Kim Soohyun sẽ chọn ai giữa Gong Hyojin & IU?

22:11 29/08/2021

“Producer” đang đi đến những tập cuối cùng và công chúng đang rất quan tâm về đoạn kết của Kim Soohyun. Tập cuối cùng của Producer sẽ lên sóng vào ngày 20. Producer của KBS2 sẽ kết thúc chuyện tình lãng mạn ‘tứ giác’...

Share social

Kim Soohyun sẽ chọn ai giữa Gong Hyojin & IU?

 

Hình ảnh = KBS

 

 “Producer” đang đi đến những tập cuối cùng và công chúng đang rất quan tâm về đoạn kết của Kim Soohyun. Tập cuối cùng của Producer sẽ lên sóng vào ngày 20. Producer của KBS2 sẽ kết thúc chuyện tình lãng mạn ‘tứ giác’ giữa Kim Soohyun, Gong Hyojin, Cha Taehyun, IU như thế nào đây?

 

Sự quan tâm của khán thính giả về phần kết thúc sau cùng của Kim Soohyun với chuyện tình riêng mình ngày càng nồng nhiệt. Baek Seungchan được diễn bởi Kim Soohyun trong Producer yêu đơn phương Gong Hyojin (Tak Yejin) và được yêu bởi IU (Cindy). Baek Seungchan lúc đầu phim đã cho thấy dáng dấp của một PD mới cho chương trình giải trí thực tế trong đời sống thực, nhưng đồng thời, cậu cũng cho thấy diện mạo đầy lão luyện của mình về mặt tình trường. 

 

“Cách tận dụng đôi tay khiến tim đập liên hồi’ của riêng Baek Seungchan hoàn toàn đánh gục các nàng. Baek Seungchan đã khiến khán thính giả xao xuyến bởi cái ôm dành cho Tak Yejin và cảnh cầm dù giúp cho Cindy. Baek Seungchan trong phần kết của tập 10 đã gây sự cố lớn khiến khán thính giả phải nghẹt thở. Baek Seungchan đã tạo nên “màn hôn trên xích đu lãng mạn’ với Yejin bằng cách kéo dây xích đu lại gần mình. Mối tình đơn phương của Kim Soohyun trong Producer liệu có thành công, điều này cũng khiến mọi người hồi hộp không kém.

 

Ngoài Kim Soohyun, cả ‘canh bạc đánh cược tình bạn 25 năm’ của Cha Taehyun cũng được khán thính giả ủng hộ hết mình. Ra Joonmo (Cha Taehyun) yêu Yejin nhưng sợ không giữ được tình bạn kéo dài suốt 25 qua nên cũng không đủ dũng khí để bày tỏ. Junmo như vậy, nhưng trước sự tấn công đầy kích thích của Seungchan thì anh bắt đầu bày tỏ từng chút một tình cảm với Yejin.

 

Ra Joonmo trong phần kết tập 10 đã bày tỏ tình cảm của mình cho thấy sự bất an của anh vì sợ sẽ mất Yejin: “Này.. Mình cũng biết chứ, việc cả hai chúng ta đã ở bên nhau rất lâu.. Vì vậy, việc nói những lời này cũng giống như canh bạc đánh cược tình bạn suốt 25 năm của chúng ta. Nhưng, làm sao đây… Mình thấy bất an lắm.. Nếu để yên vậy thì sẽ có chuyện lớn xảy ra mất thôi..”

 

Kim Soohyun sẽ chọn ai giữa Gong Hyojin & IU?

 

Hình ảnh = KBS

 

Tak Yejin nắm giữ con tim của Baek Seungchan bởi sự nhẹ nhàng, dịu dàng, nữ tính và ấm áp. Yejin là chị PD gà danh tiếng của KBS đến giờ vẫn luôn cho thấy sự mạnh mẽ và khó tính của mình. Tuy nhiên, nếu theo dõi kĩ thì tất cả những điều này chỉ là một trong những dáng vẻ Yejin phản ứng lại “để phòng vệ”. Yejin nấu ăn ngon đến mức được nghe lời khuyên hãy tìm kiếm sự yêu thương bằng những món ăn tuyệt vời từ cậu em trai Yejun (Kim Heechan), sẵn sàng xả thân cứu Cindy – người gây ra sự vắng mặt của cô trong Hội ủy viên đánh giá thông tấn truyền hình, dù hay cãi cọ này nọ với Cindy nhưng cô luôn có sự quan tâm hết sức tinh tế khi chuẩn bị chanh lá cam và quinoa trong món ăn của Cindy.

 

Dáng vẻ Yejin ủng hộ thật tâm cho Cindy khi cô bé xuất hiện trong Music Bank ở tập 9 đã cho thấy sự ấm áp của một Cindy-mam (ý chỉ fan luôn yêu mến, gìn giữ và bảo vệ Cindy). Yejin đã khiến khán thính giả mát lòng mát dạ khi phản lại Đại diện Byeon đang tiến hành sự giao lưu với các bạn trẻ thế hệ mới: “Sân khấu lớn và quan trọng nhất hôm nay và sân khấu mà tôi dốc lòng chuẩn bị không phải dành cho Cindy thế hệ thứ 2 mà ‘chỉ là’ Cindy mà thôi! Hôm nay là sân khấu cuối cùng cho việc quảng bá album lần này của Cindy. Cindy, cố lên em!”.

 

Cindy đã trưởng thành qua mối tình đơn phương dành cho Baek Seungchan. Và cô bé cũng đã thể hiện ‘sự thật tâm’ của mình. Cindy là một ca sĩ hàng đầu với 10 năm kinh nghiệm, dáng vẻ thật sự của bản thân trong hình tượng đó là gì, cô bé cũng quên mất và tồn tại cho đến giờ. Nhưng dáng vẻ Cindy nói những lời mình muốn thể hiện trong suốt thời gian qua khi phát biểu cảm nghĩ lúc nhận giải nhất vừa khiến mọi người cảm nhận một hình ảnh mới hoàn toàn khác với hình ảnh Cindy đã từng giam mình sống trong hình tượng băng giá trước đây vừa thể hiện sự trưởng thành thêm một bậc nữa của cô.

 

Dáng vẻ của Cindy chống lại sự điều khiển của Đại diện Byeon khiến khán thính giả hài lòng và thấy thoải mái hơn bao giờ hết. Cindy đưa ra lời tuyên chiến với Đại diện Byeon: “Đừng có đe dọa em. Em không có gì ngoài việc kiếm ra đồng tiền thế này cả đâu, và chị cũng không ở phía em. Giờ chỉ còn 10 tháng nữa thôi. Từ đây cho đến lúc đó, đừng hủy hoại hình ảnh Cindy trong thời gian qua của em. Em sẽ gọi chị là mẹ như chị nói, nhưng em không ngây thơ đến mức để chị hủy hoại hình tượng Cindy của em đâu ạ!”

 

Ban chế tác của Producer chia sẻ sự mong muốn của mình: “Chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc, và các diễn viên đang cố gắng diễn tốt nhất có thể. Câu chuyện cuối cùng mà các nhân vật tạo nên là gì, chúng tôi mong mọi người hãy theo dõi đến tập cuối cùng với tình cảm yêu mến thật nhiều dành cho phim nhé!”

 

Producer  là phim truyền hình giải trí thật 100% diễn tả sự thường nhật của những giờ làm đêm, mức độ hậu đậu rất thật đi cùng quá trình phải thức suốt đêm để hoàn tất chương trình cần thể lực tốt, độ nhanh mắt, và đưa ra những lựa chọn chính xác với những bí quyết sản xuất chương trình giải trí của KBS cũng được thể hiện sẽ kết thúc trong 2 tập nữa.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Kim Soohyun sẽ chọn ai giữa Gong Hyojin & IU?

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan