Kim Sohyun diễn đạt nội tâm hoàn hảo trong "Who Are You - School 2015"

22:11 29/08/2021

Diễn viên Kim Sohyun đang được khán thính giả yêu mến nhiều hơn qua vai diễn “trong nhu ngoài cương” hết sức hoàn hảo của mình. Kim Sohyun (vai Lee Eunbi) trong tập 5 phim truyền hình...

Share social

Kim Sohyun diễn đạt nội tâm hoàn hảo trong "Who Are You - School 2015"

 

Diễn viên Kim Sohyun đang được khán thính giả yêu mến nhiều hơn qua vai diễn “trong nhu ngoài cương” hết sức hoàn hảo của mình. Kim Sohyun (vai Lee Eunbi)  trong tập 5 phim truyền hình “Who Are You – School 2015” của KBS được lên sóng vào ngày 11 đã thu hút người xem khi diễn xuất hoàn hảo “nội tâm bên trong” vừa hỗn loạn vừa hiên ngang trước mặt Jo Soohyang (vai Kang Soyeong) – kẻ tấn công cô trong đợt chịu sự tẩy chay từ bạn bè lúc chuyển trường tới.

 

Kim Sohyun là cô nàng hoàn hảo đã tự hứa sẽ bắt đầu cuộc sống mới dưới cái tên Go Eunbyeol ở trường Sekang, Kangnam ngay khi chạm mặt với Jo Soohyang bất ngờ xuất hiện trước mắt mình bắt đầu đưa mắt nhìn cho thấy mình hoàn toàn bị sốc. Ngoài ra, mỗi khi thấy Jo Soohyang bắt chuyện và lẩn quẩn quanh mình, mặc dù bên ngoài thể hiện sự lạnh lùng, nhưng khi ở một mình thì lại rơi vào sự hỗn loạn và đầy sợ hãi khiến người xem không khỏi thương tiếc.


Không chỉ vậy, cô bé còn bị sốc trước sự thật Jeong Sooin – nhân vật bị nghi vấn liên tục gửi tin nhắn cho mình đã chết cách đây 1 năm. Cảnh diễn thể hiện nội tâm, đấu tranh quyết liệt chỉ để tìm cho ra cô ấy là ai của Kim Sohyun khiến khán thính giả hồi hộp và không thể rời mắt dù chỉ một giây một phút trong suốt thời gian chiếu.

 

Đặc biệt, Kim Soohyun từng được chú ý khi được chọn là người thích hợp nhất với dòng phim về “trường học” được đánh gia là diễn viên khiến người xem thấy xúc động khi mỗi câu thoại đều thể hiện tình cảm chân thật của mình, và cô bé luôn nắm bắt được’dòng chảy’ chính trong tất cả các sự kiện diễn ra trong phim. Càng về những tập sau, sự tò mò của khán thính giả về khả năng diễn xuất cũng như những hoạt động sôi nổi khác nữa của Sohyun đang ngày càng cao.

 

Kim Sohyun trong tập phát sóng vừa rồi, để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra giữa nhân vật được nghi vấn là Jeong Sooin và Go Eunbyeol – chị gái song sinh với mình, cô bé tự hứa với bản thân muốn trở thành Go Eunbyeol thật sự làm khán thính giả mong đợi hơn vào tập 6 được lên sóng vào ngày 12.

 

Phim truyền hình “Who Are You – School 2015” của KBS mà Kim Sohyun đang tham gia sẽ lên sóng tập 6 vào lúc 10:00 PM hôm nay.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Kim Sohyun diễn đạt nội tâm hoàn hảo trong "Who Are You - School 2015"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan