Lý do mà kiểu thời trang này được phát huy toàn bộ nét hấp dẫn, quyến rũ là bởi nó được làm theo phong cách của KNJ, một nét đặc biệt trong thời trang của cô.

Cùng với son môi hồng bóng và mái tóc “Mini Fawcett”(đại thể là một kiểu tóc ngắn đơn giản tạo cho ta cảm giác hiện đại mà không quá phô trương) được cải tiến theo kiểu tóc của những nữ diễn viên trong bộ phim rất nởi tiếng vào thập niên 70 “Charlie’s Angles”, và sự lãng mạn được thể hiện trong các cảnh quay của phim đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều chị em phụ nữ.

 

Kim Nam Joo - Queen of Reversals
 

Bằng cách kết hợp những món phụ kiện trang sức như đồng hồ, dây chuyền, khuyên tai, hoặc kết hợp với váy có kiểu dáng đặc biệt cũng làm nên phong cách thời trang của một phụ nữ khôn ngoan hiện đại duyên dáng.
Kim Nam Joo phát huy hết tất cả khả năng cảm nhận cái đẹp của mình, biết cách sử dụng một cách hợp lý những yếu tố đặc biệt và về căn bản thì những mẫu trang phục này cũng rất thích hợp cho những bạn trẻ và cũng rất thực tế. Vậy việc mặc thử những bộ trang phục công sở hợp thời trang , thanh lịch vào mùa đông này theo phong cách của KNJ thì thế nào nhỉ?


 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan