Kính mát – phụ kiện phong cách cho nam giới

22:11 29/08/2021

Mùa xuân cũng như mùa hè, tia cực tím mạnh có thể ảnh hưởng đến mắt, đặc biệt là nam giới! Kính mát không chỉ dành riêng cho các nghệ sỹ xuất hiện thường xuyên xuất hiện ở sân bay, mà nó còn dành cho các bạn để vừa thể hiện được phong cách thời trang vừa bảo vệ da và đôi mắt của mình nữa.

Share social

Kính mát – phụ kiện phong cách cho nam giới

 

 

 

Mùa xuân cũng như mùa hè, tia cực tím mạnh có thể ảnh hưởng đến mắt, đặc biệt là nam giới! Kính mát không chỉ dành riêng cho các nghệ sỹ xuất hiện thường xuyên xuất hiện ở sân bay, mà nó còn dành cho các bạn để vừa thể hiện được phong cách thời trang vừa bảo vệ da và đôi mắt của mình nữa. Chúng quả thật là một không thể thiếu đúng không.

 

Illesteva, Leonardo Wood Frame Sunglasse

 

Mắt kính Leonardo Wood Frame của Illesteva với đặc điểm là kiểu dáng lạ và chất liệu đặc biệt. Kính mát với gọng tròn được làm từ chất liệu gỗ khá cá tính, thích hợp với phong cách đơn giản.

 

Kính mát – phụ kiện phong cách cho nam giới

 

Bộ sưu tập JUUN.J của ALO

 

ALO là nhãn hiệu đầu tiên của Eyewear SPA, nhà thiết kế Jeong Wook Jun đã cho ra đời dòng Limit Edition với concept “OVERLAY”. Topline phía trên được làm từ acetate tạo vẻ cổ điển cho chiếc kính, phần Bottom phía dưới được làm bằng thép tạo cảm giác vững chắc, nam tính cho chiếc kính. Nếu bạn đang tìm một chiếc kính lạ mắt, đặc biệt cho bộ sưu tập của mình thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Kính mát – phụ kiện phong cách cho nam giới

 

Model TRAM C S M01 của Gentle Monster

 

Những chiếc kính được bán ra của nhãn hiệu Gentle Monster - một nhãn hiệu trong nước của House Brand. Trong số những chiếc kính thanh lịch, tinh tế được làm bằng tay của Gentle Monster thì Model TRAM C S M01 là sản phẩm được yêu thích và biết đến nhiều nhất. Với phần gọng màu đen và phần kẹp trang trí tạo nên một thiết kế khá đặc biệt và do đó đây là sản phẩm cháy hàng, rất khó tìm mua.

 

Kính mát – phụ kiện phong cách cho nam giới

 

DREW của Moscot Lemtosh

 

Moscot Lemtosh là nhãn hiệu truyền thống của Mỹ với lịch sử hơn 100 năm. Những nghệ sĩ nổi tiếng như Johnny Depp, Lady Gaga, Angelina Jolie…rất ưa chuộng nhãn hiệu này. DREW của Moscot Lemtosh có thiết kế hiện đại với màu đen “lì” thời trang nhưng vẫn tạo nét đơn giản, không quá nổi bật nên có thể sử dụng chiếc kính này thường xuyên và đặc biệt là nó phù hợp với nhiều loại trang phục hay nhiều style đa dạng khác nhau.

 

Kính mát – phụ kiện phong cách cho nam giới

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan