Kỹ như phụ nữ Hàn

22:11 29/08/2021

Từ lâu, thời trang, làm tóc, mỹ phẩm, cách trang điểm của người Hàn Quốc… đã được phụ nữ Việt nam ưa chuộng. Nhưng còn hơn cả những điều đó, phụ nữ Hàn Quốc còn rất kỹ lưỡng trong cách họ chăm sóc da và trang điểm.

Share social

Từ lâu, thời trang, làm tóc, mỹ phẩm, cách trang điểm của người Hàn Quốc… đã được phụ nữ Việt nam ưa chuộng. Nhưng còn hơn cả những điều đó, phụ nữ Hàn Quốc còn rất kỹ lưỡng trong cách họ chăm sóc da và trang điểm.

 

Tham khảo và bỏ túi một vài bí kíp nhé!

 

Lên trên và ra ngoài

 

Trước khi rửa mặt, trong khi thoa kem dưỡng da, nước hoa hồng hay bất cứ loại lotion nào, vuốt tay hướng lên trên và vuốt tay hướng ra ngoài luôn là nguyên tắc bất di bất dịch của phụ nữ Hàn.

 

Kỹ như phụ nữ Hàn    

 

Bạn hãy rửa mặt hay massage cho da theo chiều hướng của mũi tên

 

Vuốt tay hướng lên trên cần được thực hiện cùng việc nới lỏng cơ mặt, để da không bị chảy xệ, trùng nhão, ngăn chặn sự trùng da và nếp nhăn.

 

Cách vuốt tay này cũng mang lại kết quả massage tốt nhất, giúp máu huyết lưu thông, da dẻ trẻ trung và căng mịn đấy bạn ạ.

 

Ngón áp út và sự nhẹ nhàng

 

Không chỉ chú ý đến hướng tác động lên da, mà việc lựa chọn ngón tay khi thoa kem dưỡng da cũng là điều hết sức tinh tế của phụ nữ Hàn Quốc đấy bạn ạ.

 

Kỹ như phụ nữ Hàn

 

Chỉ nên dùng ngón áp út để thoa kem thôi, và chú ý tránh để móng tay chà xát vô da

 

Mỗi người lại có cách dùng tay để thoa kem khác nhau. Ví như, có người dùng ngón giữa, ngón trỏ, hoặc thêm cả ngón áp út và ngón út nữa trong khi thoa kem. Nhưng với những cách như vậy, 4 ngón tay với lực tác động mạnh hoàn toàn không tốt cho làn da của chúng ta đâu bạn nhé.

 

Hãy chỉ dùng ngón áp út với một lượng mỏng kem dưỡng da và chấm nhẹ nhàng lên mặt. Dậm và lan nhẹ phần kem này trên mỗi vùng da nhỏ, cho đến khi da mặt được phủ đều một lượng kem dưỡng cần thiết. Theo quá trình này, kem dưỡng vừa được thẩm thấu tốt, và làn da cũng chịu ít tác động nhất. 

 

Kỹ như phụ nữ Hàn

 

Vẻ đẹp và làn da trắng trẻo của Song Hye Kyo luôn là ước mơ của nhiều người

 

Việc này có thể được coi là tiểu tiết, nhưng cứ quan sát bạn sẽ thấy rằng, hành động nhỏ lại mang đến những ảnh hưởng tích cực cho làn da đấy.

 

Mỹ phẩm làm trắng và chống lão hóa da

 

Bạn vẫn trầm trồ trước làn da trắng trẻo của phụ nữ Hàn Quốc đúng không nào? Ngoài một số yếu tố thuận lợi như thời tiết, cơ địa, cách chăm sóc da, cách trang điểm… thì theo nghiên cứu, các sản phẩm dưỡng trắng da đặc biệt được ưa chuộng tại “xứ sở kim chi” này. 

 

Kỹ như phụ nữ Hàn

 

Vẻ đẹp không tuổi của nữ diễn viên Lee Young Ea cũng là điều đáng khao khát của không ít người

 

Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng mua những sản phẩm dưỡng trắng da chuyên biệt và chất lượng từ nhiều quốc gia, trong đó có Hàn Quốc. Thậm chí, Việt Nam cũng có những dòng sản phẩm trắng da với chất lượng tương đối tốt. Và thị trường rộng lớn của những sản phẩm này giúp bạn dễ dàng hơn để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

 

Cũng giống như nhiều nước, phụ nữ Hàn Quốc cũng đặc biệt lưu tâm tới vấn đề tránh nắng và ngăn ngừa lão hóa da. Vì thế, theo sau sản phẩm dưỡng trắng là số lượng tiêu thụ lớn của kem tránh nắng và mỹ phẩm chống lão hóa.

 

Mỹ phẩm đồng bộ và chuyên dụng

 

Phụ nữ Hàn Quốc chuộng mỹ phẩm. Điều này bạn có thể dễ dàng nhận thấy qua các chi tiết trên phim, ảnh, Video ca nhạc… Có thể nói, mỹ phẩm được sử dụng từ sáng cho tới đêm và ở mọi không gian, từ nhà ra đến phố. 

 

Kỹ như phụ nữ Hàn

 

Luôn cân bằng giữa dưỡng da mặt và da toàn thân để đảm bảo quá trình làm đẹp của bạn được hoàn thiện hơn

 

Theo thống kê, một phụ nữ Hàn Quốc sử dụng trung bình gần 20 loại sản phẩm/ ngày cho quá trình chăm sóc bản thân của họ. Quả là con số đáng ngưỡng mộ bạn nhỉ. 

 

Kỹ như phụ nữ Hàn

 

Nhưng hơn hết, họ đã sử dụng các sản phẩm làm đẹp đồng bộ và chuyên dụng. Điều này cũng rất quan trọng để quá trình làm đẹp da được thực hiện tỉ mỉ và chuyên nghiệp nhất.

 

Lưu ý một vài điểm trên để trở thành người phụ nữ kỹ lưỡng và khoa học trong cách làm đẹp cho bản thân các bạn nhé!

 

Kỹ như phụ nữ Hàn

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan