Kính mát nịnh mặt

22:11 29/08/2021

Không chỉ giúp bạn tránh được ánh nắng gay gắt của mặt trời, kính mát còn là phụ kiện thời trang làm đẹp thêm hình ảnh hiện đại cho các bạn gái,...

Share social

KÍNH MÁT NỊNH MẶT

 

 

 

Không chỉ giúp bạn tránh được ánh nắng gay gắt của mặt trời, kính mát còn là phụ kiện thời trang làm đẹp thêm hình ảnh hiện đại cho các bạn gái, giúp bạn duyên dáng hơn góp phần khẳng định đẳng cấp của người đeo chúng. Nhưng điều quan trọng là làm thế nào để bạn thực sự đẹp với những cặp kính?

 

• MẶT TRÒN  

 

Kính mát nịnh mặt

 

Gương mặt có những đường nét cong, chiều dài và chiều rộng tương đương, không có góc cạnh.  Để làm gương mặt tròn thanh và dài hơn hãy thử loại gọng hẹp, có góc cạnh hoặc các kiểu gọng bề ngang lớn hơn chiều dọc như hình chữ nhật để gương mặt nhìn dài hơn.  Cầu nối rõ ràng giữa hai mắt kính có thể khiến đôi mắt nhìn to hơn

 

• MẶT TRÁI XOAN

 

Kính mát nịnh mặt

 

Gương mặt được xem là lý tưởng bởi những tỉ lệ cân bằng của nó.  Để giữ sự cân bằng tự nhiên của gương mặt trái xoan bạn nên tìm những kiểu gọng rộng bằng hay rộng hơn phầ bè ra nhất của gương mặt hoặc loại gọng có hình hạnh nhân, không quá dài cũng không quá hẹp bản.

 

• MẶT DÀI

 

Kính mát nịnh mặt

 

Gương mặt có chiều dài lớn hơn chiều rộng, đường nét hai bên má thẳng dài, có thể có một cái mũi khá dài.  Để giúp gương mặt dài cân bằng hơn bạn hãy thử các loại gọng chiều dọc lớn hơn bề ngang, hai bên gọng phần thái dương được trang trí và tạo tương phản nhằm tăng them chiều rộng với gương mặt hoặc có cầu nối thấp để làm mũi nhìn ngắn hơn

 

• MẶT VUÔNG

 

Kính mát nịnh mặt

 

Gương mặt vuông có đường quai hàm mạnh mẽ và vầng trán rộng, chiều dài và bề rộng gương mặt tương đương.  Để gương mặt vuông nhìn thon mềm hơn hãy thử các kiểu gọng khung hẹp, bề rộng lớn hơn bề dài hoặc kiểu oval hẹp

 

• TAM GIÁC XUÔI

 

Kính mát nịnh mặt

 

Gương mặt có trán hẹp, má và cằm rộng.  Để tặng bề rộng và nhấn mạnh 1/3 phía trên gương mặt đang bị hẹp, hãy thử các loại gọng được nhấn mạnh bởi màu sắc và các chi tiết.

 

• TAM GIÁC NGƯỢC

 

Kính mát nịnh mặt

 

Gương mặt có 1/3 phía trên rộng, phía dưới hẹp.  Bạn hãy thử các loại gọng rộng hơn ở phần dưới, màu sáng, chất liệu nhẹ và kiểu không vành.  Kiểu gọng này khiến gương mặt bạn nhẹ nhàng thanh thoát, bởi vì tròng kính đơn giản được giữ bởi một vài ốc vít, không có vành xung quanh.

 

• GÒ MÁ CAO

 

Kính mát nịnh mặt

 

Để nhấn vào đôi mắt và làm mềm phần xương gò má, hãy thử các loại gọng tạo ra chi tiết và sự nổi bật đặc trưng của chân mày hay các loại gọng không vành hoặc kiểu hình mắt mèo, oval.

 

Chú ý màu gọng kính và trang phục

 

Trang phục của bạn không bắt buộc  phải ton sur ton với màu kiếng mà có thể dùng màu đối chọi.  Chẳng hạn gọng kính xanh dương với áo jacket cam, hay gọng tím hoa cà với chiếc đầm màu mào vẹt.  Để giảm tông, bạn có thể phối gọng kính màu nâu sẫm cổ điển với chiếc áo cánh bắt mắt hoặc gọng đen với túi xách màu sao biển.

 

Bài  : Tú Lan
Ảnh : Alexz

 

Kính mát nịnh mặt

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan