Làm đẹp, giữ dáng cùng Ha Jiwon

22:11 29/08/2021

Diễn viên Ha Jiwon đã công khai bí quyết làm đẹp của mình. Ha Jiwon trong chương trình “Get It Beauty 2015” của ON STYLE phát sóng ngày 3/6 công khai bí quyết giữ làn da đẹp không chút khuyết điểm...

Share social

Làm đẹp, giữ dáng cùng Ha Jiwon

 

Diễn viên Ha Jiwon đã công khai bí quyết làm đẹp của mình. Ha Jiwon trong chương trình “Get It Beauty 2015” của ON STYLE phát sóng ngày 3/6 công khai bí quyết giữ làn da đẹp không chút khuyết điểm cùng thực đơn sức khỏe để giữ dáng đã thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Hôm ấy, Ha Jiwon rửa sạch mặt và công khai mặt mộc xinh đẹp, hoàn hảo của mình. Khi Ban chế tác hỏi “Đây có thật là mặt mộc không?” , cô ấy đã khiến mọi người bật cười khi liên tục nhấn mạnh: “Hoàn toàn là mặt mộc đấy ạ. Em không có thoa gì lên mặt đâu”.

 

Ha Jiwon đã chọn mặt nạ jelly như là bí quyết để có mặt mộc hoàn hảo thế này. Tiếp đó, cô ấy cũng công khai chiếc túi nhỏ đựng những mĩ phẩm mình thường mang theo rồi lấy ra mặt nạ jelly.

 

Ha Jiwon chia sẻ: “Mỗi ngày, tôi đều dùng nó. Với tôi, đây là mặt nạ dưỡng da cần thiết và quan trọng tựa như corset vậy! Đắp lên mặt và tôi thấy như nó đang ‘chỉnh’ lại gương mặt cho mình. Jelly có trong mặt nạ tỏa đều trên mặt, bám dính tốt. Nó không bị chảy xệ đâu nên các bạn đừng lo”.

 

Tiếp đó, cô cũng công khai cách sử dụng gọi là “Phong cách tận dụng hoàn hảo” kiểu như “Hoàn hảo đến từng giây từng phút. Cảm giác như làn da hanh khô và thiếu sức sống được hồi phục ngay ấy!”.

 

Ngoài ra, Ha Jiwon cũng chia sẻ bí quyết giữ dáng. Ha Jiwon giới thiệu cách ăn nhạt: “So với thức ăn mặn, những món ăn nhạt, tươi ngon lại tốt cho cơ thể và khiến cơ thể nhẹ nhàng hơn. Nó cũng tốt cho sự đàn hồi của da nữa. Những món ăn nhạt, dù có ăn nhiều cũng không bị lên cân”.

 

Ha Jiwon công khai thực đơn giữ dáng bao gồm latte bí đỏ, yogurt, ngũ cốc, trái cây, và giải thích kèm theo: “Tôi tuyệt đối không bỏ qua trái cây. Tôi rất thích các loại quả berry. Tôi ăn ngũ cốc để cho làn da khỏe đẹp. Các bạn làm latte bằng cách cho sữa tươi vào bí đỏ, vì nó đem đến cảm giác sảng khoải, tươi mát nên giúp tâm trạng tốt hơn và cũng tốt cho việc giảm cân. Nó thật sự rất ngon”.

 

Ha Jiwon cũng đặc biệt giải thích thêm: “Tôi ăn trái cây một lần một ngày. Đổ yogurt vào hỗn hợp trái cây với ngũ cốc rồi dùng vừa giúp cơ thể hấp thụ đều các dưỡng chất, và giúp bạn thấy hưng phấn dễ chịu khi dùng”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Làm đẹp, giữ dáng cùng Ha Jiwon

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan